Quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

TUYỂN CHỌN NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA

Ngày phụ Nữ Việt Nam là dịp các chàng trai thể hiện sự yêu thương và chân thành nhất của mình cho nửa kia. Các chàng trai nên mua quà tặng 20/10 cho bạn gái cho phái nữ và những món quà nào sẽ khiến các cô gái hạnh phúc và vui vẻ? Hãy thử tìm hiểu và nghiên cứu về danh sách những món quà ý nghĩa nhất dành tặng ngày phụ nữ Việt Nam năm 2018 trong ngày 20/10 nhé.

Hoa hồng sáp thơm

Hoa hồng sáp thơm cho tình yêu vĩnh cửu
Hoa hồng sáp thơm cho tình yêu vĩnh cửu

Hoa hồng sáp hay còn được gọi là Hoa hồng vĩnh cửu với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ . Đây sẽ là một món quà cực kỳ độc đáo và ý nghĩa, là vật trang trí tuyệt vời và những bó hoa này có thể là lời tỏ tình đáng nhớ của bạn dành cho người mình yêu. quà tặng phụ nữ cũng đơn giản lắm đúng không

Đèn ngủ Mica 3D

Đèn ngủ tình yêu I LOVE YOU
Đèn ngủ tình yêu I LOVE YOU

Đèn ngủ tình yêu “i love you” không chỉ đảm nhiệm vai trò của một chiếc đèn mà nó còn tô điểm thêm cho không gian xin xắn, tạo nên cho bạn một nguồn cảm hứng trong công việc. Các cô nàng sẽ vô cùng thích thú món quà đáng yêu này đấy.

Đồng hồ đeo tay

Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu thì vẫn còn lại
Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu thì vẫn còn lại

Việc tặng đồng hồ cho người yêu của mình đồng nghĩa với việc bạn đã gửi gắm những lời yêu thương đầy ý nghĩa nhất vào phụ kiện này, nhằm muốn nhắn gửi cho người yêu bạn biết rằng: “Tình yêu của bạn dành cho người ấy là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu thì vẫn còn lại. Thời gian sẽ chứng minh tình yêu của bạn là bất diệt, là chân thành và ấm áp. Từng giây, từng phút trôi qua với hai người sẽ luôn ghi dấu trong tim thành những kỷ niệm đẹp. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, trắc trở như thế nào thì hai người vẫn luôn sát cánh cùng nhau vượt qua những thử thách đó”.

Vòng tay phong thủy

Vòng tay thạch anh tóc vàng mang lại tình yêu, bình an và sức khỏe
Vòng tay thạch anh tóc vàng mang lại tình yêu, bình an và sức khỏe

Một chiếc vòng đeo tay được xâu từ những viên đá phong thủy tự nhiên không chỉ là một món trang sức làm đẹp, thời trang, thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tâm linh, sức khỏe, bình an và tài lộc cho chủ nhân của nó. Chẳng hạn nếu đá thạch anh mang lại tình yêu, bình an, sức khỏe thì đá mắt hổ lại được ví như liều thuốc tinh thần giúp người đeo tự tin, tập trung, quyết tâm hơn để giải quyết công việc, từ đó hút tài lộc giàu sang cho chủ nhân,…. Tùy từng chất liệu đá tạo nên chiếc vòng tay phong thủy mà lợi ích của nó mang lại cho người đeo sẽ khác nhau.

Đồ handmade

Hộp quà bí mật chứa tình yêu ngọt ngào
Hộp quà bí mật chứa tình yêu ngọt ngào

Một trong những món quà mà các chàng trai nên suy nghĩ khi mua quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái chính là những món quà handmade được làm bằng tay cẩn thận và chi tiết nhất. Các chàng trai có thể chọn cho bạn gái mình những món quà handmade được làm cẩn thận như một hộp quà bí mật ở bên trong chứa những món đồ xinh xắn đầy ắp ngọt ngào mà bạn dành tặng bạn gái của mình

Trên đây là một số món quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10 mà quaynghia muốn gửi tới quý độc giả, Nếu các bạn có món quà nào hay hơn hãy chia sẻ tại đây để nhiều đấng mài râu còn biết mà chuẩn bị dần đi nhé.

Quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
5 (100%) 1 vote

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2018 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status