Quà Tặng Tri Ân Khách Hàng Dịp Cuối Năm

Quà tặng tri ân khách hàng được coi là cầu nối gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vào cuối năm, công ty thường tặng khách hàng những món quà tri ân để bày tỏ sự cảm ơn. Vậy, công ty bạn đã lựa chịn được món quà tặng tri ân khách hàng hay chưa? Cùng theo dõi top 5 món quà tặng tri ân khách hàng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Quà tặng tri ân khách hàng chính là lời cảm ơn được gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt một năm vừa qua. Đồng thời, đây cũng là món quà tạo ấn tượng tốt, khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của công ty, nhớ đến sản phẩm.

Đã là khách hàng thì sẽ có  những khách hàng VIP, khách bình dân, khách đại trà…. Do đó, công ty bạn cần chú ý đến những điều sau khi chọn quà tặng tri ân khách hàng:

 

qua-tang-tri-an-khach-hang

Món quà chỉn chu, mẫu mã sang trọng

Một món quà tặng tri ân khách hàng dù là khách hàng bình dân hay khách VIP thì cũng cần chú trọng về hình thức, chỉn chu, đẹp mắt. Khách hàng sẽ cảm thấy được trân trọng và vui vẻ đón nhận món quà.

 

Giá cả phù hợp

Bạn nên nhớ, công ty của mình sẽ có rất nhiều khách hàng. Tùy từng ngân sách của công ty và số lượng  khách hàng cần tặng quà mà bạn hãy cân đối chi phí cho phù hợp. Bạn nên lên danh sách khách hàng và dự kiến khoản chi phí phải bỏ ra.

 

Quà tặng tri ân khách hàng phải có tính thiết thực

Vào những dịp cuối năm này, quà tặng tri ân khách hàng còn phải kèm theo tính thiết thực. Món quà đó không cần phải mang giá trị vật chất quá cao nhưng cần phải ứng dụng được trong cuộc sống hàng ngày. Tránh trường hợp, tặng quà cho khách hàng không phù hợp dẫn đến lãng phí.

 

Lồng ghép logo công ty hợp lý

Quà tặng tri ân khách hàng còn là phương thức để bạn quảng bá thương hiệu của công ty. Bạn có thể khéo lòng lồng ghép tên công ty và logo thương hiệu. Điều này để khách hàng luôn nhớ mãi đến doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, bạn hãy lồng ghép logo một cách tinh tế, đẹp mắt, tránh để quá to hay màu sắc không phù hợp, làm giảm giá trị của món quà.

 

TOP 5 MÓN QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG Ý NGHĨA

Quà tặng tri ân khách hàng có rất nhiều loại, mẫu mã đa dạng khác nhau. Tùy từng đối tượng khách hàng, ngân sách của công ty mà bạn có thể lựa chọn những món quà phù hợp. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 món quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa dịp cuối năm.

 

1. Tranh chữ “Tri ân” mạ vàng

 

tranh-chu-tri-an

 

Tranh chữ “Tri ân” mạ vàng phù hợp với đối tượng khách hàng VIP, đối tác quan trọng của công ty. Chữ “Tri ân” được thiết kế theo thư pháp tạo độ uyển chuyển, nhẹ nhàng, sáng tạo cho món quà. Bức tranh tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

 

2. Quà tặng biểu tượng gợi nhớ thương hiệu

 

qua-tang-thuong-hieu

Quà tặng tri ân khách hàng vừa để cảm ơn cũng vừa để khách hàng luôn nhớ đến công ty bạn. Một món quà được thiết kế theo thương hiệu riêng sẽ giúp bạn đạt được cả hai mục đích trên.

Chẳng hạn: Nếu công ty bạn kinh doanh về dịch vụ sân golf thì có thể thiết kế biểu tượng cây gậy đánh golf thành hộp cắm bút để bàn. Hoặc nếu công ty  bạn làm về dịch vụ hàng hải thì có thể lựa chọn mô hình thuyền buồm căng gió để tặng khách hàng. Những quà tặng tri ân khách hàng này đều mang ý nghĩa lớn, có tính ứng dụng cao.

 

3. Đồng  hồ treo tường

 

dong-ho-tro-tuong-doc-dao

 

Hiện nay, đồng hồ treo tường đã được cải tiến với mẫu mã rất đa dạng và bắt mắt. Đồng hồ là vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ gia đình nào, văn phòng làm việc cũng cần có đồng hồ. Do đó, món quà tặng tri ân khách hàng này không sợ khách hàng không dùng đến.

 

4. Bộ tách chén uống trà cao cấp 

 

tach-tra-cao-cap

 

Tết đến là dịp để mọi người trong gia đình xum họp và gửi đến nhau những lời chúc mừng năm mới. Đối với dân kinh doanh thì đây cũng là thời cơ để họ tri ân khách hàng. Quà tặng tri ân khách hàng là một bộ tách chén uống trà cao cấp thì thật là hợp lý.

Bộ tách trà trên thị trường hiện nay có đa dạng về mẫu mã,  màu sắc, kiểu dáng. Bạn nên lựa chọn một sản phẩm chất lượng để làm quà tặng tri ân khách hàng vì giá thành của sản phẩm này cũng không quá cao.

 

5. Kẹp cavat mạ vàng

 

kep-gai-cavat

 

Là một nhà kinh doanh, họ thường xuyên phải gặp đối tác, diện trên mình những bộ vest và đeo cavat là điều thường thấy. Kẹp cavat là một món quà tặng tri ân khách hàng có tính thiết thực, độc đáo vừa mang ý nghĩa là bạn luôn quan tâm đến khách hàng từ những điều nhỏ nhất.

Món quà dành riêng cho khách hàng là nam giới và thích hợp để tặng vào bất cứ dịp nào.

 

Trên đây là những gợi ý về quà tặng tri ân khách hàng độc đáo mà ý nghĩa. Hi vọng doanh  nghiệp của bạn đã lựa chọn được món quà cho riêng mình. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy liên hệ  ngay với chũng tôi  nhé!

Quà Tặng Tri Ân Khách Hàng Dịp Cuối Năm
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status