Hộp Quà Tết Giá Rẻ Chỉ Từ 200K

Hộp quà tết là món quà được nhiều lựa chọn hơn thay vì giỏ quà tết. Bởi hộp quà tết mang tính lịch sự, sang trọng, kín đáo mà giá thành cũng không cao hơn so với giỏ quà tết quá nhiều. Hộp quà tết có nhiều loại từ vào trăm đến hàng triệu một hộp. Bài viết dưới đây quaynghia sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu hộp quà tết giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

BÍ QUYẾT ĐỂ CHỌN HỘP QUÀ TẾT GIÁ RẺ

Chỉ từ 200K là bạn đã có thể mua được  một hộp quà tết vừa đẹp, ý nghĩa mà không kém phần sang trọng, bạn có tin không? Hộp quà tết giá rẻ thường phù hợp với những gia đình, doanh nghiệp ở tầm trung, khi phải tặng hay biết cho nhiều khác hàng khác nhau. Dưới đây là một số bí quyết để giúp bạn chọn được hộp quà tết vừa rẻ mà ý nghĩa.

hop-qua-tet2

Chú ý đến chất lượng của hộp quà tết

Hộp quà tết giá rẻ tuy không đặt nặng về giá trị nhưng bạn cần chú ý đến chất lượng của chúng.  Bạn hãy lựa chọn một cơ sở cung cấp hộp quà tết uy tín, đảm bảo chất lượng của hộp quà.

Đồng thời, hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm thiết thực trong ngày tết.

Số lượng sản phẩm trong hộp quà tết

Một hộp quà tết đù rẻ hay đắt cũng đều phải chứa từ 5-10 sản phẩm ở bên trong. Hãy chú ý lựa chọn những sản phẩm to nhỏ xem kẽ, đừng chọn quá ít thành phần sẽ khiến hộp quà không đẹp mắt.

Ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa

Ngày nay, những sản phẩm nổi địa cũng có chất lượng không thua kém gì so với các sản phẩm nhập ngoại. Hơn thế, chi phí lại còn thấp hơn so với các sản phẩm ngoại.

GỢI Ý 5 HỘP QUÀ TẾT GIÁ RẺ CHỈ TỪ 200K

Nhiều người thường nghĩ chỉ với 200k -500k thì không thể mua được một hộp quà tết đẹp mà sang trọng. Đây là suy nghĩ không đúng, bởi chỉ từ 200k là bạn đã có thể mua được hộp quà tết đẹp nếu biết cách chọn lựa. Hãy cùng xem một số gợi ý hộp quà tết đẹp dưới đây nhé!

Hộp quà tết giá 200K

hop-qua-tet-200k

mẫu 1

hop-qua-tet-200k2

Mẫu 2

Hộp quả tết giá 200K thường chỉ có 5 sản phẩm bên trong hộp quà. Đó là những loại bánh, hoa quả sấy khô, cafe, trà hoặc 1 chai rượu bình dân. Hộp quà này phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ dùng để biếu tặng cho công nhân viên của mình. Hoặc cũng rất phù hợp với các hộ gia đình tầm trung dùng để biếu bạn bè, người thân.

Hộp quà tết giá 300K

hop-qua-tet-300k2

Mẫu 1

hop-qua-tet-300k

Mẫu 2

So với hộp quà tết giá 200k thì hộp quà tết giá khoảng 300k sẽ có đa dạng hơn các sản phẩm bên trong, chất lượng cũng nhỉnh hơn. Hộp quà tết 300k sẽ có khoảng từ 5-7 sản phẩm bên trong gồm rượu, bánh, hoa quả sấy khô, cafe, trà, hạt hướng dương, hạt điều….. Hộp quà tết có đa dạng sản phẩm khác nhau bên trong, tùy từng nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa.

Hộp quà tết giá dưới 500K

hop-qua-tet-500k2

Hộp quà tết giá 500K cũng khá “ổn” với chất lượng sản phẩm bên trong và đa dạng về các loại sản phẩm. Hộp quà tết khoảng 500K sẽ có khoảng từ 7-10 sản phẩm to nhỏ khác nhau, được trang trí chỉn chu, đẹp  mắt. Hoặc có 5 thành phần nhưng sẽ chú trọng vào chất lượng hơn. Chất lượng sản phẩm bên trong cũng được đầu tư hơn.

Với hộp quà tết giá khoảng 500K bạn cũng có thể sử dụng để biếu ông bà, bố mẹ, cấp trên….

Mua hộp quà tết giá rẻ bạn có thể lựa chọn một số địa chỉ cung cấp uy tín hay những cửa hàng buôn bán đồ tết. Bạn có thể vào siêu thị để lựa chọn đa dạng mẫu mã hơn, hay mua tại các cửa hàng tạp hóa với tính chất nhanh – gọn hoặc đến các cơ sở chuyên cung cấp đồ biếu tết uy tín.

Trên đây là một số mẫu hộp quà tết giá rẻ dành cho mọi nhà. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua hộp quà tết hay muốn tư vấn thêm về các hộp quà tết khác thì hãy liên hệ ngay với Quaynghia nhé!

Hộp Quà Tết Giá Rẻ Chỉ Từ 200K
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status