Quà Tặng Đối Tác “Độc Lạ” Mà Ý Nghĩa

Quà tặng đối tác đối với doanh nghiệp là điều cần thiết bởi món quà không chỉ là mở đầu câu chuyện  mà còn tạo ấn tượng tốt. Do đó, vào  một số dịp cần thiết, nhân dịp nào đó của doanh nghiệp bạn hay dịp đặc biệt của đối tác thì bạn nên tặng quà. Món quà có thể không đặt nặng về vật chất nhưng nó phải chỉn chu và chứa đựng sự chân thành.

Vậy, bạn đã lựa chọn được món quà tặng đối tác nào độc đáo nào chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những món quà phù hợp.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN QUÀ TẶNG ĐỐI TÁC PHÙ HỢP NHẤT

Quà tặng đối tác là những món quà cao cấp, lịch sự, thay cho tấm lòng của bạn dành đến đối tác. Món quà thường sẽ gắn liền với công việc của đối tác. Quà tặng đối tác cần có sự chỉn chu, lịch sự , thể hiện được sự chân thành và tấm lòng của bạn.

Quà tặng đối tác có thể được sử dụng vào mỗi dịp gặp mặt, hợp tác làm ăn, hay vào những dịp cuối năm. Đây vừa là lời cảm ơn đã đồng hành cùng công ty bạn, vừa là sợi dây liên kết mối quan hệ làm ăn.

Quà tặng đối tác tuy có rất nhiều nhưng bạn phải biết cách lựa chọn quà cho phù hợp. Nếu chọn đồ quá đắt tiền thì công ty mình sẽ không đủ ngân sách mà chọn quà bình dân thì lại không sang trọng.

 

qua-tang-doi-tac

Những lưu ý khi mua quà tặng khách hàng

– Đối tác làm ăn của công ty thì có khá nhiều, tùy vào quy mô của công ty bạn. Bạn có thể căn cứ vào mức độ quan trọng của đối tác mà lựa chọn quà tặng cho phù hợp.

– Lên kế hoạch hợp lý: Công ty bạn có nhiều đối tác nên cần phải lên kế hoạch và danh sách cụ thể. Bạn cần liệt kê số lượng đối tác, đối tác VIP để cân đối ngân sách cho hợp lý.

– Tránh mua vượt quá ngân sách hoặc mua theo cảm tính, vì khi kinh doanh là cần phải có cái đầu lạnh. Nên phải tuân thủ rõ ràng để không làm tổn hại ngân sách đã đề ra.

– Vào những dịp lễ tết, kỷ niệm thành lập công ty, khai trương, tất niên,…Hay một dịp quan trọng nào đấy, nếu bạn là người nhạy bén thì món quà tặng đối tác là không thể thiếu.

– Cẩn thận chọn địa điểm cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín. Và tốt nhất món hàng nên được kèm theo bảo hành để làm cam kết.

 

5 QUÀ TẶNG ĐỐI TÁC “ĐỘC LẠ” BẠN NÊN LỰA CHỌN

Để lựa chọn được món quà tặng đối tác vừa độc đáo vừa ý nghĩa mà lại phù hợp thì bạn cần phái biết được sở thích, lĩnh vực kinh doanh của người nhận quà. Nếu đối tác là nữ thì bạn cần phải lựa chọn những món quà dịu dàng, cá tính, thiết thực. Nếu đối tác là nam thì bạn phải lựa chọn những món quà lịch thiệp, mạnh mẽ.

Dưới đây là những món quà tặng đối tác mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa:

 

1. Bút ký cao cấp

 

but-ky-cao-cap

 

Đây là món quà tặng đối tác nhỏ nhưng rất tinh tế, phù hợp đối với cả nam và nữ, những người làm kinh doanh, thường xuyên phải sử dụng bút để ký. Cây bút không chỉ là vật vô tri mà nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của người sở hữu.

 

2. Bông hồng cài áo mạ vàng hoặc khăn cài áo

 

bong-hong-ma-vang

 

Có thể đối với những đối tác nam không phù hợp với bông hồng cài áo như đối tác nữ, bạn có thể thay bằng khăn cài áo. Với một bông cài áo dát vàng sẽ làm cho đối tác nữ của bạn trở nên quý phái.

 

khan-gai-ao

 

Khăn cài áo cho nam sẽ khiến người sở hữu trở nên lịch thiệp hơn. Chỉ một điểm nhấn trên áo, đối tác  sẽ vô cùng ấn tượng đối với bạn bởi bạn biết quan tâm đến những chi tiết nhỏ.

 

3. Tranh treo tường

 

tranh-phuc-loc-tho

 

Tặng tranh treo tường nói chung đều có một ý nghĩa đặc trưng của nó. Tranh không chỉ giúp cho không gian làm việc trở nên sáng hơn, bắt mắt hơn  mà còn có ý nghĩa phong thủy, đem đến nhiều tài lộc cho người sử dụng nếu biết lựa chọn đúng loại.

Bạn có thể sử dụng tranh Phúc – Lộc – Thọ để làm quà tặng đối tác. Bức tranh này mang ý nghĩa như chính 3 chữ ở trên tranh, mong muốn đối tác có công việc làm ăn ngày càng đi lên, cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tranh “mã đáo thành công” , tranh đôi chim công, ….

 

4. Bộ ly uống trà cao cấp

 

bo-am-tra-cao-cap

 

Quà tặng đối tác này thường thích hợp đối với những công ty nào có nhiều đối tác, dành cho những đối tác của những dự án nhỏ. Bộ uống trà cao cấp mang phong cách sang trọng, lịch sự, trang nhã. Đối tác của bạn có thể để ở bàn làm việc hoặc sử dụng ở nhà riêng.

 

5. Cây kim ngân mạ vàng

 

cay-kim-ngan

 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại cây cảnh mạ vàng, điển hình là cây kim ngân đang được rất nhiều người lựa chọn. Đây cũng là quà tặng đối tác độc lạ mà ý nghĩa. Cây kim ngân mang ý nghĩa đem đến tài lộc, sự phát triển bền vững trong sự nghiệp.

Do đó, nếu bạn tặng quà này cho đối tác thì họ sẽ có ấn tượng tốt đối với công ty của bạn và muốn gắn bó lâu dài.

 

Trên đây là 5 gợi ý quà tặng đối tác độc lạ và ý nghĩa. Hi vọng bạn đã có sự lựa chọn món quà phù hợp. Nếu cần sự trợ giúp hay muốn liên hệ mua hàng, bạn hãy chát ngay với chúng tôi nhé!

Quà Tặng Đối Tác “Độc Lạ” Mà Ý Nghĩa
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status