Top những món quà tặng 25/12 cho người yêu ý nghĩa, giá rẻ

Quà tặng 25/12 luôn phải mang đến 1 ý nghĩa nhất định. Đó không phải là một món quà đắt tiền hay những thứ gì đó lung linh. Đó có thể là món đồ handmade tự làm nhưng chứa đựng nhiều tình cảm.

Nếu bạn chưa biết chuẩn bị quà tặng 25/12 nào ý nghĩa cho người yêu, người thân hay bạn bè thì có thể tham khảo những món quà chúng tôi gợi ý ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

BẠN ĐÃ BIẾT 25/12 LÀ NGÀY LỄ GÌ CHƯA?

Không khó để biết ngày 25/12 là ngày gì. Đó chính là ngày lễ giáng sinh hay còn gọi là lễ noenl. Thực chất, ngày giáng sinh bắt đầu từ đêm ngày 24/12 và đến hết ngày 25/12.

Tại sao một sự kiện lại được cử hành trong tận 2 ngày? Đấy là bởi người Do Thái cho rằng, một ngày mới bắt đầu từ lúc hoàng hôn, do đó người ta mới tổ chức sớm từ đêm tối ngày 24.

Quà tặng nhân ngày 25/12
Quà tặng nhân ngày 25/12

 

Nguồn gốc của ngày 25/12

Theo nhiều tài liệu tghi chép lại thì Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel hay Christmas (tiếng anh) là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giê-su sinh ra đời, theo phần lớn các tín hữu Kitô giáo. Đây là một ngày lễ lớn dành cho những người theo đạo.

Hiện nay, ngày 25/12 không còn là ngày lễ của riêng ai, tất cả các quốc gia trên thế giới đều tổ chức ngày lễ này linh đình và họ chúc nhau sức khỏe, an lành.

Lễ chính thức của lễ noel là ngày 25 tháng 12 được gọi là “lễ chính ngày”, còn lễ đêm 24/12 gọi là “lễ vọng” và thường thu hút nhiều người tham dự hơn.

Biểu tượng của ngày 25/12 chính là ông già noel, cây thông noel, chú tuần lộc…. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn dành tặng cho gia đình, người yêu món quà 25/12 ý nghĩa.

 

QUÀ TẶNG 25/12 ĐỘC ĐÁO, Ý NGHĨA DÀNH CHO NGƯỜI YÊU, GIA ĐÌNH

Bạn muốn đem đến một ngày lễ 25/12 nhiều bất ngờ, ý nghĩa thì có thẻ tham khảo những món quà tặng 25/12 mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Nếu bạn muốn tặng cho người yêu thì còn gì tuyệt vời hơn khi 2 bạn tay trong tay đi dạo trong đêm noel và dành tặng cho người yêu một món quà bất ngờ.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng 25/12 độc đáo, giá rẻ mà không kém phần ý nghĩa:

 

Thứ nhất: Thiệp giáng sinh

Thiệp quà tặng tư làm là món quà ý nghĩa
Thiệp quà tặng tư làm là món quà ý nghĩa

 

Bạn nam không phải dành tặng món quà đắt tiền để làm quà tặng 25/12 cho nửa kia mà chỉ cần chuẩn bị một tấm thiệp giáng sinh nhỏ xinh cũng khiến cho bạn gái cười tủm tỉm cả ngày. Đó có thể là tấm thiệp mua sẵn tại các cửa hàng bán đồ trang trí noel hay cũng có thể là tấm thiệp bạn tự tay làm.

Trong thiệp, bạn hãy ghi  những lời chúc “giáng sinh an lành” những câu chúc ngọt ngào gửi đến người yêu của mình. Bạn gái khi nhận được món quá này chắn chắn sẽ cảm nhận được tấm chân thành của bạn và sự tôn trọng dành cho mối tình này.

 

Thứ hai: Gấu bông, gối ôm

Gấu bông là món quà dễ thương và ý nghĩa
Gấu bông là món quà dễ thương và ý nghĩa

 

Vào ngày 25/12 bạn có thể dành cho người yêu mình một chú gấu bông xinh xắn. Quà tặng noel này chắc chắn sẽ khiến cô ấy thích thú. Bạn có thể lựa chọn gấu bông hay gối ôm đặc trưng của lễ  giáng sinh như: Ông già noel, cây thông, hay bất cứ hình gì mà cô ấy thích…

Tặng gấu bông mang ý nghĩa là món quà này sẽ thay thế anh ở bên em. Bạn gái chắc chắn vui vẻ và cảm nhận được niềm tin đặt đúng chỗ.

 

Thứ ba: Túi xách, giày dép

Bạn cũng có thể lựa chọn túi xách để tặng quà 25/12
Bạn cũng có thể lựa chọn túi xách để tặng quà 25/12

 

Túi xách hay giày dép luôn là vật dụng cá nhân không thể thiếu dduocj dù là nam hay nữ. Nếu như việc lựa chọn mua quầ áo quá khó khăn vì không biết chúng có vừa hay có hợp gu với người ấy hay không. Thì việc lựa chọn túi xách hay giày dép lại dễ hơn nhiều.

Chỉ cần tinh ý một chút là bạn đã có thể lựa chọn cho người yêu mình một món đồ vừa ý. Nếu nửa kia có phong cách thể thao nặng động thì bạn hãy chọn một đôi giầy thể thao. Hoặc bạn gái là một cô nàng dịu dàng thì những đôi giày búp bê hoặc giày cao gót là  gợi ý dành cho bạn.

 

Thứ tư: Mỹ phẩm

Món quà mà cô gái nào cũng thích thú
Món quà mà cô gái nào cũng thích thú

 

Son môi, phấn, chuốt mi… luôn là những vật dụng không thể thiếu trong giỏ xách của mỗi cô gái. Do đó, bạn cũng có thể mua chúng để dành tặng người yêu mình. Bất cứ cô gái nào cũng bất ngờ khi bạn để ý những chi tiết nhỏ nhặt như vậy.

Son môi luôn là món quà 25/12 mang nhiều ý nghĩa. Tặng son môi cho người yêu như lời khẳng định chủ quền “em luôn là người phụ nữ đẹp nhất và là nữ hoàng trong lòng anh”.

 

Thứ năm: Nước hoa

Món quà thích hợp dành tặng bạn nữ
Món quà thích hợp dành tặng bạn nữ

 

Quà tặng 25/12 độc đáo dành tặng cho người yêu của bạn đó chính là nước hoa. Món quà này mang ý nghĩa rằng cô ấy hoàn hảo trong mắt bạn, cô ấy luôn khiến bạn khó quên như mùi hương của nước hoa.

Nước hoa trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại và mùi hương khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích và độ tuổi mà bạn có thể lựa chọn loại cho phù hợp.

 

Trên đây là những gợi ý những quà tặng 25/12 cho người yêu của bạn. Hi vọng, qua bài viết này bạn đã có thể có sự lựa chọn riêng cho bản thân một món quà độc đáo, ý nghĩa dành tặng cho nửa kia của mình. Chúng tôi tin chắc rằng, bạn sẽ có 1 ngày 25/12 ý nghĩa và khó quên.

Top những món quà tặng 25/12 cho người yêu ý nghĩa, giá rẻ
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status