Quà Lưu Niệm Tặng Khách hàng Ý Nghĩa

Quà lưu niệm tặng khách hàng nhằm mục đích lưu giữ những kỉ niệm, thường có ý nghĩa về mặt tinh thần. Nếu công ty bạn có sự kiện đặc biệt thì tặng quà lưu niệm cho khách hàng là điều không thể thiếu.

Vậy, bạn đã lựa chọn được quà lưu niệm nào tặng khách hàng hay chưa? Hãy cùng theo dõi những thông tin ngay trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

 

QUÀ LƯU NIỆM TẶNG KHÁCH HÀNG VÀO NHỮNG DỊP NÀO?

Quà lưu niệm là món quà tặng tinh thần, mang ý nghĩa lưu lại những kỷ niệm. Món quà lưu niệm họ tặng nhau để đánh dấu mốc thời gian, ghi lại những dấu ấn kỷ niệm đáng nhớ, để họ luôn nhớ và ấn tượng về nhau.

Quà tặng lưu niệm khách hàng còn có nhiệm vụ quảng bá hình ảnh của công ty, giúp khách hàng luôn nhớ đến công ty của bạn mỗi khi nhìn thấy món quà đó. Do đó, việc lựa chọn món quà càng độc đáo, ý nghĩa thì càng gây ấn tượng tốt.

Quà tặng lưu niệm khách hàng thường được tặng vào những dịp đặc biệt của công ty bạn như:

 

qua-tang-ky-niem

Sinh nhật công ty

Sinh nhật công ty là dịp kỷ niệm ngày thành lập của công ty của bạn. Ban lãnh đạo có thể mở một bữa tiệc nho nhỏ để mời các khách hàng thân thiết tới dự và tặng họ những món quà lưu niệm.

 

Quà tặng hội nghị

Công ty của bạn thường xuyên tổ chức những hội nghị khách hàng để giới thiệu những sản phẩm mới, giải pháp mới với mục địch bán hàng. Đồng thời, cũng gửi đến khách hàng những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa. Món quà đó có thể liên quan đến sản phẩm mới hay sản phẩm phổ thông nào đó.

 

Quà cuối năm

Nhằm cảm ơn khách hàng suốt 1 năm vừa qua đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty bạn, quà lưu niệm tặng khách hàng sẽ thay cho lời cảm ơn. Đồng thời, món quà được gửi đến khách hàng còn là lời nhắc nhở khách hàng nhớ đến doanh nghiệp, khi mà cuối năm nhu cầu mua sắn thường tăng cao.

 

6 MÓN QUÀ LƯU NIỆM TẶNG KHÁCH HÀNG Ý NGHĨA

Trước hết, bạn cần cân nhắc đến số lượng khách hàng cần tặng quà và khả năng tài chính của công ty mình. Bạn hãy lên một danh sách các khách hàng cụ thể là xác định đâu là khách VIP, khách phổ thông và khách hàng tiềm năng. Sau đó, cân đối tình hình kinh tế và lựa chọn loại quà lưu niệm tặng khác hàng cho phù hợp. Tránh tình trạng bỏ sót khách hàng, mua quà thừa lãng phí.

Nếu bạn xác định tặng quà cho khách hàng VIP, đối tác thân thiết, hãy dành ra một khoản thích hợp cho những món quà tặng cao cấp và có giá trị.

Nếu chỉ tặng với mục đích tri ân và số lượng lớn, món quà lưu niệm tặng khách hàng của bạn sẽ không cần quá đắt. Thay vào đó, hãy chọn những sản phẩm ý nghĩa, thiết thực và tinh tế nhất.

Dưới đây là 5 gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng ý nghĩa mà độc đáo:

 

1. Tranh sen chữ Tâm

 

tranh-sen-chu-tam

 

Hoa sen là loài hoa hội tụ những ý nghĩa nhân sinh. Trong phong thủy, hoa sen thể hiện cho sự thanh cao trong sáng, thoát tục và hoàn mỹ. Hoa sen mang lại vận khí tốt, giúp điều hòa vượng khí ngăn chặn những điều xấu tránh được ưu phiền và tĩnh tâm.

