QUÀ TẶNG 8-3 Ý NGHĨA

8-3 là .ngày quốc tế phụ nữ, đây cũng là ngày để cánh mài dâu thể hiên tình cảm của mình đối với mẹ, với vợ , với bà… chắc hẳn bạn chưa biết nên chọn món quà nào ý nghĩa nhất để trao tặng đến gười phụ nữ mình yêu thương. hãy cùng với chúng tôi điểm danh những món quà ý ngĩa nhất  nhé!

8-3

1 : Hoa hồng

chắc hẳn chung ta đều biết hoa hồng tượng trưng ho tình yêu, tượng trưng cho phái đẹp, có lẽ việc lựa chọn một bó hoa hồng tươi nào đấy cũng có thể nói lên được tình cảm của mình dành tặng đến người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.

Hoa là biểu tượng cho phái đẹp bởi vẻ thuần khiết, sự nhẹ nhàng, tinh tế và hương thơm quyến rũ. Hầu hết chị em ai cũng thích được tặng hoa vào các dịp đặc biệt. Một bó hoa hồng sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ cũng như bạn gái.

hoa-hong-1

2 :Dây chuyền

phụ kiện, trang sức là những thứ không thể thiếu được của phụ nữ. việc lựa chọn một sợi dây chuyền có lẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cũng gần như tế nhị nhất của người đàn ông tặng đến phụ nữ

Chẳng có người mẹ nào lại không thích được con trai của mình tặng quà nhân dịp ngày lễ của mình. Bạn có thể rủ bố đi chọn dây chuyền để tặng mẹ. Chắc chắn người phụ nữ “quyền lực” của gia đình sẽ vỡ òa trong hạnh phúc với món quà 8/3 ý nghĩa cho mà xem. cũng chẳng có cô bạn gái nào có thể từ chối món quà đầy ý nghĩa ma mang tính nhân văn như thế này

day-chuyen-1

3: Đồng hồ

cũng như sợi dây chuỳên , néu như bạ chọn tặng mẹ mình, bạn gái mình một chiếc đồng hồ thì quả rằng đây là món quà khá ý nghĩa. Đồng hồ đeo tay không chỉ là công cụ giúp chị em phụ nữ có thể căn chỉnh giờ mà còn là phụ kiện giúp chị em phụ nữ trở lên sang trọng hơn, quý phái hơn. hãy dành tặng đến người phụnữ của bạn món quà ý nghĩa này nhé!

dong-ho-1

4: Tặng thẻ ATM

nếu bạn là người đàn ông biết suy nghĩ hãy đánh thẳng vào tâm lý ,của mẹ mình, vợ mình, bạn gái của mình. hãy tặng cho mẹ, cho cô ấy luôn những gì mà người phụ nữ của bạn cần. Hãy để cô ấy thỏa sức lựa chọn những gì cô ấy muốn, cô ấy thích. ATM quả là một món quà độc đáo

Món quà này chắc chắn sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa nhất dành cho các chị vợ. Hãy tham khảo và thử qua mónqua này nhé các anh chồng

the-atm-1

5: Đèn ngủ mica

Qủa đúng là trên thị trường hiện nay cho  ra rất nhiều các sản phẩm khác nhau, khá phong phú và đa dạng, tuy nhiên để chăm lo cho bạn gái mình từng giác ngủ , từng những điều tối thểu nhất thì chắc hẳn bạn phải là người bạn trai khá tâm lý , khá để ý đến bạn gái của mình. Đèn ngủ cũng có nhiều loại đèn ngủ khác nhau tuy nhiên thịnh hành nhát , được ưa chuộng nhất có lẽ là đèn ngủ Mica vì đây là dạng đèn ngủ không chỉ có công dụng làm sáng mà còn có thể là một đồ vật đẻ trang trí. cô ấy sẽ yên tâm hơn khi đồ bạn tặng luôn bên cạnh cô ấy mỗi đêm

Hãy cùng thử tìm hiểu về món quà này nhé!

den-mica

6: Bộ đồlàm móng

Hầu hết các bạn nữ đều thích kẻ, vẽ móng chân móng tay. Nhưng nếu lần nào cũng ra tiệm làm thì sẽ rất tốn kém. Vì vậy, một chàng trai tâm lý thì nên hiểu được sở thích này của nàng. Bạn hãy chọn một bộ đồ làm móng chân, móng tay làm quà tặng 8/3 để làm quà tặng bất ngờ cho nàng nhé. đến  ADD đang viết bài này cũng rất muốn tặng một đồ dụng cụ làm móng đây ạ! chỉ tiếc là tớ chưa tìm được nửa kia cảu mình. huhuuhu thương ADD quá đi .

vì vậy hãy thử tìm hiểu về món quà này để tặng bạn gái mình nhé!

mong-tay

 

7: Thiết bị chăm sóc sức khỏe: 

Sức khỏe của mẹ sẽ ngày càng suy yếu theo thời gian. Việc lựa chọn một món quà 8/3 cho mẹ là thiết bị chăm sóc sức khỏe sẽ rất hữu ích. Các bạn có thể tìm mua các loại ghế massage, bồn ngâm chân thư giãn, đệm massage,…. để giúp mẹ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn. Chắc chắn các mẹ sẽ cực kỳ hài lòng về tình cảm, tấm lòng của người con dâu, con rể tương lai.

cham-soc-suc-khoe

8:Túi xách, quần áo thời trang

Món quà 8/3 cho mẹ chồng hoặc mẹ vợ được nhiều người lựa chọn hiện nay chính là túi xách đẹp hay những bộ đồ thời trang. Món quà này sẽ tô điểm thêm vẻ quý phái, sang trọng của mẹ trong mắt người khác.

tui-xach

 

9:Chuyến du lịch bất ngờ

Mẹ đã lo toan cho cuộc sống, hạnh phúc, từng bữa ăn cho bạn suốt thời gian qua.Vợ bạn là người đồng hành bên bạn trong khoảng thời gian dài, cùng nhau chia sẻ những vị mặn đắng trong cuộc sống

Vậy nên 8/3 là dịp để bạn có thể báo đáp công ơn của mẹ, tạo 1 niềm vui cho vợ  bằng một chuyến đi du lịch bất ngờ đến những nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, để mẹ được thư giãn, thoải mái, và trải nghiệm những điều mới mẻ.

 

như vậy trên đây là một số món quà 8-3 ý nghĩa chúng tôi rất mong rằng sẽ phần nào giup ích dược. Rất mong có thẻ giúp ích được những anh bạn trai, những người chồng, người con có thể lựa chọn được những món quà ý nghĩ dể dành tặng đến những người thân thương nhất nhé !

 

 

 

 

QUÀ TẶNG 8-3 Ý NGHĨA
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status