Món quà tặng trung thu ý nghĩa độc đáo nhất

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG TRUNG THU Ý NGHĨA ĐỘC ĐÁO NHẤT CHO GIA ĐÌNH, NGƯỜI YÊU, ĐỐI TÁC, DOANH NGHIỆP

Nhắc đến Tết trung thu là nhắc đến những hoài niệm về những chiếc bánh trung thu, lồng đèn và những câu chuyện đoàn viên bên ấm trà ngày thu cùng gia đình.

Xem thêm quà tặng sinh nhật bạn gái

Sản phẩm quà tặng trung thu đặc chưng nhất mỗi dịp tết trung đó là Bánh trung thu, Rượu vang, và chè. Hãy cùng quaynghia.vn Review qua một số mặt hàng quà tặng trung thu năm 2018 nhé.

banh-trung-thu

Bánh trung thu món quà tặng không thể thiếu mỗi dịp trung thu

TẾT TRUNG THU – TẾT CỦA TÌNH THÂN

Vậy là 1 mùa trung thu nữa lại sắp đến, các bạn đã có những kế hoạch gì cho bản thân mình chưa, Nào là gặp gỡ bạn bè, đưa trẻ nhỏ đi chơi, tổ chức 1 buổi picnic park ở một điểm ngoại thành, tổ chức thiện nguyện hay là lựa chọn 1 món quà nào đó để tặng thầy cô giáo, hoặc các đối tác nhân dịp trung thu …

TẶNG QUÀ GÌ CHO CON TRẺ TẾT TRUNG THU

Mua quà gì tặng bé trong dịp tết trung thu này? Đó là câu hỏi mà rất nhiều các bậc làm cha làm mẹ khi dịp trung thu đang cận kề. Bên cạch những chiếc bánh trung thu thì việc mua một món quà tặng trung thu là điều mà các mẹ thường xuyên dành tặng cho con mình.

qua-trung-thu-thieu-nhi

Tặng quà trung thu cho trẻ em

Việc tặng quà cho con cũng là một điều các bố các mẹ muốn khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân… vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình.

QUÀ TRUNG THU CHO NGƯỜI YÊU

Trung thu cũng dần trở thành một dịp để các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua những món quà từ bình dân cho đến vô giá.

den-mica-3d-hinh-gau

Trung thu tặng quà cho người yêu – Đèn gấu 3d

Việc hai người yêu nhau tặng quà cho nhau chỉ là một cách để họ bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương, và Trung thu hay bất kỳ một dịp nào khác trong năm cũng chỉ là dấu mốc làm cho món quà tặng trung thu có ý nghĩa hơn

Tết trung thu hằng năm là ngày hội không chỉ của các bé mà còn là ngày gia đình sum họp, quây quần bên nhau.

QUÀ TRUNG THU CHO GIA ĐÌNH

Trung thu là một trong những dịp đặc biệt mà người ta thường hay  mua quà trung thu như bánh trung thu, trà, rượu để cúng tổ tiên vào buổi tối khi Trăng Rằm vừa mới lên cao.

Chọn bánh cho người thân, bạn cần ưu tiên lựa chọn theo ý thích của người nhận. Nếu thích hương vị truyền thống, bạn có thể chọn những chiếc bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm, gà quay, đậu xanh, hạt sen…

qua-tang-trung-thu

Tặng bánh trung thu cho người thân

Những ai thích sự mới lạ, hiện đại cũng được đáp ứng với các hương vị sáng tạo như đậu đỏ kiểu nhật, cua huỳnh đế, hạt sen tứ quý

Những chiếc bánh trung thu bình dân đến cao cấp được đặt trong những hộp bánh giản dị hay sang trọng thường đi kèm với bộ ấm trà và hộp trà hạng sang để thưởng thức.

Đồng thời, mọi người thường biếu cho ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, họ hàng, cấp trên, khách hàng và các ân nhân khác bánh trung thu, hoa quả, trà và rượu.

QUÀ TRUNG THU DOANH NGHIỆP

Với nhiều doanh nghiệp, Tặng quà trung thu cán bộ công viên là nét văn hóa đẹp. Đó là món quà vô cùng ý nghĩa bởi không chỉ nói lên sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty mà còn là niềm tự hào của người lao động, giúp họ thêm gắn bó với công ty.

qua-tang-doanh-nghiep-dip-trung-thu

Tặng bánh thu cho nhân viên – Qùa tặng doanh nghiệp

“Của cho không bằng cách cho”, làm sao để hộp bánh trao đi thể hiện được cả tấm lòng của người trao đối với người nhận.

Tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp là hộp bánh trung thu chọn làm quà phải thơm ngon, hợp vệ sinh, thương hiệu uy tín, gần gũi với mọi người, chất lượng và bao bì tinh tế

banh-trung-thu-qua-tang-doanh-nghiep

Bánh trung thu mẫu mã đẹp mắt và rất đa dạng

Hộp bánh Trung thu cao cấp, được chăm chút từ hương vị bánh thượng hạng đến thiết kế sang trọng cùng lời chúc ý nghĩa sẽ thể hiện tấm lòng trân quý dành cho nhau.

BÁNH TRUNG THU NGON

Dịp trung thu ta lên lựa chọn loại bánh nào để làm quà tặng, quà biếu, về hãng bánh có thương hiệu như Kinh Đô, Hải Hà, Cung Đình thì các loại bánh Handmade cũng đang được rất nhiều người lựa chọn bới giá cả, hương vị mẫu mã đều rất hấp dẫn.

lam-banh-trung-thu-hadmade

Bánh trung thu tự làm

Phải chọn lựa kỹ càng vì mỗi món quà đều mang một thông điệp ý nghĩa, gắn kết mối thân tình giao hảo.

LH: Đặt bánh làm quà tặng trung thu – 0985 36 2 259

Món quà tặng trung thu ý nghĩa độc đáo nhất
4.2 (84%) 5 votes

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2018 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status