Bộ Chăn Gối Tựa Lưng Mèo Momo 2 trong 1

Bộ chăn gối tựa lưng mèo momo 2 trong 1 sản phẩm  nhỏ gọn tiện dụng cho những giấc ngủ ngắn ở văn phòng, những chuyến đi xa ngồi trên ô tô, xe hơi. Là một trong những món quà đặc biệt ý nghĩa cho những người bạn quý mến trong cái thời tiết giao mùa như thế này.

Chất liệu

Bộ chăn gối với phần vỏ ngoài được làm bằng vải nhung nỉ mịn màng, không xù lông. Chăn nỉ nhẹ nhàng mà lại rất ấm ấp. Thêm vào đó bên trong gối là lớp bông PP siêu êm siêu nhẹ.

Gối tựa lưng mèo Momo được may 2 lớp với vỏ áo ngoài có khóa kéo có thể tháo ra để giặt dễ dàng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng không biết cách xử lý làm sao khi chiếc gối này bẩn nữa.

goi-tua-lung-meo-momo-2-trong1

Bộ chăn gối tựa lưng mèo Momo 2 trong 1  là bộ chăn gối đa năng tiện lợi với chiếc gối tựa hình mèo Momo dễ thương, cùng với chăn nhung nỉ cỡ lớn ấm áp sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái dễ chịu nhất. Những giấc ngủ ngắn tại văn phòng, hay những chuyến đi xa ngồi trên xe hơi sẽ không còn là nỗi lo lắng nữa vì đã có bộ chăn gối tựa lưng 2 trong 1 mèo Momo đồng hành cùng bạn.

goi-tua-lung-meo-momo-2-trong-1

 

Có thể bạn quan tâm: Thuốc rocori chữa các bệnh về dạ dày đại tràng

Bộ chăn gối tựa lưng mèo Momo 2 trong 1  đa năng

– Gối tựa lưng mèo Momo ngoài việc được thiết kế để làm gối tựa thì bạn cũng có thể sử dụng như 1 chiếc gối đầu hay gối ôm .

– Khi bạn phải ngồi làm việc với 1 chiếc ghế nhựa hay ghế inox mà không có phần đệm lưng sẽ gây ra mỏi nhức xương chậu và rất khó chịu, vậy thì bạn không thể không sở hữu riêng cho mình chiếc gối tựa lưng hữu ích này đâu nhé.

goi-tua-lung-2-trong-1-meo-momo

 

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ tết nguyên đán 2019 như: Đào Nhật Tân

– Bộ chăn gối tựa lưng 2 trong 1 kèm theo 1 chiếc chăn nhung nỉ mềm mại khá lớn giúp bạn đối phó với cái lạnh của điều hòa trên văn phòng hay khi đi xe hơi. Vừa ấm áp mà lại rất mỹ quan nữa.

Hãy dành tặng món quà bộ chăn gối tựa lưng 2 trong 1 mèo Momo này cho những người thân yêu của bạn nữa nhé, chắc chắn ai đó khi nhận được sẽ rất cảm kích trước tấm lòng của bạn và bạn sẽ ghi thêm được điểm cộng vì là một người tinh tế tâm lý đấy.

 

Bộ Chăn Gối Tựa Lưng Mèo Momo 2 trong 1
Đánh giá bài viết
© 2019 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status