Quà tặng bạn gái ngày 20/10 ý nghĩa năm 2018

Ngày 20/10 đang cận kề rồi, các bạn đã chuẩn bị món quà tặng ý nghĩa ngày 20/10 – ngày Phụ nữ Việt Nam nào dành cho nửa kia thân yêu của mình chưa? Mỗi món quà có một ý nghĩa khác nhau, và là lời nhắn nhủ đến người mà bạn yêu thương. Nếu bạn chưa chọn được thì hãy tham khảo những mẫu vòng tay phong thủy vô cùng ý nghĩa mà quaynghia.vn gợi ý dưới đây nhé!

  1. Vòng tay Thạch Anh Hồng
Vòng tay thạch anh hồng cho cô nàng dịu dàng, nữ tính
Vòng tay thạch anh hồng cho cô nàng dịu dàng, nữ tính

Thạch anh hồng là một trong những loại thạch anh được yêu thích nhất trong thế giới đá quý. Thạch anh hồng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và dịu êm làm say mê long người, vốn được ví như viên đá của tình yêu và hạnh phúc. Vòng tay thạch anh hồng sẽ là món quà rất thích hợp cho một cô gái nữ tính và dịu dàng.

  1. Vòng tay Thạch Anh Trắng
Vòng tay thạch anh trắng toát lên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng
Vòng tay thạch anh trắng toát lên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng

Được mệnh danh là “đá đế vương” hay kim cương Ả – rập, vòng đá thạch anh trắng thu hút con người vì vẻ đẹp tinh khiết, được hình thành sau hàng trăm triệu năm kết tinh, biến chuyển trong lòng đất.

Dưới nguồn sáng mạnh, thạch anh sáng lung linh, rực rỡ đầy thu hút và toát lên một vẻ kiêu sa, sang trọng khó cưỡng. Ngay bản thân chúng cũng sở hữu trường năng lượng mạnh mẽ và có niềm tin rằng chúng sẽ đem đến may mắn, hi vọng trong cuộc sống, giúp con người tránh xa những điều xấu, điều xúi quẩy.

  1. Vòng tay đá Ngọc Bích Đỏ
Vòng tay đá ngọc bích đỏ tượng trưng cho hạnh phúc và đầy đủ
Vòng tay đá ngọc bích đỏ tượng trưng cho hạnh phúc và đầy đủ

Đá Ngọc bích (Nephrite) xưa nay được coi là biểu tượng mang lại sức khỏe, vận may, giúp người đeo có thể tránh được những rủi ro, tà ma và xui xẻo. Bên cạnh đó mỗi loại màu sắc của ngọc bích còn mang lại những ỹ nghĩa và phù hợp với từng đối tượng riêng, chẳng hạn như ngọc bích đỏ là màu tượng trưng của sức mạnh, quyền lực và hạnh phúc.

Màu đỏ là màu đại diện cho sức khỏe, tình yêu mạnh mẽ, quyền lực. Theo quan niệm phương Đông thì màu đỏ là tượng trưng cho hạnh phúc và đầy đủ. Những người thích màu đỏ là người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và có ý chí vươn lên đạt được quyền lực rất lớn. Chính vì thế  vòng tay ngọc bích màu đỏ sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng cho cô nàng đầy cá tính nhân ngày phụ nữ Việt Nam nhé.

  1. Vòng tay Thạch Anh Tóc Vàng
Vòng tay thạch anh tóc vàng tạo nên sự thăng hoa, hạnh phúc trong tình duyên đôi lứa.
Vòng tay thạch anh tóc vàng tạo nên sự thăng hoa, hạnh phúc trong tình duyên đôi lứa.

Thạch anh tóc vàng chính là nguồn năng lượng phát triển rất lớn trong phong thủy. Và loại đá Thạch anh tóc vàng này rất hợp với những người mang mệnh Thổ và Kim.

Năng lượng ở Thạch anh tóc vàng có vai trò đem lại cho con người tinh thần minh mẫn, lạc quan và tích cực. Bên cạnh đó còn tạo nên sự thăng hoa, hạnh phúc trong tình duyên đôi lứa.

Thạch anh tóc vàng còn mang lại sự may mắn, sức khỏe tốt và giúp cho chủ nhân tránh xa mọi khổ đau bệnh tật. Chính vì thế đây là món quà 20/10 vô cùng ý nghĩa để bạn tặng cho nửa kia của mình.

 

Quà tặng bạn gái ngày 20/10 ý nghĩa năm 2018
5 (100%) 1 vote
© 2018 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status