Bức tranh hoa sen chữa tâm là quà tặng lưu niệm khách hàng ý nghĩa mà công ty bạn nên lựa chọn. Trên đó, bạn có thể khéo léo lồng ghép logo và tên của công ty kèm theo lời chúc ngắn ngọn đến khách hàng.

 

2. Huy hiệu hay kỷ niệm chương có in hình logo công ty

 

ky-niem-chuong

 

Công ty bạn chắc chắn sẽ có logo và huy hiệu riêng đúng không nào. Bạn có thể làm những chiếc huy hiệu nhỏ phát để khách hàng có thể gắn lên trên ngực áo. Đồng thời, thiết kế kỷ niệm chương để gửi tặng khách hàng, trên đó sẽ ghi lời chúc ngắn ngọn và lý do tặng quà.

Món quà lưu niệm tặng khách hàng này thực sự ý nghĩa và khá là độc đáo. Khách hàng chắc chắn sẽ để món quà này tại phòng làm việc hoặc một  nơi nào đó dễ nhìn thấy. Bởi họ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tôn trọng từ phía công ty bạn.

 

3. Tượng linh vật

 

Tỳ hưu phong thủy

 

Tượng linh vật là quà lưu niệm tặng khách hàng mang hơi hướng phong thủy. Đối với dân kinh doanh, làm ăn thì họ khá chú trọng đến vấn đề phong thủy. Do đó, đây là một gợi ý không tồi dành cho công ty bạn khi đang muốn chọn quà lưu niệm tặng khách hàng.

Tượng linh vật có thể là tượng rồng, hay tỳ hưu. Hai linh vật này tượng trưng cho tài lộc, sức khỏe, làm ăn phát đạt. Kích thước món quà lớn hay nhỏ thì sẽ tùy thuộc vào tài chính của công ty bạn. Tốt nhất là bạn nên chọn chất liệu mạ vàng hay bằng đồng để làm nổi bật sự trang trọng và linh thiêng của linh vật.

 

4. Bộ chén uống trà

 

tach-chen-uong-tra-cao-cap

 

Đây là quà lưu niệm tặng khách hàng được khá nhiều các công ty lựa chọn. Đối tượng khách hàng của họ hướng đến là khách thông thường với mục đích tri ân. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các mẫu mã bộ ấm trà khác nhau, kiểu dáng cũng bắt mắt. Thường thì các công ty sẽ lựa chọn bộ chén trà bằng sứ trắng, lồng ghép trên đó là tên và logo của công ty.

 

5. Biểu tượng thuyền buồm mạ vàng

 

bieu-tuong-thuyen-buom

 

Biều tượng thuyền buồm với những cánh buồm no gió là quà lưu niệm tặng khách hàng độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu. Biểu tượng thuyền buồm mang ý nghĩa là công việc làm ăn thuận lợi, đầy đủ. Cánh buồm no gió mang ý nghĩa là cuộc sống lúc nào cũng sung túc. Món quà này thích hợp đẳ tặng khách hàng vào bất cứ dịp nào.

 

6. Biểu tượng chợ Bến Thành

 

mo-hinh-cho-ben-thanh

 

Nếu khách hàng của bạn là đối tác nước ngoài thì món quà lưu niệm tặng khách hàng là biểu tượng Chợ Bến Thành là vô cũng ý nghĩa. Món quà này vừa giúp khách hàng nhớ đến công ty, vừa giúp họ lưu giữ kỉ niệm ở Việt Nam và cũng là dịp để bạn quảng bá địa điểm của đất nước.

Chắc chắn, vị  khách của bạn sẽ thích thú với món quà này.

 

Trên đây là 5 gợi ý về quà lưu niệm tặng khách hàng. Nếu bạn muốn liên hệ mua hàng hay vẫn có những vấn đề gì thắc mắc thì hãy chát ngay với chúng tôi.

Quà Lưu Niệm Tặng Khách hàng Ý Nghĩa
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status