Quà Tặng Tết Cho Đối Tác Sang Trọng Ý Nghĩa

Quà tặng tết cho đối tác kinh doanh có lẽ còn khó hơn là mua quà tặng… vợ. Mua quà tết cho tối tác không chỉ mang ý nghĩa về mặt tình cảm mà còn mang ý nghĩa công việc. Do đó, việc chọn lựa một món quà tặng tết cho đối tác cần nhắm đúng vào 2 mục đích đó.

Bạn đã lựa chọn được món quà tặng tết nào cho đối tác chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi những thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG TẾT CHO ĐỐI TÁC

Quà tặng tết cho đối tác đang là xu hướng tri ân khách hàng đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Quà tết thường nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty, nhằm giới thiệu sản phẩm hoặc quảng bá dịch vụ. Đồng thời chúng cũng có thể được xem như lời cảm ơn mà doanh nghiệp gửi tới đối tác đã gắn bó với mình trong suốt năm vừa qua.

Bạn  nên nhớ, đối tác là người trực tiếp làm ăn với doanh nghiệp của bạn. Mối quan hệ với đối tác có tốt đẹp thì con đường kinh doanh mới có thể rộng mở và phát triển.  Do đó, để lựa chọn món quà tặng tết cho đối tác bạn cần phải chú ý đến nhứng điều sau:

 

qua-tang-tet-cho-doi-tac

Chú ý đến quy mô công ty và tầm quan trọng của đối tác

– Trường hợp công ty bạn eo hẹp về kinh tế và lượng đối tác quá nhiều thì bạn cần lên kế hoạc cân đối phù hợp cho từng món quà. Lúc này bạn có thể “cào bằng” mối quan hệ với đối tác bằng một set quà, nhưng vẫn thể hiện được sự trân trọng và lịch sự.

– Trường hợp công ty bạn có tiềm lực kinh tế, đối tác ít thì bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món quà tặng tết cho đối tác đẳng cấp. Bạn hãy phân loại đối đối tác, vị thế và tầm quan trọng của đối tác với doanh nghiệp của mình mà lựa chọn những món quà phù hợp.

 

Món quà thể hiện được thông điệp

Quà tặng tết cho đối tác ngày này không chỉ thể hiện sự trân trọng, tri ân đến đối tác nữa mà còn là thứ để gây ấn tượng với đối tác, nhờ đó dịch vụ công ty bạn sẽ được biết đến  nhiều hơn. Bạn hãy lưu ý chọn lựa quà tặng tết đối tác thể hiện được thông điệp, quảng cáo của doanh nghiệp.

 

Chú trọng đến hình thức quà tặng tết cho đối tác

Trên thực tế, ai cũng thích nhìn những thứ đẹp mắt và điều đầu tiên đối tác ấn tượng đối với món quà chính là hình thức bên ngoài. Nếu món quà có đắt tiền đến đâu nhưng vẻ bên ngoài không được chỉn chu thì đối tác sẽ cảm thấy bạn đang không trân trọng họ và làm mất đi giá trị của món quà.

Ngoài ra, quà tặng đối tác còn là hình thức đến bạn marketing cho công ty. Bạn hãy khéo léo lồng ghép logo thương hiệu của công ty mình để đối tác luôn nhớ đến.

 

TIP 5 MÓN QUÀ TẶNG TẾT ĐỐI TÁC SANG TRỌNG MÀ Ý NGHĨA

Khi đã nắm được những vấn đề lưu ý khi chọn quà tặng tết cho đối tác thì bạn đã có thể hình dung được loại món quà mà mình có thể tặng. Điều cần làm lúc này là lựa chọn mẫu mã, sản phẩm ra sao cho lịch sự, sang trọng mà không kém phần ý nghĩa. Dưới đây là top 5 quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo ngay trong tết này:

 

Top 1: Giỏ quà tết tặng đối tác

 

gio-qua-tet-tang-doi-tac

Đây là quà tặng tết cho đối tác phù hợp với bất cứ đối tượng nào. Bởi ngày tết, gia đình, công ty hay doanh nghiệp cũng đều phải có một giỏ quà để thờ cúng  hay đơn giản là trưng cho có không khí tết. Giỏ quà tết hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, giá tiền khác nhau. Tuy nhiên, chọn giỏ quà tết làm quà tặng tết cho đối tác thì bạn hãy chú ý đến chất lượng và hình thức của giỏ quà. Trong giỏ quà phải có đủ rượu, chè, hạt khô, bánh, kẹo, mứt….

T0p 2: Cây hoa đào hoặc hoa mai

 

chau-mai-tang-doi-tac

Tết là dịp không thể thiếu được cây đào, cây mai, cây quất trong nhà đúng không nào. Bạn cũng có thể lựa chọn cây đào hoặc cây mai để làm quà tết tặng đối tác. Chậu cây này đối tác có thể mang về để trưng ở trong nhà hay cũng có thể để trưng ở công ty. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa mà không lo sợ đối tác có thích hay là không.

Nếu bạn không thích tặng cây đào hay cây mai hoặc đơn giản là công ty đối tác đã có rồi thì có thể lựa chọn những loại cây loại hoa khác như: Chậu hoa phong lan, chậu cây tài lộc, cây kim tiền….

Top 3: Vật phẩm phong thủy

 

tuong-coc-ngam-vang

Đối với bất cứ dân kinh doanh nào thì họ cũng chú ý đến nững vật phẩm phong thủy và không ngần ngại chi một số tiền để sở hữu được những linh vật phong thủy hợp mệnh. Do đó, bạn có thể bỏ một chút thời gian để tìm hiểu xem đối tác của mình thuộc mệnh gì và phù hợp với vật phong thủy nào. Từ đó, mà có thể lựa chọn được món quà tặng tết cho phù hợp.

Một số vật phẩm phong thủy như: Con tỳ hưu, tượng cóc ngậm vàng, tranh mã đáo thành công, tranh thuận buồm xuôi gió…

Top 4: Tranh treo tường cây đồng tiền và hồ lô vàng

 

tranh-teo-tuong-ho-lo-vang

Đây cũng là một món quà tặng tết cho đối tác mang hơi hướng phong thủy. Loại tranh này vừa mang tính nghệ thuật, tạo nên không gian sang trọng mà còn có ý nghĩa mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ trong năm mới. Ngoài ra, còn có ý nghĩa giúp cho công việc làm ăn của đối tác thêm phát đạt, thuận lợi , thu được nhiều tiền của, sức khở trường thọ, may mắn cho gia đình.

Top 5: Tranh treo tường hươu vàng tài lộc

 

tranh-treo-tuong-huou-vang

Bộ tranh treo tường hươu vàng tài lộc chứa đựng trọn vẹn 3 mong ước của con người đó chính là Phúc – Lộc – Thọ. Theo quan niệm xưa thì con hươu biểu hiện cho sự tài lộc, sự giàu sang phú quý, trường thọ và mang đến may mắn, hạnh phúc cho gia chủ.

Do đó, đây cũng là món quà tặng tết cho đối tác mà bạn có thể lựa chọn.

Trên đây là top 5 món quà tặng tết cho đối tác sang trọng mà không kém phần ý nghĩa. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn liên hệ đặt hàng hãy liên hệ ngay với quaynghia nhé!

Quà Tặng Tết Cho Đối Tác Sang Trọng Ý Nghĩa
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status