Quà tặng doanh nghiệp cao cấp, ý nghĩa

Quà tặng doanh nghiệp thể hiện sự tri ân đến khách hàng, đối tác làm ăn của họ  trong khoảng thờ gian qua đã đồng hành, sát cánh cùng công ty bạn. Vậy, trong những ngày cuối năm này hay vào những dịp đặc biệt của công ty, bạn đã lựa chọn được món quà tặng doanh nghiệp nào phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những đề xuất ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP MANG NHỮNG Ý NGHĨA GÌ?

Quà tặng doanh nghiệp là món vật phẩm được các doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn để biếu tặng nhân dịp nào đó như: khai trương, kỷ niệm thành lập, tân gia nhà mới, hoặc món quà để hợp tác làm ăn….. Quà tặng doanh nghiệp cũng là vật phẩm cứ mỗi cuối năm các doanh nghiệp lại dành tặng cho đối tác làm ăn của mình nhằm tri ân, cảm ơn họ đã đồng hành.

Trên các món quà tặng, công ty bạn có thể khéo léo lồng ghép logo của công ty để tạo sự chuyên nghiệp và là một chiêu thức PR.  Quà tặng doanh nghiệp cần chú ý đến yếu tố phong thủy hay tâm linh  hoặc đáp ứng nhu cầu của đối tác thì sẽ tạo thiện cảm rất lớn.

 

Quà tặng doanh nghiệp là "vũ khí" hợp tác làm ăn
Quà tặng doanh nghiệp là “vũ khí” hợp tác làm ăn

 

Ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp

Từ xưa đến nay, món quà luôn là lời mở đầu cũng như là điều thúc đẩy cho một mối quan hệ tốt đẹp. Bởi, tâm lý con người luôn vui vẻ, phấn khởi khi được tặng quà, dù là món quà nhỏ nhưng nó xuất phát từ tâm. Quà tặng doanh nghiệp mang những ý nghĩa như:

  • Thể hiện tấm lòng tri ân: Quà tặng doanh nghiệp là vật phẩm và cũng là “cái cớ” để doanh nghiệp bày tỏ sự tri ân của mình đến những đối tác làm ăn quan trọng.
  • Món quà cũng giúp gắn kết tình cảm giữa doanh nghiệp và khách hàng thân thiết và nhân viên ưu tú.
  • Việc được nhận và sử dụng món quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp người nhận cảm thấy bản thân giữ một vai trò quan trọng trong món quan hệ với bạn.
  • Người nhận cũng cảm thấy được quan tâm và chăm sóc tận tình, có thiện cảm lâu dài với doanh nghiệp của bạn.
  • Quà tặng doanh nghiệp cũng là hình thức PR vô cùng khéo léo, công ty xây dựng hình ảnh, tăng độ uy tín và phát triển thương hiệu của mình.

Quà tặng doanh nghiệp cần mang một dấu ấn riêng và có đặc tính hữu dụng sử dụng trong khoảng thời gian dài.

 

ĐỀ XUẤT NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT

Quà tặng doang nghiệp không chỉ thể hiện đẳng cấp, sự tri ân, lời cảm ơn của bạn đến khách hành mà còn là món quà giúp họ có sự may mắn. Vậy, doanh nghiệp của bạn phải nghiên cứu kỹ nhu cầu, hướng kinh doanh của khách hàng để lựa chọn một món quà phù hợp.

Món quà tặng doanh nghiệp có các loại như sau: (bạn hãy căn cứ vào mức độ thân thiết hay tầm quan trọng của mối quan hệ mà lựa chọn món quà phù hợp).

 

Loại 1: Quà tặng cao cấp

Món quà tặng doanh nghiệp này  gửi đến đối tác làm ăn để thể hiện sự sang trọng đẳng cấp của món quà cũng như vị thế của doanh nghiệp bạn. Một số món quà mà bạn có thể tham khảo như:

 

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công

 

  • Tranh mã đáo thành công

Ngựa tượng trưng cho sự bền bỉ, dẻo dai, khỏe mạnh và kiên cường. Tranh mã đáo thành công dát vàng mang ý nghĩa rất lớn, thông điệp gửi gắm trong bức tranh là con người có cố gắng nỗ lực thì ắt mọi việc sẽ thành công.

