Cách chọn thắt lưng da thật chính xác 99,9%

Thắt lưng da thật hiện đang được các quý ông ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại thắt lưng này đảm bảo được tính bền đẹp, thanh lịch và đẳng cấp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thắt lưng da giả thật đánh lừa người tiêu dùng. Vậy, lựa thắt lưng da thật như thế nào cho đúng, chính xác.

 

CÁC LOẠI THẮT LƯNG DA THẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Thắt lưng da là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi quý ông. Dù là dân văn phòng hay dân thể thao thì trong tủ đồ của họ cũng có ít nhất từ 2-3 chiếc dây thắt lưng nam. Hiện, thắt lưng da thật đang trở nên “thống lĩnh” trên thị trường bởi tính thanh lịch, sang trọng của chúng. Vậy, có những loại thắt lưng da nào phổ biến:

Thắt lưng da bò

 

that-lung-da-bo

Đây là loại da thường được sử dụng hiện nay để làm dây thắt lưng. Da bò rất phổ biến, bề đẹp mà nhiều màu sắc khác nhau. Loại thắt lưng này thường phù hợp với đối tượng tầm trung, đại trà.

Dây thắt lưng da cá sấu

Da cá sâu thường được ưa chuộng sử dụng vì giá thành ở mức trung bình, chất lượng thì bền đẹp mà thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng của người dùng.

Thắt lưng da đà điểu

Da đà điểu cũng có thể làm được thắt lưng và thường có giá thành khá cao, do đó loại thắt lưng này chỉ phủ hợp với giới thượng lưu, dân kinh doanh. Thắt lưng da đà điểu có vẻ đẹp riêng, tinh tế và thanh lịch.

CÁCH LỰA CHỌN THẮT LƯNG DA THẬT CHÍNH XÁC ĐẾN 99,9%

Thắt lưng da thật hiện rất được ưa chuộng sử dụng bởi tính bền đẹp, lịch lãm mà giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm giả da thật mà giống đến 99%, người tiêu dùng khó mà phân biệt được. Dù là da giả nhưng chúng lại được bán với giá ngang ngửa thậm chí là cao hơn da thật nhằm trục lợi. Vậy, đâu là cách phân biệt thắt lưng da thật với thắt lưng da giả?

Cách 1: Nhìn kỹ sản phẩm

Nam giới hãy nhìn thật kỹ bề mặt của chiếc thắt lưng da mà bạn định mua. Nếu là da thật, trên bề mặt sẽ có những vết lồi lõm đặc trưng, nhìn kỹ còn nhìn thấy lỗ chân lông. Tùy theo trình độ gia công mà bề mặt da sẽ có độ phẳng mềm khác nhau…. tuy nhiên vẫn có độ gồ ghề tương đối. Trong khi đó, những loại giả da sẽ bằng phẳng.

Các 2: Sờ vào sản phẩm

Bạn hãy sờ lên sản phẩm thắt lưng để cảm nhận. Nếu là da thật thì sẽ có độ mềm và mịn màng bấ cứ lúc nào, thời tiết nào, da thật không cho cảm giác lạnh ngay cả khi trời mùa đông. Ngược lại, nếu là da giả thì bạn sẽ cảm nhận được độ trơn láng của lớp nhựa, có độ sáng bóng. Da giả khi vào mùa đông khi chạm vào sẽ cảm thấy lạnh.

Cách 3: Ngửi sản phẩm

Các sản phẩm được làm từ da thật thì thường có mùi chất béo của động vật (như mùi hơi hôi thối), còn giả da thì ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp.

Cách 4: Ấn vào sản phẩm

 

cach-phan-biet-that-lung-that-gia

Dùng ngón cái và ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm đó. Nếu là da thật, sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn. Tuy nhiên, khi bạn bỏ tay ra, vết lõm sẽ mất đi chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật. Còn với da giả, các chất liệu tổng hợp sẽ không thể có được độ đàn hồi này, vết lõm cũng sẽ còn hằn nguyên bởi các lớp hạt vật chất nhân tạo, tạo thành lớp da giả đã bị tách rời ra.

Xem thêm: Kiểu dáng dây thắt lưng đẹp rẻ trên thị trường

Cách 5: Quan sát kỹ sản phẩm

Quan sát một mặt cắt của da và phần da đã thuộc, bạn sẽ thấy da thật bao gồm các sợi không đều nhau. Vì vậy, khi bạn dùng ngón tay cạo lên bề mặt da, (nhằm cố để lại vết trầy, xước) thì chúng sẽ không có thay đổi gì rõ ràng. Trong khi với da giả, chúng vốn có kết cấu dệt sợi, không phải là khối đặc nên chúng sẽ bị trầy xước.

Cách 6: Làm ướt sản phẩm

Nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt sản phẩm. Nếu là da thật thì sau một vài phút, bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra, thấm vào da qua các lỗ chân lông. Da thật luôn hấp thu độ ẩm. Còn giả da thì không.

Cách 7. Đốt hoặc hơ sản phẩm qua lửa

Nếu là da thật, bạn sẽ ngửi được mùi khét như mùi của tóc cháy. Còn da giả sẽ cho mùi nhựa cháy.

Cách 8: Màu sắc của sản phẩm

Màu của da giả luôn tươi sáng, còn màu da thật thì tối hoặc chỉ sáng như màu sương mai.

Trên đây là cách phân biệt thắt lưng da thật với thắt lưng da giả trên thị trường mà nam giới nên chú ý. Để mua được những sản phẩm thắt lưng da thật chính hãng, giá cả phải chăng thì bạn hãy liên hệ ngay với quaynghia nhé!

Cách chọn thắt lưng da thật chính xác 99,9%
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status