Top 7 Món Quà Tặng Khai Trương Độc Đáo

Quà tặng khai trương được sử dụng trong ngày đặc biệt quan trọng, đó chính là ngày khởi đầu làm ăn, buôn bán của của hàng, công ty hay một trung tâm nào đó. Quà tặng khai trương phải mang ý nghĩa tài lộc, chúc cho gia chủ làm ăn phát đạt.

Vậy, bạn đã có ý tưởng nào để lựa chọn món quà tặng khai trương cho bạn bè, người thân hay đối tác của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng theo khảo top 7 món quà dưới đây.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN QUÀ TẶNG KHAI TRƯƠNG

Khai trương là dịp đặc biệt, đánh dấu sự khởi đầu của một công ty, một cửa hàng hay một trung tâm nào đó. Vì vậy, quà tặng khai trương cũng cần phải được lựa chọn kỹ càng. Món quà có thể không đặt nặng về giá trị nhưng nó phải thể hiện được sự sang trọng và ý nghĩa, hợp với gia chủ.

Tặng quà theo mối quan hệ

Khi lựa chọn quà tặng khai trương bạn cần xác định mối quan hệ thân thiết ở mức độ nào đối với gia chủ. Đối với đồng nghiệp, bạn bè xã giao…. thì bạn có thể chọn quà tặng khai trương phổ thông, không kém người dùng. Còn đối với sếp, khách hàng VIP thì có thể chú ý đến sở thích của họ để lựa chọn quà tặng.

 

khai-truong

Chọn quà tặng khai trương theo loại hình kinh doanh

Để lựa chọn được món quà khai trương phù hợp thì bạn cần phải để ý đến đối tượng  nhận quà đang chuẩn bị khai trương loại hình kinh doanh nào, ví dụ:

– Khai trương văn phòng: Nên tặng quà bài trí, trang trí như tranh treo, tượng….

– Khai trương quán ăn: tặng món quà mang ý nghĩa may mắn.

– Khai trương shop quần áo: Tặng món quà tài lộc.

– Khai trương quán cafe: tặng đồ trang trí phù hợp với không gian.

– Khai trương Spa…

Chọn quà tặng theo độ tuổi

Bạn nên chú ý đến đối tượng mà cơ sở sắp khai trương hướng tới là gì để tặng món quà phù hợp. Nếu hướng tới giới trẻ thì có thể tặng những món quà chú trọng về hình thức, tính năng của sản phẩm. Hướng tới người lớn tuổi thì chú trọng đến nội dung ẩn chứa bên trong món quà, hoài niệm…

TOP 7 QUÀ TẶNG KHAI TRƯƠNG ĐỘC ĐÁO, Ý NGHĨA

Quà tặng kahi trương có rất nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cây phong thủy, tượng phong thủy, tranh treo hay gửi một lãng hoa chúc mừng. Món quà không cần quá trú trọng về vật chất mà hãy chú ý đến ý nghĩa của nó.

Top 1: Mèo thần tài

 

meo-than-tai

Mèo thần tài đã từ lâu là biểu tượng của may mắn, tài lộc được các chủ cửa hàng, quán ăn, shop thời trang, thậm chí là doanh nghiệp lựa chọn. Chú mèo thần tài mang thân hình mũm mĩm, khuôn dung tươi tắn, 1 tay cầm hũ vàng, 1 tay cầm chữ tài lộc… luôn là điều mang lại may mắn cho gia chủ.

Đặc biệt, mèo thần tài có thiết kế 1 tay lúc nào cũng vẫy khách, mang ý nghĩa hút khách, làm ăn thuận lợi.

Top 2: Cây cảnh

 

cay-kim-ngan-khai-truong

Cây cảnh làm quà tặng khai trương không chỉ mang ý nghĩa lớn mà còn giúp trang hoàng cho không gian của shop, công ty, hay trung tâm sắp khai trương. Một số loại cây thể hiện cho tiền tài, may mắn mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng khai trương như:

– Cây phú quý: Đúng như tên gọi, cây phú quý mang lại phú quý tài lộc cho gia chủ, cây đại diện cho sự phát triển thịnh vượng, vươn lên dù trong hoàn cảnh khó khăn.

– Cây kim ngân: Loại cây này có phần gốc tây to và chắc chứa đựng ý nghĩa đem đến tiền tài cho gia chủ.

– Cây kim tiền: Loại cây này có ý nghĩa mang đến tài lộc, thanh danh ngày càng tiến xa, làm ăn phát đạt.

Top 3: Tượng rồng đá phong thủy

 

tuong-rong-da-phong-thuy

 

Rồng là biểu tượng tâm linh, thể hiện sức mạnh phi thường, thể hiện sự khai sáng cao quý. Vì thế, rồng trong phong thủy tượng trưng cho sự tài lộc, may mắn. Đồng thời, còn có tác dụng áp chế nguồn khí u ám, giúp công việc làm ăn của gia chủ càng ngày càng thuận lợi hơn.

Top 4: Đá phong thủy

 

da-phong-thuy

Đá phong thủy là những loại đá hình thành trong lòng đất, có màu sắc bắt mắt và thể hiện được sự tinh túy. Đá trải qua hàng ngàn năm hấp thụ năng lượng của đất trời. Vì thế đá phong thủy thường mang may mắn đến cho gia chủ và trở thành quà tặng khai trương độc đáo.

Top 5: Tranh mã đáo thành công

 

ma-dao-thanh-cong-khai-truong

Tranh mã đáo thành công cũng được coi là quà tặng khai trương phù hợp đối với công ty, văn phòng hay trung tâm.

Ngựa thể hiện cho sự kiên trì bền bỉ, dẻo dai, nhanh nhạy và là con vật rất gần gũi với con người. Trong phong thủy, ngựa là biểu tượng của may mắn, tài lộc và thành công.  Đây sẽ là món quà mừng khai trương luôn may mắn, thuận lợi và thành công, công việc làm ăn kinh doanh ngày càng phát triển.

Top 6: Rượu vang làm quà tặng khai trương

 

ruou-vang-qua-khai-truong

Như chúng ta đã biết, rượu vang thường được ưa chuộng và không thể thiếu vào những dịp đặc biệt. Lựa chọn một sét rượu vang đến từ một hãng rượu nổi tiếng, nhớ là có đầy đủ bộ mở rượu và có hình thức chỉn chu sẽ ghi điểm rất lớn trong mắt gia chủ. Quà tặng khai trương bằng rượu vang thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người tặng.

Top 7: Bộ ly cao cấp

 

bo-ly-cao-cap-tang-khai-truong

Mỗi dịp tân gia hay khai trương thì bạn có thể lựa chọn bộ ly thủy tinh cao cấp để làm quà tặng. Bộ ly có được thiết kế trang nhã, lịch sự, tinh tế mang đến nhiều công cụng cũng như sang trọng.

Món quà tặng khai trương này phù hợp làm quà tặng cho văn phòng, trung tâm, spa, công ty…

Trên đây là 7 đề xuất quà tặng khai trương độc mà và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Hãy nhớ “của cho không bằng cách cho” hãy tặng quà bằng cả tấm lòng và sự chân thành của mình nhé!

Top 7 Món Quà Tặng Khai Trương Độc Đáo
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status