Quà tặng cho công nhân đẹp, ấn tượng

Quà tặng cho công nhân được các doanh nghiệp lựa chọn để động viên, khích lệ tinh thần cho nhân viên. Không giống như những món quà tặng thông thường khác, quà tặng nhân viên phải mang đúng giá trị, đúng mục đích và đúng ý nghĩa để phát huy tốt nhất hiệu quả cho người lao động lẫn người sử dụng lao động.

Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu lựa chọn quà tặng cho công nhân nhưng chưa biết chọn món đồ nào thích hợp. Chúng ta hãy theo dõi một số gợi ý món quà tặng cho công nhân dưới đây nhé!

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC TẶNG QUÀ CHO CÔNG NHÂN

Đối với công nhân, thu nhập tất nhiên là điều mà họ quan tâm khi tham gia vào lực lượng  sản xuất tại các công ty. Tuy nhiên, việc chế độ đãi ngộ nhân viên, động lực về tinh thần luôn là điều mà họ muốn gắn bó lâu dài. Nhận được những món quà tặng cho công nhân kèm những lời động viên, lời chúc của ban lãnh đạo vào những dịp đặc biệt sẽ tạo niềm vui cho người lao động.

Quà tặng cho công nhân mang ý nghĩa như:

  • Quà tặng cho công nhân giống như lời cảm ơn của ban lãnh đạo dành cho những cống hiến hết mình của họ cho công việc.
  • Món quà là lời động viên sự cố gắng và thể hiện mong muốn gắn bó với công ty nhiều hơn.
  • Thể hiện sự quan tâm của công đoàn công ty đến đời sống của công nhân.
  • Món quà giúp gắn kết, nối liền mối quan hệ giữa công nhân và ban lãnh đạo, tạo tâm lý thoải mái, phấn khởi, vui vẻ cho công nhân mỗi khi đến làm việc.
  • Chiến lược maketing khá tốt khi bạn kết hợp in logo công ty vào món quà tặng cho công nhân. Nhiều người sẽ biết đến doanh nghiệp của bạn.

 

TOP 5 MÓN QUÀ TẶNG CHO CÔNG NHÂN CỰC ĐẸP, ẤN TƯỢNG

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã quà tặng và có nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Bạn có thể chọn những món quà độc đáo, tiện dụng cho công nhân nhưng cũng đừng quên cân bằng tài chính của công ty.

Món quà tặng cho công nhân có thể được tặng vào dịp như: Tết cổ truyền, ngày thành lập công ty, lễ 2/9, lễ 30/4-1/5…

Dưới đây là top 5 gợi ý món quà tặng cho công nhân mà doanh nghiệp có thể thao khảo:

 

1. Bộ ấm trà sứ

Bộ ấm trà sứ - quà tặng cho công nhân đẹp mà ý nghĩa
Bộ ấm trà sứ – quà tặng cho công nhân đẹp mà ý nghĩa

 

Ấm trà sứ là món quà tặng cho công nhân phù hợp vào mọi dịp lễ tết, ngày kỉ niệm của công ty. Truyền thống của người Việt Nam là thường có 1 bộ tách chén để trong nhà mời khách. Do đó, việc công ty sử dụng bộ ấm trà sứ là món quà tặng cho công nhân là giải pháp khá hữu hiệu.

Bộ ấm trà sứ thường có đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau, màu sắc trang nhã. Tùy thuộc vào mục đích tặng quà cũng như tình hình số lượng công nhân và tài chính công ty mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Ấm trà sứ thường có giá thành rẻ, doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng in ấn logo. Do đó, đây vừa là món quà tặng cho công nhân tiện dụng vừa là một hình thức marketing cho doanh nghiệp.

 

2. Giỏ quà tết

Món quà tặng vào dịp tết
Món quà tặng vào dịp tết

Vào mỗi dịp tết đến, công ty không thể thiếu những món quà cho công nhân được. Giỏ quà tết chắc chắn là sự lựa chọn mà mọi doanh nghiệp luôn hướng đến. Đó có thể những sản phẩm thiết thực trong nhà bếp như: dầu ăn, nước mắm, tương ớt, hạt nêm…. Hoặc đó có thể là bánh kẹo, rượu, chè, mứt tết….

Đây là món quà tặng công nhân ý nghĩa mang thông điệp, “bữa ăn rất quan trọng và chúng tôi luôn chăm chút từng bữa ăn của bạn” kèm theo đó là một tấm thiệp kèm lời chúc mừng năm mới. Chắc chắn, món quà này sẽ khiến công nhân ấm lòng và trân quý tình cảm của ban lãnh đạo.

 

3. Thiết bị gia dụng

 

Đồ gia dụng nên làm quà tặng
Đồ gia dụng nên làm quà tặng

 

Doanh nghiệp của bạn cũng có thể lựa chọn một số thiết bị gia dụng để làm món quà tặng công nhân như: Bộ nồi inox, chảo rán, nồi chiên, quạt máy, mũ bảo hiểm, áo mưa….. Trên những món quà tặng cho công nhân này đừng quên lồng ghép hài hòa hogo của công ty.

Đây là những món đồ  dùng thiết thực không thể thiếu trong nhà của mỗi người. Do đó, tặng quà cho công nhân không chỉ mang ý nghĩa làm kỷ niệm mà họ còn có thể sử dụng được hàng ngày. Mỗi khi nhìn thấy món quà đó là họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

 

4. Đồng hồ

 

Món quà tặng ý nghĩa cho công nhân
Món quà tặng ý nghĩa cho công nhân

 

Đồng hồ là món quà tặng cho công nhân vào mỗi dịp kỷ niệm, ngày lễ trong năm khá hợp lý. Một chiếc đồng hồ treo tường có in hình logo kèm lời chúc của công ty sẽ là món quà ý nghĩa cho công nhân.

Đồng hồ trê thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mới, nhiều kiểu dáng khác nhau.  Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và tài chính kinh tế của công ty mà hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Thông thường, những loại đồng hồ có hình tròn hoặc hình vuông, có màu sắc trang nhã (màu trầm) sẽ được lựa chọn nhiều để làm món quà tặng cho công nhân.

 

5. Bộ hộp đựng thực phẩm

Bộ đựng thực phẩm
Bộ đựng thực phẩm

 

Đây là món quà tặng cho công nhân khá thiết thực. Doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn một mẫu thiết kế bộ hộp đựng thực phẩm gồm 3 hoặc 5 hộp thủy tinh (có nắp đậy). Cũng đừng quên khéo léo in hình logo công ty một cách hài hòa nhất.

Bộ hộp đựng thực phẩm này rất hữu ích, công nhân có thể mang đồ ăn đi làm hoặc cũng có thể sử dụng để dự trữ thức ăn trong tủ lạnh.

Doanh nghiệp của bạn nên chú ý, dù quà tặng cho công nhân số lượng rất nhiều nhưng đừng mua hàng quá rẻ bởi sản phẩm này tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn.

 

Trên đây là top 5 những món quà tặng cho công nhân mà nhiều doanh nghiệp lựa chọ nhất. Bạn có thể tham khảo để làm món quà tặng cho công nhân công ty của mình.

Quà tặng cho công nhân đẹp, ấn tượng
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status