7+ Món Quà Tết Ý Nghĩa Tặng Gia Đình

Quà tết ý nghĩa tặng cho gia đình là thức không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về. Bởi tết luôn là một lễ cổ truyền quan trọng, đón chào một năm mới may mắn và suôn sẻ hơn.

Tặng những món quà tết ý nghĩa không chỉ giúp gắn kết tình cảm gia đình mà còn thể hiện tấm lòng hiếu thảo của bạn. Nếu bạn phân vân chưa biết lựa chọn món quà tết nào thì hãy tham khảo ngay sau đây nhé.

10+ MÓN QUÀ TẾT Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHO GIA ĐÌNH

Từ xưa đến nay, đối với những nước Á Đông và các nước ăn tết theo âm lịch như Việt nam thì tặng quà tết cho nhau đã trở thành một tục lệ không thể thiếu. Quà tết ý nghĩa không chỉ thể hiện cách giao tiếp, ứng xử mà đó còn là hành động thể hiện tình cảm yêu thương, gắn bó, tri ân của người nhỏ tuổi với người lớn tuổi, giữa sếp với nhân viên trong công ty hay đối tác với nhau và ngược lại.  Quà tặng tết cho người thây trong gia đình hay quà tặng tết cho đối tác luôn được chuẩn bị sẵn trước đêm giao thừa. Chính vì thế, việc tặng quà tết ý nghĩa luôn được lựa chọn cẩn thận.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua quà tết ý nghĩa nào cho bố mẹ và người thân trong gia đình thì hãy xem ngay 10 gợi ý của quaynghia dưới đây nhé!

Cây cảnh, chậu hoa trưng tết

 

chau-lan-choi-tet

Mỗi dịp tết đến, nhà nhà đều cũng nhau dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa cho đẹp hơn để đón năm mới. Nhu cầu chơi cây cảnh, hoa trong dịp tết cũng tăng cao. Do đó, bạn có thể tặng cho gia đình một chậu cây cảnh, cây đào, cây quất, chậu lan hồ điệp, chậu hoa ly…. cũng đều là món quà tặng tết ý nghĩa và thiết thực.

Thực phẩm chức năng

 

yen-sao

Đối với những người lớn tuổi hay với bất cứ ai, việc chăm sóc sức khỏe là rất quan trọng. Chính vì thế, việc lựa chọn các thực phẩm chức năng làm quà tặng tết ý nghĩa và thiết thực. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sau:

– Yến sào: Đây là thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng và cực kỳ tốt cho sức khỏe của người già, người ốm.

– Nhân sâm: Nhân sâm không chỉ tăng sức đề kháng mà còn hạn chế quá trình lão hóa da, giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi.

– Nấm linh chi: Sản phẩm có tác dụng tăng cường trí nhớ, giải độc gan, tăng sức đề kháng và giảm được mệt mỏi, căng thẳng.

Vật phẩm phong thủy

 

vat-pham-phong-thuy

Hầu như người dân Việt đều quan tâm đến yếu tố tâm linh và phong thủy. Do đó, bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy để làm quà tặng tết ý nghĩa cho gia đình. Bạn có thể tìm hiểu về tuổi tác của bố mẹ hợp với linh vật nào để chọn mua cho phù ợp.

Các loại bánh, trà cao cấp

 

tra-cao-cap

Tết đến thì không thể thiếu các loại trà ngon và bánh đúng không nào. Trà ngon sẽ thể hiện tấm lòng thơm thảo của bạn đối với những người thân yêu trong gia đình. Đồng thời, trà còn được mời khách đến chúc tết, chắc chắn bố mẹ bạn sẽ rất hãnh diện về món quà tặng tết ý nghĩa này.

Quần áo mới

 

ao-dai-tet

Tết đến thì việc sắm sửa nhà của, quần áo mới là điều không thể thiếu, đối với cả người lớn tuổi. Bạn có thể dành một chút thời gian để tự tay đi mua những bộ quần áo mới dành tặng cho người thân trong gia đình mình. Đó có thể là một bộ vest mới cho ba, một bộ áo dài cho mẹ, hay một chiếc váy mới cho chị và cháu,…..

Trang sức phù hợp

 

qua-tet-la-trang-suc

Đồ trang sức làm tăng thêm vẻ đẹp của con người và là món đồ không thể thiếu đối với các bà các mẹ trong mỗi dịp tết. Bạn có thể mua cho mẹ chiếc dây truyền, khuyên tai, lắc tay bằng vàng. Mua cho bố chiếc đồng hồ tinh tế, sang trọng. Hãy nhớ lựa chọn sản phẩm theo sở thích của bố mẹ nhé.

Giỏ quà ngày tết

 

gio-qua-tet-y-nghia

Thay vì mua riêng trà bánh thì bạn có thể chọn mua một giỏ quà tết bao gồm có rượu, trà, bánh, hoa quả sấy….. Giỏ quà càng nhiều món, chất lượng cao thì giá thành càng đắt và cũng thể hiện được đẳng cấp của người tặng.

Giỏ quà được trang trí bắt mắt, đem đến một không khí ngày tết tươi vui, một năm mới no đủ và sung túc.

Chuyến di lịch đầu năm

 

du-lich-dau-nam

Nếu bạn là người có tiềm lực tài chính tốt thì có thể tặng cho cả gia đình một chuyến du xuân đầu năm mới tại một địa điểm du lịch nào đó. Chuyển đi không chỉ gắn kết tình cảm của mọi người trong gia đình mà còn giúp mọi người xua tan những căng thẳng mệt mỏi trong suốt 1 năm qua.

Trên đây là 7+ những món quà tặng tết ý nghĩa nhất và được nhiều người lựa chọn. Sắp đến tết năm 2021 rồi, bạn hãy dành tặng cho gia đình mình một món quà phù hợp nhé!

7+ Món Quà Tết Ý Nghĩa Tặng Gia Đình
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status