Lọ Hoa Hồng Sáp Có Đèn Led

Lọ hoa hồng sáp có đèn led món quà ý nghĩa dành tặng cho đồng nghiệp, bạn bè và người yêu. Với thiết kế thêm đèn led trong hộp thủy tinh trong suốt khác những bó hoa và hoa thông thường lọ hoa sẽ đẹp hơn rất nhiều khi chúng ta bật đèn

Lọ hoa hồng sáp có đèn Led thích hợp dành tặng ai

Hoa hồng sáp rất hợp làm quà tặng cho bạn gái, người yêu, đồng nghiệp…. Có rất nhiều dịp để bạn có thể tặng sản phẩm này như làm quà sinh nhật, quà tặng ngày lễ tình nhân Valentine, 8/3,… Hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu. Khác với những bông hoa thông thường 1 lọ hoa hồng sáp không tàn, để được trong thời gian rất lâu chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho người mà bạn yêu thương.

lo-hoa-hong-sap-co-den

Chất liệu và thiết kế của lọ hoa hồng sáp có đèn

Không giống như những sản phẩm hoa hồng sáp khác thường được bó thành bó và đựng trong hộp. Lọ hoa hồng sáp có đèn được đựng trong 1 lọ thủy tinh trong suốt hình trụ, có nắp đậy. Bên trong là 3 bông hoa hồng sáp với 3 màu khác nhau được bó thành bó. Cùng với đó là một số chi tiết trang trí làm tăng vẻ đẹp cho bó hoa hồng sáp. Đặc biệt phần nắp đậy bằng gỗ còn được gắn thêm pin và mạch điện, nối với 1 đoạn dây gồm nhiều bóng đèn Led. Khi bật công tắc, các bóng đèn Led này sẽ phát sáng tạo nên một lọ hoa hồng sáp lung linh trong ánh đèn. Đặc biệt là trong bóng tối trông nó sẽ rất đẹp.

lo-hoa-hong-sap-co-den-led

 

Có thể bạn quan tâm: Đào tết nhật tân

 

 

Nắp gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với đường vân gỗ đẹp mắt. Đèn Led sử dụng pin cúc. Bạn có thể thay thế pin khi hết. Một đặc điểm nổi bật của bóng đèn Led đó là tuổi thọ rất dài. Nên bạn có thể yên tâm rằng các bóng đèn Led này không hề dễ cháy khi sử dụng.

nap-lo-hoa-hong-sap-co-den-led

  • Ngoài những món quà tặng đầy ắp những ý nghĩa cộng thêm sự quan tâm giành cho người thân. Chúng tôi giới thiệu thêm cho bạn sản phẩm thuốc rocori dạ dày dày đại tràng, được Học Viện Quân Y bào chế 100% từ thảo dược nên không gây tác dụng phụ và đặc biệt hiệu quả cho người mắc bệnh đau dạ dày

Kích thước lọ hoa hồng sáp

Lọ hoa có kích thước chiều cao 26 cm, đường kính lọ là 8 cm. Với kích thước này bạn có thể để trên bàn làm việc, bàn học, để cạnh giường ngủ hay những nơi trưng bày khác đều rất thuận tiện mà không tốn nhiều diện tích. Hoa có 4 màu sắc để cho bạn lựa chọn: màu tím, màu xanh, màu đỏ và màu hồng. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Lọ Hoa Hồng Sáp Có Đèn Led
Đánh giá bài viết
© 2019 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status