Điểm danh 5+ món quà ý nghĩa tặng mẹ

Những lời nói, những hành động quan tâm hay nhưng món quà tặng mẹ nhỏ nhắn trong cuộc sống hàng ngày cũng là cách để bạn thầm cảm ơn người mẹ của mình

Sẽ chẳng có một ngày nào cố định để mua quà tặng mẹ, không phải chỉ có mồng 8 tháng 3, 20 tháng 10 hay chờ đến ngày sinh nhật của mẹ, mà trong suốt 365 ngày trong năm, mỗi ngày đều là một ngày ý nghĩa để bạn có thể gửi gắm tình cảm của mình tới mẹ. Không cần những món quà cao sang, những bó hoa hay một bữa cơm tự tay bạn nấu chắc chắn cũng khiến mẹ cảm thấy vui lòng rồi.

hãy cùng chúng tôi điểm danh 5+ mon quà ý nghĩa để tặng mẹ nhé!

1. Viết thư tay gửi cho mẹ

Nếu bạn chưa từng viết cho mẹ một bức thư tay nào thì lần này hãy bày tỏ toàn bộ những tâm tư tình cảm của mình đến mẹ. Bạn hãy tặng cho mẹ những lời chúc bằng chính tay bạn viết ra . Thay vì một tấm thiệp đơn điệu như vậy, bạn hãy chọn 1 tấm giấy viết thư (màu nền nã, tốt nhất nên chọn màu mẹ thích) và dành thời gian viết những lời tâm sự, viết những cảm nhận, suy nghĩ của bạn về mẹ. Bạn có thể viết về những kỉ niệm đáng nhớ nhất của bạn với mẹ, về những điều bạn mong muốn hay những điều bạn muốn nói với mẹ nhưng luôn ngại mở lời. Những điều bạn không thể nói trực tiếp, những tình cảm bạn không thể bày tỏ, hãy viết nó ra và gửi đến mẹ của bạn, đó có lẽ sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ bạn muốn nhận được đấy.

thu

2: Tặng mẹ thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Mẹ hay bất cứ người có tuổi nào cũng đều rất quan tâm đến sức khỏe và yêu thích những sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Nếu bạn không có điều kiện để mua những bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe quá đắt tiền thì hãy suy nghĩ đến việc mua một chiếc máy massage mini cầm tay hay bàn massage chân, nước ngâm chân, nước tắm thư giãn… Hoặc bạn có thể chọn các thực phẩm chức năng như nước sâm, protein hay sữa bổ sung canxi…để giúp mẹ nâng cao sức khỏe hơn. Đây sẽ là món quà tặng mẹ vừa ý nghĩa vừa thiết thực nhân Ngày Của Mẹ đấy.

Điều này vừa thể hiện được tình cảm của bản thân mình gửi đến người thân sinh ra mình vừa giúp ích cho sức khỏe của mẹ ngày cang được cải thiện hơn

thuc-pham-chuc-nang

3: Tặng mẹ đèn ngủ tinh dầu

việc lựa chọn đèn ngủ tinh dầu là một sự lựa chọn khá tinh tế bởi nhẽ người ta chỉ quan tâm đến vẻ bề ngài như  tặng túi xách, tặng quần áo, giày dép… mà quên đi rằng giấc ngủ của bố mẹ cũng là một điều cực kỳ quan trọng, sức khỏe có tốt hay không thì phần lớn phụ thuộc vào giác ngủ có ngon hay không . Đúng vậy người có tuổi thường rất hay khó ngủ . chính vì vây việc lựa chọn một đèn ngủ tinh dầu với các loại hương thơm khác nhau như hương xả, hương lanvender, hương quế, hương chanh… bên cạnh đó chiếc đèn ngủ cũng khiến cho việc sinh hoạt của bố mẹ trở nên dễ dàng hơn khi có thể điều chỉnh ánh sáng tăng hay giảm phụ thuộc vảo nhu cầu của bố mẹ .

các

4: Tự làm đồ handmade tặng mẹ

Bạn hãy thử suy nghĩ lại mình làm được món đồ nào đẹp nhất ,khéo nhất thì hãy tự tay mình làm tặng cho mẹ một món qua do mình làm ra. điều gì tuyệt vời hơn khi mẹ được nhận món quà từ chính đứa con của mình làm ra nào ?

Nếu khéo tay một chút bạn có thể làm đồ handmade tặng quà mẹ của mình. Những món đồ do bạn tự làm ra chắc chắn sẽ khiến mẹ rất quý trọng và nâng niu đồng thời bạn cũng có thể gửi gắm tình cảm của mình trong từng khâu nhỏ nhất để ra món quà đẹp.

hm

5: tặng mẹ đá phong thủy 

da-phong-thuy

bạn có biết , phong thủy là một trong những điều rất cần hiết trong đời sống hằng ngày . Phong thủy dần ăn sâu vào đời sống bản sắc người Việt. Có thể người trẻ chugs ta chưa nhận thấy những ý nghĩa của phong thủy nó quan trọng đến mức nào nhưng những người già họ hoàn toàn nhận ra thấy sự quý giá  cũng như cần thiết của phong thủy. Ngày nay người ta tượng, khắc ra những tượng đá phong thúy khá đẹp và sang trọng  hoặc một chiếc vòng thạch anh chẳng hạn, điều đó thật quá tuyệt vời . chính vì thế việc lựa chọn quà tặng phong thủy là một trong những sự lựa chọn thông minh mà cũng không kém đi phần ý nghĩa

như vậy trên đây là những món quà ý nghĩa mà chúng tôi dã chọn lọc ra mong rằng có thẻ giúp các bạn tìm ra được món quà phù hợp nhất để tặng cho người mẹ của mình , để thể hiện tình cảm của bản thân đối với mẹ trong những ngày quan trọng như 20/10, sinh nhật, kỷ niệm, lễ,tết… hay đơn thuần chẳng là ngày nào cả mà chỉ là một chút tấm lòng của con muốn gửi gắm , tặng đến mẹ thay cho lời cảm ơn của người con đến với mẹ thôi. tôi tin chắc răgf mẹ sẽ cảm thất hạnh phúc và rất tuyệt vời khi nhận được món quà từ con mà không đơn thuần là món quà mà còn là tình cảm.

sau cùng chúc các bạn có thể tìm ra được món quà thích hợp nhất , phù hợp nhất để tặng cho người mẹ kính yêu của mình nhé !

 

 

 

Điểm danh 5+ món quà ý nghĩa tặng mẹ
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status