Top 10 món quà tặng cho bạn trai ngày valentine ý nghĩa năm 2021

Ngày valentine là một ngày rất đặc biệt dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, nhằm tôn vinh tình yêu , gắn kết các cặp đôi lại với nhau. Tặng quà valentine cho bạn gái đã khó việc tặng quà cho bạn trai còn khó hơn. Bởi, thị trường quà tặng cho nam không đa dạng và nhiều như nữ.

Nếu bạn gái đang “bế tắc” đi tìm một món quà phù hợp tặng cho bạn trai của mình vào ngày lễ tình nhân, thì có thể tham khảo top 10 món quà độc đáo, ý nghĩa dưới đây nhé!

 

TOP 10 MÓN QUÀ TẶNG NGÀY VALENTINE DÀNH CHO BẠN TRAI

Theo quan niệm xưa, ngày Valentine (14/2) là dịp để bạn trai sẽ tặng quà cho bạn gái, ngày valentine trắng (14/3) sẽ là ngày mà bạn nữ dành tặng quà cho bạn nam. Tuy nhiên, nếu đã là một cặp đôi đang yêu nhau thì việc tặng quà ngày nào đã không còn quá quan trọng, không phải cứ mỗi dịp đặc biệt bạn mới tặng quà mà có thể tặng quà cả những ngày thường.

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, bạn đã nghĩ ra được sẽ tặng món quà ngày valentine ý nghĩa nào cho nửa kia hay chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo 10 món quà mà bạn gái có thể tặng bạn nam dưới đây nhé!

Top 1: Nấu 1 bữa ăn dành tặng cho bạn trai

 

tu-tay-nau-an

Như một câu nói bất hủ: “Con đường dẫn đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày của anh ta”. Cho dù đó có là một món tráng miệng đơn giản hoặc một bữa ăn hoành tráng, nấu ăn để tặng bạn trai là cách thể hiện sự quan tâm của bạn.

Vào đúng ngày valentine bạn hãy dành chút thời gian để tự tay chuẩn bị những món ăn mà bạn trai thích và tạo sự bất ngờ cho bạn trai. Đối với 1 cô nàng đảm đang thì việc chuẩn bị một bữa ăn quả không khó đúng không nào.

Top 2: Giày thể thao

 

giay-the-thao-nam

Nếu bạn chưa biết nên tặng gì cho bạn trai ngày lễ tình nhân thì có thể lựa chọn giày thể thao. Đây là một món quà tặng ngày valentine phổ biến, dễ chọn lựa, tiện lợi.Tùy vào phong cách của bạn trai mà bạn có thể chọn một đôi giày thể thao, trẻ trung, năng động hay chọn một đôi giày da lịch thiệp.

Hãy nhớ chính xác hoặc vu vơ hỏi bạn trai xem đi size giày bao nhiêu trước khi mua để chọn được kích thước vừa vặn nhé!

Top 3: Nước hoa

 

nuoc-hoa-nam

Không chỉ riêng nữ giới, nam giới cũng rất thích nước hoa. Các bạn nữ có thể lựa chọn một mùi hương nước hoa nam mà bạn yêu thích để tặng cho nửa kia của mình. Hãy nhớ rằng, nước hoa chỉ nên có mùi thoang thoảng, dịu nhẹ và quyến rũ, đừng chọn những mùi quá hắc hay quá nồng.

Sử dụng nước hoa khiến chàng thêm tự tin, gây thiện cảm hơn và để lại ấn tượng ở chốn đông người.

Top 4: Đồng hồ đeo tay

 

dong-ho-tang-valentine

Đối với các chàng trai, đồng hồ đeo tay là vật dụng không thể thiếu. Chiếc đồng hồ vừa có công dụng riêng của nó vừa đem đến sự khỏe khắn và phong cách cho nam giới. Nhân ngày valentine, bạn hãy mua một chiếc đồng hồ để tặng cho bạn trai của mình.

Top 5: Ví da

 

vi-da-nam-cao-cap

Tặng chàng một chiếc ví mới không chỉ mang lời chúc giúp chàng làm ăn thuận lợi mà nó còn thể hiện bạn là một cô nàng chu đáo, rất quan tâm đến tương lai của 2 người.

Ví da cho nam trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã và chủng loại, bạn nữ có thể tha hồ lựa chọn nhiều mẫu mã yêu thích. Hãy chú ý đến phong cách của bạn nam để lựa chọn nhé.

Top 6: Hộp Socola

socola-valentine

Ngày Valentine không thể thiếu những hương vị của socola phải không nào. Socola tượng trưng cho hương vị của tình yêu, ngọt ngào có, đắng cay cũng có. Do đó, bạn nữ có thể lựa chọn món quà này trong ngày valentine này nhé.

Vào những ngày valentine thì có rất nhiều loại socola được bày bán, với nhiều thiết kế khác nhau. Bạn nữ hãy khéo léo chọn những hộp socola có lồng ghép những lời yêu thương vào đó để tặng cho nửa kia của mình.

Top 7: Áo đôi

 

ao-doi-tang-valentine

Đã yêu nhau, ngại gì mà không thể hiện tình yêu của mình với nửa kia. Và một trong những cách đơn giản nhất để thể hiện tình yêu của mình chính là tặng đồ đôi cho nửa kia.

Vậy thì, ngày valentine tại sao bạn không thử dành cho chàng một chiếc áo đôi, quần đôi, mũ đôi, giày đôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi 2 người đi chơi cùng nhau và khoác lên mình bộ đồ đôi đầy khác biệt.

Top 8: Và vạt

 

ca-vat-tang-valentine

Nếu bạn trai của bạn đang là một nhân viên công sở, thường xuyên phải mặc áo somi áo vest thì tại sao bạn lại không tặng cho anh ấy một chiếc cà vạt. Món quà này mang ý nghĩa là bạn sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ, cổ vũ cho anh ấy trong công việc, luôn đồng hành cùng anh ấy.

Top 9: Đồ công nghệ

 

do-cong-nghe-tang-nam

Nếu bạn là người có kinh tế, có thể tặng cho nửa kia những món đồ công nghệ có giá trị như điện thoại, máy tính bảng, đồ chơi điện tử, laptop…. Những món đồ này có thể là anh ấy còn thiếu hay có đam mê với chúng. Chắc chắn, chàng trai của bạn sẽ thích thú và bất ngờ về món quà này.

Top 10: Một buổi hẹn hò, xem phim

 

cafe-phim

Bạn hãy đặt trước 2 vé xem phim vào đúng ngày valentine và cũng anh ấy đi xem. Hiện nay không chỉ ra rạp chiếu phim thì mới xem được phim mà bạn có thể book phòng trước tại các quán cafe phim. Nơi đây có không gian riêng dành cho 2 người và bạn có thể trang trí phòng theo sở thích để tăng thêm phần lãng mạn, bất ngờ cho chàng.

Trên đây là top 10 những món quà tặng vào ngày valentine cho nam giới. Nếu các bạn nữ còn phân vân không biết nên chọn quà gì hay muốn được đặt mua hàng nhanh chóng thì hãy liên hệ ngay với quaynghia nhé!

Top 10 món quà tặng cho bạn trai ngày valentine ý nghĩa năm 2021
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status