5 Mẫu Dây Thắt Lưng Công Sở, Lịch Lãm

Dây thắt lưng công sở là món đồ không thể thiếu đối với bất cứ quý ông nào. Bởi “dân công sở” đòi hỏi phải chỉn chu về ăn mặc và phong thái và thắt lưng luôn là món đồ cần thiết. Vậy, các quý ông đã biết chọn được dây thắt lưng công sở phù hợp với mình chưa?  Nếu chưa hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

TOP 5 MẪU DÂY THẮT LƯNG CÔNG SỞ ĐẸP, LỊCH LÃM

Dây thắt lưng công sở trên thị trường hiện nay đa dạng về mẫu mã và chủng loại, các hãng thời trang từ nhỏ lẻ đến nổi tiếng trên thế giới đều có dòng thắt lưng của mình. Chất liệu làm nên một chiếc thắt lưng dành cho dân công sở chủ yếu là chất liệu bằng da thật. Bởi dân công sở thì cần chững chạc, chỉn chu và chất liệu da đã làm được điều này.

Về thắt lưng thì trên thị trường hiện nay có đa dạng về mẫu mã, kiểu dánh, màu sắc, giá thành khác nhau.  Dưới đây quaynghia sẽ đề xuất top 5 mẫu dây thắt lưng công sở đẹp, lịch lãm. Tùy từng nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi người mà bạn có thể chọn lựa nhé!

Top 1: Dây thắt lưng công sở nam Tonly Monders

Tonly Monders

Thắt lưng da nam cao cấp Tonly Monders là một trong những dây thắt lưng công sở mà phái mạnh không thể bỏ qua. Với thiết kế đen tuyền, mang đến vẻ sang trọng, cuốn hút, cá tính, mặt khóa dạng hộp đơn giản nhưng thanh lịch.

  • Chất liệu dây da chính hãng, mềm mại, dày dặn, bền đẹp
  • Dây có thể tháo rời và bỏ bớt (nếu quá dài) tạo cảm giác thoải mái, gọn gàng khi đeo
  • Chiều rộng dây 3,5cm, phù hợp với dây đai tiêu chuẩn của đàn ông
  • Mặt khóa thiết kế dạng hình hộp, khóa trượt, dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với vòng eo của mỗi người
  • Dây thiết kế tối giản, nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp với tông màu đen huyền bí.

Top 2: Dây thắt lưng nam Tanzky dây da mặt khoa Automatic

Tanzky dây da mặt khoa Automatic

Dây thắt lưng da bò cao cấp Tanzky mặt khóa tự động. Tổng thể màu đen bắt mắt, sành điệu. Đây là dây thắt lưng công sở đẹp mà các quý ông có thể lựa chọn, với sản phẩm này nam giới có thể dễ dàng mix với quần âu cũng như quần jeans.

Top 3: Thắt lưng da nhăn Bullko khóa kim

Bullko khóa kim

Đây là sự kết hợp của chất liệu dây da cao cấp cùng công nghệ hiện đại. Với thiết kế kiểu khóa kim đem lại sự chắc chắn khi sử dụng. Khi sử dụng, nam giới sẽ cảm nhận rõ sự mềm mại, thoái mái khi đeo.  Thắt lưng công sở Bullko dây da nhăn phù hợp với mọi phong cách thời trang của bạn: du lịch, thể thao, đi làm …

Top 4: Thắt lưng da nam San Vitale Black 1419s khóa trượt

San Vitale Black 1419s khóa trượt

Thắt lưng nam San Vitale là thương hiệu dây thắt lưng công sở nổi tiếng trên thế giới, được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Giá chiếc thắt lưng này có giá khoáng trên 1.000.000 VNĐ. Với chất da được làm từ da chế tạo thủ công, nên sản phẩm có độ bền đẹp lâu dài, rất phong cách, chắc chắn nhưng vô cùng thoải mái.

Top 5: Dây thắt lưng công sở Keng -091006

Keng -091006

Sản phẩm có thiết kế màu đen tuyền, khóa kim loại chắc chắn, phù hợp với bất cứ quý ông khó tính nào. Lớp da mềm mại, chắc chắn, độ đàn hồi tốt, tuổi thọ sử dụng lâu. Mặt khóa kim, sử dụng thép không gỉ, phù hợp với dân công sở cũng như khi bạn thay đổi phong cách thể thao, khỏe khoắn.

Xem thêm: Cách chọn thắt lưng da thật chính xác 99.9%

MẸO CHỌN THẮT LƯNG CHO QUÝ ÔNG

Đối với quý ông công sở thì việc lựa chọn thắt lưng công sở là điều rất quan trọng. Bởi, nếu không biết cách chọn thắt lưng cho phù hợp thì lại trở thành một lỗi “dở khóc dở cười” cho trang phục. Dưới đây là một số mẹo chọn thắt lưng công sở nam giới nên chú ý:

Chọn thắt lưng theo chất liệu

Thắt lưng da sẽ phù hợp với các loại trang phục sang trọng như quần Âu, sơ mi, vest. Trong khi đó, thắt lưng làm bằng vải bố sẽ phù hợp với các trang phục hàng ngày như quần jean, áo phông, quần kaki,…

chọn-that-lưng-trung-voi-mau-giay

Chọn màu thắt lưng công sở trùng với màu giày

Quý ông công sở thường sẽ đi giày da, giày tây thay vì đi giày thể thao. Do đó, một mẹo dành cho quý ông để chọn màu thắt lưng cho ăn nhập với bộ trang phục đó chính là hãy chọn màu thắt lưng sao cho đồng điệu với màu của đôi giày.

Không sơ vin khi không có thắt lưng

Đây là lỗi ăn mặc khiến quý ông trở nên quê mùa, kệch cỡm. Nhất là đối với những quý ông công sở thì càng không nên mắc phải lỗi ăn mạc này. Điều này khiến bạn trở nên thiếu tinh tế, không sang trọng và khiến người đối diện không có thiện cảm.

Trên đây là top những mẫu thắt lưng công sở đẹp mà quý ông có thể tham khảo. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về các loại thắt lưng công sở hay muốn đặt mua để có giá tốt nhất thì hãy liên hệ với Quaynghia nhé!

5 Mẫu Dây Thắt Lưng Công Sở, Lịch Lãm
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status