Quà Tân Gia Phong Thủy Độc Đáo

Quà tân gia là vật phẩm để chúc mừng bạn bè, người thân, đồng nghiệp của bạn lên nhà mới. Món quà tân gia không chỉ đòi hỏi về hình thức mà còn phải phù hợp với phong thủy. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý top  7 món quà tặng tân gia theo hướng phong thủy mà bạn nên lựa chọn.

 

3 ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI TẶNG QUÀ TÂN GIA PHONG THỦY

Các cụ có câu ” Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà” tức là nói đến 3 việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Từ đó, có thể thấy, tân gia là một bữa tiệc rất quan trọng đối với gia chủ. Nhiều người làm ăn chăm chỉ suốt nhiều năm mới có thể làm được ngôi nhà mới. Do đó, họ mở bữa tiệc tân gia để mời người thân, bạn bè đến cùng chung vui.

Quà tân gia theo hướng phong thủy rất phù hợp để chúc mừng lên nhà mới. Tuy nhiên, nếu tặng món quà này thì bạn cần phải chú ý đến mệnh của chủ nhà mà lựa chọn quà phù hợp. Bạn có thể tham khải ý kiến của các chuyên gia phong thủy để lựa chọn được quà tân gia.

 

tiec-tan-gia

1. Tìm hiểu mệnh của chủ nhà

Một món quà phong thủy phù hợp với chủ nhà mang ý nghĩa giúp gia chủ làm ăn phát đạt, gia đình yên ấm. Họ thường kỵ những món quà không hợp mệnh với mình, dù món quà đó có đắt đỏ bao nhiêu đi chăng nữa. Do đó, nếu muốn tặng quà tân gia phong thủy thì bạn cần tìm hiểu xem gia chủ thuộc mệnh nào.

– Chủ nhân mệnh thổ: Theo phong thủy, người mệnh thổ phù hợp với màu hồng tím, đỏ, vàng sậm, đen, nâu đất, xanh nước biển. Do đó bạn nên ưu tiên các món quà với các màu sắc trên.

– Chủ nhân mệnh mộc: Gia chủ mệnh Mộc, bạn nên ưu tiên các món quà có màu đen, xanh lá cây, xanh dương, xanh nhạt.

– Mệnh hỏa: Màu đỏ, tím, vàng cam, xanh lá cây là những màu sắc hợp với mệnh Hỏa. Do đó, khi tặng quà tân gia cho chủ nhân mệnh hỏa, bạn nên ưu tiên những màu sắc này.

– Mệnh thủy: Mệnh Thủy phù hợp với màu trắng, đen, xanh.

 

2. Tặng quà tân gia theo phong cách của ngôi nhà

Bạn nên tìm hiểu về phong cách nhà mới của gia chủ là cổ điển hay hiện đại để lựa chọn những món quà phù hợp tránh trường hợp quà tặng “lạc quẻ” giữa không gian nội thất.

 

3. Tránh tặng quà tân gia có hình thù sắc nhọn, giấy bọc quà màu tối

Theo quan niệm của người Á Đông, những món quà sắc nhọn hay vỏ bọc màu đen, tối màu sẽ đem đến những điều không may, sui xẻo đến người nhận.  Vì vậy, bạn hãy tránh những vật dụng sắc nhọn và lựa chọn thùng đựng quà có màu sắc tươi tắn, bắt mắt.

 

TOP 5 QUÀ TÂN GIA PHONG THỦY NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN

Khi biết được mệnh của chủ nhà, bạn hãy lựa chọn quà tặng tân gia cho phù hợp. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top7 món quà tân gia được nhiều người lựa chọn nhất trong năm vừa qua:

 

1. Cây đào tài lộc

 

cay-dao-tai-loc

 

Cây đào tài lộc bằng đá thạch anh hồng là món quà tân gia ý nghĩa, độc đáo. Cây đào với những trái đào căng mọng, to tròn tượng trưng cho tài lộc dồi dào, mang đến sự sung túc và giàu sang cho gia chủ. Đặt cây đào tài lộc vào không gian ngôi nhà dù mang bất cứ phong cách nào cũng để phù hợp và tôn lên vẻ đẹp của nó.

 

2. Tranh tứ quý

 

tranh-tu-quy-bang-dong

 

Bộ tranh tứ quý tương ứng với 4 mùa trong năm đem đến ý nghĩa may mắn, tài lộc, sung túc cho gia chủ vào bất cứ mùa nào. Ở mùa nào thì công việc làm ăn, cuộc sống gia đình cũng viên mãn, “nở hoa”. Bạn có thể lựa chọn chất liệu tranh có thể là trạm khắc trên gỗ hay thiết kế bằng đồng. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo rằng đường nét trên tranh rõ ràng và thoát ra được thần thái của bức tranh.

Bộ tranh tứ quý cũng là món quà tân gia thích hợp để tặng họ hàng, người thân, bạn bè, thậm chí là cấp trên.

 

3. Bộ ấm trà mạn cao cấp

 

bo-am-tra-man-cao-cap

 

Bộ ấm trà này rất phù hợp khi đặt tại phòng khách, nơi đón tiếp khách và rất hợp phong thủy.

Theo phong thủy, bộ trà mạn đá bạch ngọc được thiết kế rất hài hòa, nó gồm 1 bình trà, 6 cái chén nhỏ đi kèm, đó là biểu tượng cho sự sum vầy, ấm cúng, gia đình hạnh phúc. Khi sử dụng bình trà, dòng nước chảy ra từ bình còn mang ý nghĩa tài lộc dồi dào, may mắn, công việc làm ăn tốt, suôn sẻ.

Đồng thời, họa tiết và thiết kế của bộ ấm trà làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, đầy tính phong thủy, tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.

 

4. Tượng tỳ hưu phong thủy bằng đá

 

ty-hu-phong-thuy

 

Tỳ hưu được coi là linh vật được vua chúa ngày xưa rất coi trọng. Theo truyền thuyết, tỳ hưu là loài vật chuyên ăn vàng ngọc, châu báu nhưng lại không có hậu môn nên chỉ có thể thu vào và không thải ra. Vật phẩm này mang ý nghĩa phong thủy rất lớn, bảo vệ của cải, mang lại sự giàu sang cho gia chủ. Do đó, tỳ hưu là vật phẩm không thể thiếu đối với dân kinh doanh, sale…

Ngoài ra, tỳ hưu còn có thể giúp gia chủ trừ tà ma, trấn trạch cực kỳ tốt.

Tùy hưu trên thị trường hiện nay có khá nhiều màu sắc, kích thước. Tùy vào mệnh của gia chủ và tình hình tài chính mà bạn hãy lựa chọn tùy hưu cho phù hợp.

 

5. Tượng phật di lặc

 

tuong-phat-di-lac

 

Tượng phật di lặc là vị phật đại diện cho niềm vui, hạnh phúc và sự an yên. Đồng thời, mang đến cho gia đình sự bình an, ấm no trọn đời. Đây có lẽ là món quà tân gia vô cùng phù hipwj để chúc mừng cho ngôi nhà mới của người thân, bạn bè.

Tượng phật di lặc có thể chạm khắc bằng gỗ hay làm bằng đá thạch anh. Tùy vào kiến trúc của ngôi nhà hay mệnh của gia chủ mà bạn nên chọn màu sắc cho phù hợp.

 

Trên đây là top 5 những món quà tân gia vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Hi vọng, qua bài viết này chúng tôi đã giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn liên hệ mua quà, hãy chát ngay với chúng tôi.

Quà Tân Gia Phong Thủy Độc Đáo
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status