Hộp Quà Tết Đong Đầy Yêu Thương

Lại một mùa xuân nữa lại về, mọi người quan tâm tìm hiểu hộp quà tết để biếu tặng cho người thân, sếp, ông bà…. Tùy từng giá thành mà hộp quà tết sẽ đã dạng về chủng loại và mẫu mã.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những hộp quà tết ở nhiều khoảng giá khác nhau nhé!

 

Ý NGHĨA CỦA VIỆC TẶNG HỘP QUÀ TẾT

Hộp quà tết đơn vị là một hình thức đóng gói tặng phẩm dưới dạng hộp. Đây được xem là biện pháp “nâng cấp” vật phẩm hữu hiệu, thường được các đơn vị chọn lọc tặng khách hàng, đối tác.

Xét về mặt ý nghĩa, hộp quà tết sẽ chứa đựng 2 thông điệp khác nhau, bao gồm ý tình cảm và ý nghĩa kinh tế. Cụ thể:

tet-nguyen-dan

Thể hiện tình cảm, sự biết ơn

Hành động tặng quà ngày tết là một nét đẹp văn hóa đặc biệt của người Việt, thể hiện sự tri ân và bày tỏ tấm lòng trân quý mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận.

Tùy vào đối tượng nhận quà mà hộp quà tết sẽ mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Ví dụ: tặng quà tết cho ông bà, bố mẹ mang ý nghĩa thể hiện tấm lòng biết ơn, công lao nuôi dưỡng và sinh thành. Tặng quà tết cho doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng, cảm ơn. Tặng quà tết cho công nhân mang ý nghĩa là cảm ơn họ đã gắn bó cùng xây dựng công ty lớn mạnh.

Thay cho lời chúc mừng năm mới

Hộp quà tết như là lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng dành cho người nhận. Đồng thời, mong muốn họ có nhiều sức khỏe, gắn bó lâu dài với bạn để đạt được những mục tiêu tiếp theo trong năm mới.

Chú ý: Tặng hộp quà tết bạn nên tránh những màu sắc u ám như đen, xám mà hãy chọn những hộp quà có màu đỏ hoặc vàng để đem đến nhiều may mắn, tài lộc.

HỘP QUÀ TẾT PHÂN THEO GIÁ THÀNH

Không có mức giá cố định cho các sản phẩm quà tết, vì tùy theo điều kiện tài chính và thành phần tặng phẩm, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những set quà phù hợp, miễn là đáp ứng các tiêu chí cơ bản trên nhu cầu thực tế.

Dưới đây, chúng tôi sẽ phân chia những khung giá nhất định để bạn dễ dàng lựa chọn hộp quà tết phù hợp với điều kiện kinh tế.

Hộp quà tết giá dưới 300K

 

hop-qua-tet-duoi-300k

Đây là loại hộp quà tết giá rẻ, đối tượng thường dành cho công nhân lao động, những người có thu nhập thấp.  Trong hộp quà tết giá dưới 300K thường là hộp bánh, chè, dầu ăn, rượu giá rẻ và bình dân, thiết kế hộp đơn giản.

Tuy là hộp quà tết giá bình dân nhưng vẫn được thiết kế và trang trí cẩn thận. Những sản phẩm bên trong hộp quà tết đều vẫn có tem nhãn đầy đủ.

Nếu bạn kiểm tra thấy sản phẩm không còn nguyên vẹn hay bị rách nát thì hãy cân nhắc có nên mua hay không nhé.

Hộp quà tết giá dưới 500K

 

hop-qua-tet-500k

Đây là loại hộp quà tết ở mức trung bình. Tuy nhiên, đây cũng là món quà thích hợp dành tặng cho người thân, bạn bè, … bởi tiết kế hộp cũng khá chắc chắn, bắt mắt. Đồ bên trong hộp quà tết cũng có nhiều loại như: rượu, loại hạt, bánh, chè…

Hộp quà tết này được đại đa số người dân và người trong cơ quan nhà nước lựa chọn. Bởi giá cả rất phải chăng và có thiết kế hài hòa, bắt mắt. Những sản phẩm bên trong hộp quà tết đa dạng, thiết thực sử dụng trong ngày tết.

Hộp quà tết cao cấp

 

hop-qua-tet-cao-cap

Hộp quà tết này thường có giá trên 1 triệu, thậm chí có những loại có giá vài triệu. Giá thành cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm bên trong hộp cũng như hình thức bên ngoài.

Hộp quà tết cao cấp thương là rượu ngoại, nước ép ngoại, các loại hạt cao cấp, chè, bánh,…. Từ chất lượng đến hình thức cần đảm bảo xứng đáng với giá thành.

Hộp quà tết này thường tặng cho đối tác làm ăn, sếp, hay những đối tượng quan trọng đối với bạn.

Chất liệu làm nên hộp quà tết cao cấp có thể nâng cấp từ hộp giấy, bìa cat-tông sang hộp gỗ, hộp da. Điều này đảm bảo sự sang trọng và lịch sự đúng theo giá thành của sản phẩm.

 Hộp quà tết là món quà thể hiện tấm lòng của người tặng đối với người nhận. Bạn hãy nhớ rằng “của cho không bằng cách cho”, hãy tặng quà với tấm lòng chân thành và bằng tình cảm thật của bản thân. Chắc chắn bạn sẽ lấy được thiện cảm của người nhận quà.

Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng đã giúp bạn có thêm một sự gợi ý để lựa chọn quà tết cho phù hợp. Nếu còn thắc mắc hay muốn hỗ trợ thì hãy liên hệ để được tư vấn nhé!

Hộp Quà Tết Đong Đầy Yêu Thương
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status