Quà Tặng Valentine Ý Nghĩa

Valentine là một ngày lễ dành riêng cho  những cặp đôi đang yêu nhau và đã là vợ chồng. Vào ngày này, những cặp đôi thường dành tặng cho  nhau món quà tặng Valentine ý nghĩa. Vậy, bạn đã lựa chọn được món quà nào dành tặng cho người yêu/ vợ của mình chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo top 5 món quà tặng valentine ý nghĩa dưới đây nhé!

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH KHI TẶNG QUÀ VALENTINE CHO NGƯỜI YÊU

Valentine hay ngày 14/2 hàng năm là ngày dành riêng cho các cặp đôi đang yêu  nhau và đã về chung một nhà. Đây là ngày vinh danh tình  yêu, ngày để họ thể hiện tình cảm và trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Đồng thời, ngày valentine còn là dịp để người nam giới thể hiện sự galang, tình cảm của mình đối với đối phương.

Do đó, bạn cần nhớ những điều dưới đây để lựa chọn được món quà valetine phù hợp cho nửa kia nhé!

 

qua-valentine-y-nghia

Tránh món quà dễ đoán được giá cả

Thông thường, việc tặng quà cho người khác thì bạn đều sẽ phải bóc giá tiền ra, tránh để người  nhận nhìn thấy giá trị thật của món quà. Khi bạn lựa chọn quà tặng valentine thì hãy tránh việc lựa chọn món quà quá thông dụng,  mà người  nhận có thể đoán được giá trị của món quà.

 

Tránh tặng nhẫn

Nếu bạn muốn kết hợp ngày valentine thành ngày cầu hôn luôn thì tặng nhẫn là một sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, đối với những đôi  mới yêu hay chưa cầu hôn thì tặng nhẫn trong ngày valentine là không phù hợp, nó có thể khiến cô ấy hiểu lầm là bạn đang cầu hôn. Do đó, nếu muốn tặng trang sức thì bạn hãy mua dây truyền, lắc tay, lắc chân, khuyên tai…

 

Tránh tặng thú nuôi

Thú nuôi là con vật đáng yêu và nhiều người thích. Tuy nhiên, bạn  nên cân nhắc khi tặng con vật này, bạn nên tìm hiểu xem bạn gái có thích hay không hoặc nếu bạn gái đã ao ước có một chú thú cưng từ lâu thì mới nên tặng. Bởi thú cưng rất khó thích nghi với môi trường lạ và cần được chăm sóc kỹ. Nếu không cẩn thận thì chúng có thể sẽ chết.

 

TOP 5 MÓN QUÀ TẶNG VALENTINE Ý NGHĨA TẶNG  NGƯỜI YÊU

Valentine là dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình đối với người yêu và dành cho nửa kia những món quà bất ngờ. Món quà không chỉ thể hiện tình yêu, tình cảm mà nó còn chứa đựng những ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là tổng hợp 5 món quà valentine ý nghĩa, độc đáo mà các bạn nam nên lựa chọn.

 

Socola tình yêu

 

socola-tinh-yeu

 

Lễ valentine thì chắc chắn không thể thiếu hương vị của những thanh socola đúng không nào. Theo quan niệm của người xưa thì thanh socola tượng trưng cho hương vị của tìn yêu, có đẩy đủ các vị đắng, ngọt, bùi,…. Đây là món quà truyền thống và không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân này. Bạn có thể mua tặng cho nửa kia một hộp socola nhỏ xinh hình trái tim, bên trong có những viên socola đẹp mắt và ghi lên đó dòng chữ yêu thương.

 

Trang sức

 

trang-suc-tang-valentine

 

Như đã đề cập bên trên , nếu bạn muốn tặng trang sức cho người yêu thì hay tránh tặng nhẫn và có thể tặng dây truyền, lắc tay, bông tai…. Món trang sức này nên được làm từ bạc, vàng, vàng trắng nếu có điều kiện hơn thì có thể đính kim cương.

Món quà này thay cho lời yêu thương của bạn gửi đến nửa kia. Đồng thời còn giúp người yêu bạn tôn lên vẻ đẹp vốn có, chắc chắn cô ấy sẽ rất quý trọng.

 

Mỹ phẩm

 

qua-valentine-my-pham

 

Mỹ phẩm dưỡng da, đồ trang điểm không thể thiếu trong túi xách của con gái được đúng không nào. Người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp và muốn mình đẹp nhất trong mắt của người yêu. Do đó, bạn có thể tặng cô ấy một bộ mỹ phẩm dưỡng da hay một thỏi son, hộp phấn…. làm quà tặng valentine ý nghĩa. Món quà này mang ý nghĩa là bạn luôn quan tâm đến cô ấy dù là chi tiết nhỏ nhất, luôn muốn cô ấy tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Quà tặng  valentine ý nghĩa – Đồ đôi

 

do-doi-cho-ngay-le-tinh-nhan

 

Quần áo đôi, phụ kiện đôi là món quà tặng valentine ý nghĩa danh cho người yêu của mình. Bạn có thể mua áo đôi, giày đôi, mũ len đôi…. tặng cho người yêu mình vào ngày tình nhân. Món đồ đôi  mang ý nghĩa gắn kết tình cảm của 2 người với  nhau, thể hiện cho mọi người thấy rằng 2 bạn là của nhau. Cô gái chắc chắn sẽ rất thích thú với món quà này, cảm thấy được trân trọng và tình yêu được công khai, có niềm tin vào một mối quan hệ nghiêm túc.

 

Thiệp handmade

 

thiep-handmade -valentine

 

Đối với cánh mày râu thì tự tay làm thiệp handmade dành tặng cho bạn gaí là điều khó nhưng  nếu bạn là một chàng trai khéo tay hoặc muốn dành tình cảm chân thành nhất đến người yêu thì có thể tự sáng tạo một chiếc thiệp nhé. Đây sẽ là món quà tặng valentine ý nghĩa nhất mà cô gái có thể nhận được.

Bạn có thể thiết kế chiếc thiệp theo nhiều hình dạng khác nhau, lồng ghép những bức ảnh kỉ niệm của cả 2 và ghi lên đó những lời yêu thương. Chắc chắn cô gái của bạn sẽ rất cảm động.

 

Trên đây là top 5 những món quà tặng valentine ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn. Sắp đến ngày lễ tình nhân rồi, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có một mùa tình nhân thật hạnh phúc và sớm có quả ngọt nhé!

Quà Tặng Valentine Ý Nghĩa
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status