QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG NHÂN DỊP CUỐI NĂM Ý NGHĨA.

Tết cổ truyền là nét đẹp văn hóa truyền thống từ ngàn đời của dân tộc ta. Không khí ngày Tết, con người và cảnh vật ngày Tết cũng trở nên thật đặc biệt. có thể nói tặng quà cho khách hàng là một trong những điều không thể thiếu đối với các công ty , các doanh nghiệp  mỗi dịp cuối năm đến,Việc thể hiện tình cảm kcũng như bày tỏ những lời cảm ơn sâu sắc đối với những người thân, những người bạn đã đồng hành cũng chúng ta trong quãng thời gian dài trong năm không đơn thuần chỉ là lời nói cảm ơn mà kèm theo đấy là những phần quà ý nghĩa để tạo cảm giác thân mật , vui vẻ và gần gũi. dưới đây chúng tôi xin  gợi ý một vài món quà để có thể giúp quý khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn, độc đáo hơn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

vì sao các doanh nghiệp, công ty nên tặng khách hàng quà tặng nhân dịp cuối năm?

một điều hiển nhiên mà chúng ta đều biết đó là: Khách hàng là người mang lại doanh thu họ là những người đồng hành cùng với các doanh nghiệp, công ty trong một khoảng thời gian khá dài và Cuối năm là thời điểm người Việt thắt chặt nghĩa tình, gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua.Như vậy việc tặng quà cho các khác hàng là một trong những điều rất cần thiết  của các công ty, các xí nghiệp, cửa hàngimages

 

 

Qùa tặng doanh nghiệp 

 

gợi ý một số món quà ý nghĩa tặng khách hàng nhân dịp cuối năm

năm nay thị trường quà tết vẫn sẽ náo nhiệt và sôi động nhưng đang thiên về tính hữu dụng nhiều hơn, với các tặng phẩm có thể sử dụng được ngay trong ngày tết. Cùng với đó, xu hướng quan tâm đến sức khỏe cũng thúc đẩy nhóm tặng phẩm “xanh, sạch” được ưa chuộng.

Vậy mua quà tết tặng khách hàng  năm nay, các doanh nghiệp có thể thuận theo xu hướng vừa chia sẻ để chọn được những tặng phẩm phù hợp nhất, không chỉ hài lòng nhân viên mà còn hợp với sự phát triển của thời đại.

dưới đây là một số gợi ý quà tặng tết cho nhân viên hứa hẹn sẽ thịnh hành trong năm 2021. Hy vọng bạn sẽ chọn được set quà phù hợp với ngân sách công ty, với đặc điểm tâm lý của đại đa số.

Mua quà tặng theo combo

Các đơn vị cung cấp quà tết nhân viên thường thiết kế quà sẵn theo combo với những set riêng biệt, theo ý đồ của chính họ nhằm cân đối giá bán sao cho hợp lý. Do đó, combo là hình thức quà có giá thành hấp dẫn nhất, luôn rẻ hơn so với mua lẻ từng món một rồi đóng gói lại.

combo-qua-tet-thoa-man-moi-yeu-cau-cua-bat-cu-ai

Để số tiền chi cho tặng phẩm trở nên xứng đáng và đạt được mục đích mong muốn, doanh nghiệp khi thực thi kế hoạch trao tặng cần hết  sức tinh tế, khéo léo trong ứng xử. chính vì vậy việc trao tăgj khách hàng nông kém phần  combo quà tặng là một trong những cách tặng khách hàng một cách tinh tế nhưng cũng không làm giảm đi vẻ sang trọng khéo léo của người trao tặng.

Bộ ly rượu vang

Ly rượu vang pha lê đúc vàng lá  sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn cho bạn. Phù hợp để làm quà tặng cho  khách hàng thân thiết, khách hàng VIP.

This is the image description

Đối với những khách hàng VIP không gì có thể hoàn hảo hơn nếu như các doanhg nghiêp, công ty, cưả hàng lựa chọn tặng những chiếc ly rượu vang đầy ý nghĩa, sang trọng, phù hợp vói bối cảnh cũng như đẳng cấp của khách hàng

chậu hoa đào

Hoa đào tượng trưng cho may mắn, đào nở là chứng tỏ mùa xuân đang về.  dáng đào bonsai  thể hiện phú quý, tài lộc. Sự phát triển dồi dào, thịnh vượng đến với chủ nhân. Món quà cao cấp này rất thích hợp làm quà tặng tri ân khách hàng cuối năm. Quà tết ý nghĩa, cầu chúc cho người nhận cả năm tấn tài tấn lộc và giàu sang sung túc.

chau-dao

quà tặng là một cây, một cành đào thì không gì tuyệt vời , ý nghĩa hơn để thể hiện tình cảm của người tặng đối với người nhận và cũng thể hiện mong muốn , thông điệp mà các công tý, xí nghiệp , cửa hàng muốn gửi đến khách hàng của mình.

chậu hoa mai

nếu như người miền bắc cây đào thể hiện cho sự tài lộc , phát tài  thì ở miền nam cây mai không kém gì ý nghĩa cây đào ngoài  miền bắc. Một điều chắc chắn rằng: mỗi dịp tết đến xuân về dù giàu hay nghèo khó thì nhà nhà , người người luôn sắm những cành mai vàng trong nhàd . chính vì vậy không gì phù hợp hơn nếu như các doanh nghiệp, công ty, nắm bắt được tâm lý chung này.

cây-tùng-dát-vàng-600x600

bộ ly uống rượu

ly rượu là một trong những đồ dùng không thể thiếu trong nhà mỗi dịp tết đến xuân về. chén chú chén anh chúc nhau đôi ba câu chúc, rủ rỉ nhau nghe đôi ba câu chuyện đầu năm . chính vì thế ly rượu là một quà tặng lý tưởng để dành tặng đến những khách hàng của mình.

Bo-ly-ruou-12-con-giap-new-View

như vậy trên đây là một số món quà ý nghĩa mà chúng tôi gợi ý để giúp cho các doanh nghiệp, xí nghiệp có thể lựa chọn để gửi tặng những phần quà ý nghĩa , sang trọng nhưng cũng đong đầy tình cảm của gửi quà đôú với người được nhận quà. mong rằng quý khách ihàng có thể lựa chọn được theo mong muốn của mình

 

 

QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG NHÂN DỊP CUỐI NĂM Ý NGHĨA.
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status