20/11 Ngày Nhà Giáo Việt Nam Tặng Quà Gì Thầy Cô

MẪU QUÀ TẶNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Mỗi người khi đọc tới bài viết này đều đã, đang có những người thầy người cô dìu dắt dậy dỗ mình để mình có được ngày hôm nay. Tình cảm tri ân ấy được chúng ta thể hiện bằng cách này hoặc cách khác, thời gian này thời gian khác, Nhưng với ngày 20/11 thì ít khi chúng ta có thể bỏ qua được, Bởi đây là ngày cả nước dành riêng để tri ân các thầy các cô, ngày tôn sư trọng đạo của dân tộc.

Xem thêm quà tặng phụ nữ 20/10

Quà Tặng Thầy Cô Giáo Ngày 20/11 

Đây là câu hỏi tương đối khó bởi vì còn tùy từng thầy hoặc cô, tùy độ tuổi nữa mà chúng ta chọn quà cho phù hợp, Dưới đây quaynghia.vn xin gửi tới quý độc giả các món quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 được săn lùng nhiều nhất

Bút ký

Món quà này có thể dành tặng thầy, cô đều được. Bút là quà tặng không cầu kỳ nhưng nó gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò. Bút cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô.

but-ky-tang-ngay-nha-giao-viet-nam

Đây là món quà thể hiện sự tinh tế, sự quan tâm đối với các thầy cô.

but-ky-ma-dao-thanh-cong-kem-hop

Gía bút ký tùy thuộc vào chất liệu từng loại giao động từ 300-1tr

Cặp sách

Quà tặng thầy cô đều được. Một trong những món quà 20/11 cho thầy cô giáo mà nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là một chiếc cặp sách. Bạn có thể lựa chọn một số chiếc cặp sách được làm bằng chất liệu da mềm để tặng cho thầy, cô nhé.

tui-xach-nam-qua-tang-ban-trai

Gía giao động từ 500-1tr đồng tùy vào chất liệu

Chiếc cặp là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô để họ có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.

Đồng hồ

Quà tặng thầy cô đều được. Đồng hồ là một trong những món quà thể hiện tính thẩm mỹ cao mà người tặng muốn gửi gắm tình cảm đặc biệt. Nếu bạn còn chưa biết nên lựa chọn quà tặng ý nghĩa 20-11. thì có thể cân nhắc việc mua tặng cô một chiếc đồng hồ nhé.

dong-ho-thoi-trang-gia-re

Giá giao động từ 300k – vài triệu/mẫu

Đây là một món quà thể hiện tính kết nối giữa công việc cũng như cuộc sống nên chắc chắn thầy cô sẽ vô cùng yêu thích món quà này. Đồng hồ có rất nhiều loại với mức giá trị khác nhau và bạn nên cân nhắc mua theo tập thể đối với món quà có giá trị này

 Thắt lưng

Đây là món quà dành tặng thầy giáo thì phù hợp hơn. Một chiếc thắt lưng da màu đen hoặc nâu là món quà vô cùng tinh tế và thiết thực đối với thầy giáo.

that-lung-that-lung-nam-that-lung-mat-audi

Thầy chắc chắn sẽ sử dụng đến chúng

Bức tranh ý nghĩa

Một bức tranh thêu nền nã, trong trẻo hoặc ấn tượng, ấm nóng đều có thể trở thành món quà tuyệt vời cho phòng khách.

tranh-gao-qua-tang-thay-co-ngay-nha-giao

Trang gạo món quà ý nghĩa ngày 20/11

 

Chúng ta có thể lựa chọn tranh gạo hoặc tranh cát hoặc cao cấp hơn chúng ta có thể chọn tranh gỗ hoặc tranh Đồng, mạ vàng.

Vòng tay

Quà tặng thầy cô giáo. Các loại vòng đeo tay như thạch anh, vòng gỗ trầm hương ngoài mặt thẩm mỹ còn có ý nghĩa về phong thủy khi đeo các loại vòng này sẽ làm cho người đeo may mắn, khỏe mạnh

vong-tay-da-thach-anh-trang-hop-menh-thuy

Vòng thạch anh trắng

Ví cầm tay

Món quà này có thể áp dụng cho cả thầy giáo và cô giáo. Những chiếc ví cầm tay luôn là món đồ không bao giờ thừa của các thầy, các cô. Vì thế bạn có thể lựa chọn loại ví đựng tiền thông thường hoặc loại đi tiệc. Cả hai đều là món quà hữu dụng cho các thầy, các cô đấy nhé.

vi-cam-tay

Ngoài những món ngoài trên, các bọn cũng có thể sử dụng những cách truyền thống và hiệu quả hơn  như các mẫu báo tường đẹp, các bức tranh vẽ cô giáo và học sinh 20/11 chẳng hạn. Đó đều là những món quà rất đơn giản nhưng lại ý nghĩa.

Với các mẫu báo tường đó chắc chắn là công việc bạn phải làm trong hoạt động lớp, vỡi rất nhiều các mẫu báo tường, đầy đủ thể loại lời ngỏ báo tường sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc, rồi còn với nhưng bức tranh vẽ thầy giáo và học sinh hay tranh vẽ cô giáo và học sinh có được là rất đáng quý.

bao-tuong-tang-ngay-nha-giao-viet-nam

Ngày nhà giáo 20/11 là sự thể hiện cho truyền thống tôn sư trọng đạo của người Việt Nam. Chính vì vậy mà đừng ngần ngại chọn những món quà thể hiện cho lòng biết ơn chân thành mà bạn dành cho thầy cô. Hãy đến với quaynghia.vn để lựa chọn những món quà đẹp nhất, chất lượng nhất để dành tặng cho thầy cô.

20/11 Ngày Nhà Giáo Việt Nam Tặng Quà Gì Thầy Cô
5 (100%) 1 vote

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2018 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status