Gợi Ý 5 Hộp Quà Sinh Nhật Đẹp Và Ý Nghĩa

Hộp quà sinh nhật thể hiện vẻ đẹp lịch sự, sang trong khi dành tặng món quà cho chủ nhân của buổi tiệc. Một món quà bên trong có đẹp thế nào thì bạn cũng cần chú ý đến vẻ bên ngoài – đó chính là những chiếc hộp quà sinh nhât.

TOP 5 HỘP QUÀ SINH NHẬT ĐẸP VÀ Ý NGHĨA

Sinh nhật là dịp trọng đại của mỗi con người, nó đánh dấu từng bước trưởng thành của một người. Và để lưu lại kỷ niệm cho sự kiện này thì mọi người sẽ tặng nhau những món quà, kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ, an yên….

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu quà tặng khác nhau cũng như nhiều mẫu hộp quà sinh nhật đa dạng. Hộp quà tặng sinh nhật sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của món quà, làm cho người nhận cảm thấy trân trọng và thích thú với món quà hơn đấy.

Sắp đến sinh nhật của người ấy, bạn đã lựa chọn được hộp quà sinh nhật nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo top 5 món quà dưới đây nhé.

Top 1: Hộp quà sinh nhật – hộp hoa sáp thơm

hop-hoa-sap-thom

Hoa sáp là loại hoa làm từ sáp xà phòng, cán mỏng và tạo hình cánh hoa. Hộp quà sinh nhật này thường dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, bạn nam tặng bạn gái. Hộp quà sinh nhật hoa sáp có nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau. Hoa sáp cũng có nhiều loại như  hoa hướng dương sáp, hoa hồng David sáp, hoa sáp nhũ (hoa sáp kim tuyến).

Ngoài ra, nếu bạn không muốn chỉ tặng hộp qua sáp không thì có thể lựa chọn một hộp quà sinh nhật 2 ngăn, 1 ngăn hoa sáp, 1 ngăn đựng quà.

Dưới đây là một số mẫu hộp quà sinh nhật hoa sáp đẹp:

Top 2: Hộp trái tim đựng mỹ phẩm – quà tặng cho bạn gái

hop-dung-my-pham

Đối với bạn gái, họ luôn có hứng thú với đồ trang điểm, mỹ phẩm. Do đó, tặng những món đồ này cho bạn gái thể hiện bạn là một người bạn trai tinh tế, quan tâm đến người yêu.

Quaynghia sẽ gợi ý cho bạn một ý tưởng tặng một hộp quà sinh nhật bên trong có đựng một số món đồ như: Son, kẻ mắt, kẻ mày, chuốt mi, kem dưỡng, phấn má, phấn phủ….. Bạn có thể “ngụy trang” chúng dưới một lớp hột xốp nhiều màu để tăng thêm tính tò mò và thẩm mỹ hơn.

Top 3: Hộp quà sinh nhật vuông – tặng đồng hồ, đồ trang sức

hop-tang-dong-ho

Nếu bạn có ý định tặng đồng hồ, đồ trang sức (vòng cổ, lắc tay, khuyên tai) cho bạn gái thì bạn nên chọp hộp quà sinh nhật hình vuông. Tùy theo kích cỡ món quà mà bạn hãy lựa chọn hộp quà cho phù hợp.

Hộp quà vuông thể hiện sự cứng cáp, sang trọng của món quà. Thường thì đồ trang sức cũng như đồng hồ có kích thước khá nhỏ nên bạn hãy lựa chọn hộp quà cho phù hợp nhé. Dưới đây là một số gợi ý:

Top 4: Giày thể thao, giày cao gót cho nữ

hop-giay-the-thao

Trong dịp sinh nhật của bạn gái, bạn cũng có thể lựa chọn những đôi giày theo sở thích và phong cách của người yêu để làm món quà tặng cho họ.

Bạn có thể tặng một đôi giày thể thao cũng có thể tặng môi đôi giày cao gót, giày bệt nữ. Hãy nhớ là đựng đôi giày ở trong một chiếc hộp vừa vặn nhé. Hộp quà sinh nhật đựng giày thường là hình chữ nhật hoặc hình vuông, có kích thước lớn đủ để vừa một đôi giày.

Hiện nay, các hãng giày lớn đều có hộp đựng kèm theo khi bạn  mua sản phẩm của họ.

Top 5: Quần áo

hop-giay-dung-quan-o

Đối với con gái, quần áo chưa bao giờ là đủ. Do đó, bạn có thể tha hồ mua cho bạn gái mình những bộ váy, áo khoác quần nhé. bạn có thể cân đối vóc dáng của người yêu mình và hỏi về size quần áo của cô ấy để chọn quần áo cho phù hợp.

Bạn hãy lựa chọn một hộp quà sinh  nhật vừa vặn để bỏ món quà của mình vào đó. Chắc chắn, khi nhận được món quà này cô gái của bạn sẽ hồi hộp đón chờ và rất thích thú đấy.

MỘT SỐ MẪU MÃ HỘP QUÀ SINH NHẬT ĐẸP

Sau khi đã lựa chọn được món quà sinh nhật phù hợp, bạn hãy tham khảo những mẫu hộp quà sinh nhật dưới đây nhé:

* Hộp quà hình tam giác: Được mô phỏng như một chiếc bánh kem rất dễ thương với màu sắc tươi sáng. Đây sẽ là hộp quà lớn thích hợp cho những bạn gái hoặc các em nhỏ.

* Hộp quà có nắp nam châm: Mẫu hộp quà này thiên về sự sang trọng và hiện đại. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng để đựng các món quà có giá trị và tặng cho nửa kia.

* Hộp quà trái tim: Hộp quà trái tim với quà bên trong là hoa sáp hay mỹ phẩm….sẽ là món quà sinh nhật lãng mạn, tâm lý để bạn dành cho người mình thương yêu.

* Hộp quà handmade: Cách này sẽ giúp bạn có được những hộp quà độc đáo và không “đụng hàng” với bất cứ mẫu nào trên thị trường. Hơn nữa còn cho thấy được tình cảm và sự chu đáo của bạn nữa chứ.

Trên đây là những gợi ý hộp quà sinh nhật đẹp dành tặng cho bạn gái. Nếu bạn có nhu cầu mua quà đẹp, độc đáo, ý nghĩa thì hãy liên hệ ngay với quaynghia nhé!.

Gợi Ý 5 Hộp Quà Sinh Nhật Đẹp Và Ý Nghĩa
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status