Quả Cầu Tuyết Công chúa Elsa

Quả cầu tuyết công chúa Elsa rất thích hợp làm quà tặng cho người yêu, các bé thiếu nhi trong những ngày đặc biệt. Quả cầu tuyết có đèn led tự động đổi màu, phát nhạc nên rất đẹp

Cấu tạo, kích thước, tính năng quả cầu tuyết công chúa Elsa

Quả cầu tuyết công chúa Elsa có 2 mẫu để cho bạn lựa chọn: mẫu công chúa Elsa với váy màu xanh và mẫu công chúa Elsa với áo choàng màu hồng. Bạn có thể ghi chú mẫu mình muốn lấy khi đặt hàng.

qua-cau-tuyet-cong-chua-elsa-danh-tang-nguoi-yeu

Cũng giống như những quả cầu tuyết khác, quả cầu tuyết công chúa Elsa cũng có cấu tạo chia thành 2 phần chính. Phần quả cầu được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, bên trong có chứa dung dịch chất lỏng. Trong quả cầu là tượng công chúa Elsa – một nhân vật hoạt hình rất nổi tiếng. Ngoài ra, trong quả cầu còn có chứa những hạt tuyết màu trắng nhỏ. Mỗi khi lắc nhẹ, những hạt tuyết này sẽ bay lơ lửng tạo nên một hiệu ứng hình ảnh rất đẹp mắt.

qua-cau-cong-chua-elsa

 

Ngoài ra chúng tôi còn chuẩn bị sẵn những cây đào tết đẹp để phục vụ quý khách tết nguyên đán 2020

Phần đế được làm từ chất liệu đá nhân tạo. Phần đế này được làm với tông màu xanh chủ đạo. Bên cạnh đó là những họa tiết hình bông tuyết, cây thông và tòa lâu đài được khắc nổi rất đẹp. Quả cầu tuyết này có kích thước chiều cao 12 cm, chiều rộng 8 cm. Sản phẩm dùng pin 3A. Bạn có thể dễ dàng thay thế khi pin hết. Công tắc bật tắt được đặt bên dưới đế của quả cầu. Khi bật, đèn Led sẽ tự động phát sáng đổi màu, đồng thời với đó là các bản nhạc sẽ được phát nối tiếp nhau hết bài này tới bài khác. Các bản nhạc này đã được tích hợp sẵn trong quả cầu.

Quả cầu tuyết công chúa Elsa thích hợp dành tặng cho ai

Công chúa Elsa hay còn được gọi là Nữ hoàng băng giá là một nhân vật hoạt hình rất nổi tiếng và được trẻ em yêu thích. Vì vậy, sản phẩm này rất phù hợp để làm quà tặng cho trẻ em ngày Tết thiếu nhi, Trung thu, Noel hay sinh nhật. Đặc biệt là các bé gái.

qua-cau-tuyet-cong-chua-elsa-qua-y-nghia

Quả cầu tuyết công chúa Elsa thuộc sản phẩm trang trí, rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái, bạn thân hoặc đồng nghiệp, có những quả cầu tuyết tình yêu rất độc đáo, hay những con vật ngỗ nghĩnh được nhiều người yêu thích.

Ngoài những sản phẩm trò chơi cho bé. Thì chúng tôi giới thiệu thêm sản phẩm thảo dược chữa bệnh đau dạ dày cho các bé và người lớn , không gây tác dụng phụ , đặc biệt hiệu quả sau 1, 2 tháng sử dụng

Quả Cầu Tuyết Công chúa Elsa
Đánh giá bài viết
© 2019 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status