Gợi ý quà tặng ngày lễ tình nhân độc đáo cho các cặp đôi

Lễ tình nhân là dịp lễ dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Họ chuẩn bị quà tặng ngày lễ tình nhân cho nhau và gửi đến nhau những lời yêu thương. Những món quá không chỉ thay lời muốn nói mà còn giúp thể hiện tình cảm chân thành và tình yêu dành cho đối phương.

Vậy, ngày lễ tình nhân sắp đến rồi, bạn đã có ý tưởng chọn quà tặng ngày lễ tình nhân hay chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những món quà tặng độc đáo dành cho ngày lễ tình nhân dưới đây nhé.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG NGÀY LỄ TÌNH NHÂN

Tình yêu là thứ không thể thiếu trong cuộc sống này. Con người sẽ trở nên nhàm chán, cô độc nếu không có tình yêu thương, nhất là tình cảm lứa đôi. Ngày lễ tình nhân (14/2) là ngày để các cặp đôi thể hiện tình cảm và trao cho nhau những món quà tặng ngày lễ tình nhân.

Thông thường, ngày 14/2 sẽ là dịp để các bạn nam thể hiện tình cảm và dành tặng cho nửa kia của mình những món quà ý nghĩa. Không phải là cứ tặng quà là nửa kia sẽ thích thú, bạn hãy nhớ “của cho không bằng cách cho”. Bạn nam nên chú ý đến những vấn đề dưới đây để lựa chọn những món quà phù hợp.

 

Lễ tình nhân dành cho các cặp đôi
Lễ tình nhân dành cho các cặp đôi

 

Chú ý đến sở thích của bạn gái

Bạn nam hãy chú ý đến phong cách và sở thích của nửa kia để chọn món quà phù hợp. Chỉ cần để ý nho nhỏ là bạn đã có thể biết được cô ấy thích màu gì, phong cách ăn mặc thường ngày, sở thích là gì,…. Điều này giúp ích cho bạn rất lớn trong việc chọn quà mà không phải “đau đầu” xem cô ấy có thích hay không.

 

Mua quà phù hợp với lứa tuổi

Nam giới rất hay mắc phải lỗi này khi tự chọn mua quà tặng lễ tình nhân cho bạn gái. Trường hợp này “dở khóc dở cười” không đáng trách nhưng nếu không phù hợp thì bạn nữ cũng không thể sử dụng được món quà này.

 

Chọn quà phù hợp với túi tiền

Không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh thế để mua những món hàng hiệu để tặng bạn gái. Do đó, bạn hãy lựa những sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân để dành tặng cho người yêu của mình.

 

GỢI Ý TOP 5 MÓN QUÀ TẶNG LỄ TÌNH NHÂN DÀNH CHO BẠN GÁI

Khi đã xác định được sở thích và tài chính kinh tế thì các bạn nam hãy bắt tay ngay vào việc lựa chọn quà cho người yêu mình thôi nào. Dưới đây là những gợi ý quà tặng lễ tình nhân độc đáo mà ý nghĩa, bạn nam có thể tham khảo nhé!

 

1. Sô – cô -la

 

Socola không thể thiếu trong ngày tình nhân
Socola không thể thiếu trong ngày tình nhân

 

Socola là món quà tặng lễ tình nhân được lựa chọn đầu tiên. Một hộp kẹo socola dù lớn hay nhỏ cũng đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt bạn dành cho nửa kia.

Theo truyền thuyết thì socola thể hiện cho hương vị của tình yêu với vị đắng – mặn – ngọt  cũng tương tự như vị yêu thương ngọt ngào – giận hờn vu vơ  của tình yêu. Bạn nam có thể chọn mua socola có sự hòa trộn của vị đắng và vị ngọt. Hoặc cũng có thể tùy vào sở thích của người được tặng mà bạn nên lựa chọn hương vị sao cho phù hợp.

 

2. Hoa hồng

 

Món quà mà cô gái nào cũng thích
Món quà mà cô gái nào cũng thích

 

Hoa hồng đỏ luôn là biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp và sự quyến rũ của người con gái. Do đó, để chọn quà tặng lễ tình nhân phù hợp thì hoa hồng là một lựa chọn luôn được cánh mày râu nghĩ đến. Bất cứ một cô gái nào cũng đều hạnh phúc khi được nhận hoa, nhận quà từ người yêu mình vào dịp lễ này.

Hoa hồng làm quà tặng lễ tình nhân có rất nhiều loại, đa dạng mẫu mã. Bạn có thể mua hoa sáp hay hoa tươi đều được. Kích thước bó hoa thì còn tùy theo khả năng kinh tế của từng người.

 

3. Quà handmade

 

Chàng trai tự tay chuẩn bị quà thật ý nghĩa đúng không?
Chàng trai tự tay chuẩn bị quà thật ý nghĩa đúng không?

 

Cánh mày râu vốn rất vụng về trong khoản tự tay chuẩn bị đồ handmade dành tặng cho người yêu. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bạn nam khéo tay phải không nào. Việc bạn trai tự tay chuẩn bị cho người yêu mình một món quà handmade sẽ khiến cô gái vô cùng cảm động. Điều này thể hiện được sự trân trọng, yêu thương của bạn dành cho mối tình này.

Bạn nam có thể tự tay chuẩn bị một tấm thiệp và viết lên đó những lời yêu thương, móc khóa, thú bông…. Kèm theo đó là một bữa tối lãng mạn.

 

4. Son và đồ trang điểm

 

Cô gái nào cũng thích được tặng son
Cô gái nào cũng thích được tặng son

 

Son hay đồ makeup luôn là những vật dụng mà không thể thiếu đối với bạn gái. Nam giới nên lựa chọn son hay phấn để  làm quà tặng lễ tình nhân cho người yêu mình. Hiện nay có rất nhiều loại son khác nhau cũng như nhiều đồ trang điểm cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nếu phân vân không biết mua đồ nào thì nam giới nên lựa chọn son nhé. Bởi đây là vật dụng không thể thiếu của mỗi cô gái. Cánh mày râu nên tránh những màu son kị như hồng cánh sen, đỏ gạch…..

Chỉ cần chú ý đến màu son cô ấy sử dụng hàng ngày và tùy theo cá tính của cô ấy mà bạn có thể chọn màu phù hợp.

 

5. Đồ đôi

 

Diện đồ đôi trong ngày tình nhân là lựa chọn độc đáo
Diện đồ đôi trong ngày tình nhân là lựa chọn độc đáo

 

Quà tặng ngày lễ tình nhân thì không thể không nhắc đến đồ đôi phải không nào. Bạn nam có thể lựa chọn áo thun đôi, giày đôi, áo khoác đôi….. Đây đều là những vật dụng cần sử dụng hàng ngày.

Sử dụng đồ đôi chung với nhau trong ngày tình nhân sẽ khiến tình cảm 2 bạn trở nên gắn kết hơn và thể hiện bạn trân trọng cô ấy như thế nào.

 

Trên đây là top 5 gợi ý quà tặng lễ tình nhân dành cho bạn nữ. Cánh mày râu có thể tham khảo để lựa chọn cho người yêu mình một món quà phù hợp và thể hiện tấm chân tình của mình nhé.

Gợi ý quà tặng ngày lễ tình nhân độc đáo cho các cặp đôi
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status