Món quà tặng doanh nghiệp này không chỉ có yếu tố phong thủy, cầu bình an mà còn giúp điều hòa sinh khí, mang đến tài lộc, thịnh vượng, may mắn.

 

  • Bình rượu Vang pha lê cao cấp

 

Bình rượu cao cấp
Bình rượu cao cấp

 

Đây là món quà tặng doanh nghiệp dành cho những đối tác quan trọng của doanh nghiệp bạn hoặc người nhận thích sưu tầm đồ pha lê cao cấp. Rượu vang có ngon, có sang trọng đến đâu còn thể hiện qua bình chứa. Sản phẩm này rất thích hợp để dành tặng cho đối tác làm ăn quan trọng vào dịp lễ tết.

 

  • Tượng đại bàng tung cánh

 

Tượng đại bàng tung cánh
Tượng đại bàng tung cánh

 

Đại bàng biểu tượng cho sự vĩ đại, phóng khoáng, là “ông vua của bầu trời”. Món quà tặng doanh nghiệp này thể hiện ý nghĩa công việc làm ăn thuận buồm, phát triển hơn nữa.

 

Loại 2: Quà tặng độc đáo

Loại quà tặng doanh nghiệp này hướng đến đối tác làm ăn nhỏ lẻ nhưng cũng không thể thiếu được.

 

Tranh Rồng - Phượng phú quý
Tranh Rồng – Phượng phú quý

 

  • Tranh rồng – phượng phú quý

Rồng là linh vật biểu trưng cho sự quyền uy, sức mạnh và sự phát triển thịnh vượng. Phượng tượng trưng cho vẻ đẹp trường tồn. Hai loài vật này kết hợp với nhau mang ý nghĩa phát triển, gắn kết bền chặt.  Vì vậy món quà này rất phù hợp vào những dịp thành lập công ty hay kỷ niệm thành lập công ty.

 

  • Giỏ quà cao cấp

 

Giỏ quà cao cấp dịp tết
Giỏ quà cao cấp dịp tết

 

Món quà này thích hợp tặng vào những dịp lễ tết. Giỏ quà  có thể gồm rượu, bánh kẹo hoặc trái cây nhập khẩu. Đây là món quà dễ dàng để có thể chuẩn bị mà vẫn thể hiện được sự tôn trọng dành cho người nhận quà.

 

Loại 3: Quà tặng phong thủy

Phong thủy luôn là yếu tố mà mọi doanh nghiệp luôn quan tâm và chú ý đến. Họ quan niệm rằng, phong thủy có tốt thì công việc làm ăn mới có thuận lợi và phát triển. Do đó, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng đều trang trí cho văn phòng mình những vật phẩm phong thủy.

 

  • Cây kim ngân mạ vàng

 

Cây kim ngân mạ vàng
Cây kim ngân mạ vàng

 

Kim ngân là loài cây được nhiều người trồng trong văn phòng,  mang lại may mắn, tài lộc. Chậu kim ngân dát vàng với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn là món quà tặng doanh nghiệp độc đáo.

 

  • Chậu cây tài lộc mạ vàng

 

Chậu cây tài lộc đem đến tiền tài
Chậu cây tài lộc đem đến tiền tài

 

Cây tài lộc có ý nghĩa như chính cái tên của nó. Loại cây này được chế tác  với nhiều hiện kim, lượng vào để tượng trưng cho tiền tài, tài lộc dồi dào. Chậu cây tài lộc phù hượp dịp tân gia, khai trương….

 

  • Cây tùng dát vàng

 

Cây tùng mạ vàng
Cây tùng mạ vàng

 

Cây tùng mạ vàng là món quà tặng doanh nghiệp độc đáo mang hướng phong thủy. Trong quan niệm của người xưa, cây Tùng phong thủy còn có khả năng xua đuổi ma quỷ, đem lại bình an cho con người.

 

Trên đây là những gợi ý món quà tặng doanh nghiệp độc đáo và hợp lý. Bạn có thể lựa chọn những món quà này để làm quà tặng cho đối tác làm ăn của công ty. Chắc chắn họ sẽ rất thích và có thiện cảm.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp, ý nghĩa
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status