Top 5 Mẫu Túi Da Nam Đẹp, Thời Thượng

Túi da nam là món phụ kiện càng ngày càng được đông đảo nam giới ưa chuộng. Không chỉ có công dụng đựng đồ đạc, điện thoại, tài liệu mà chiếc túi da nam còn thể hiện được sự lịch thiệp, phong cách đĩnh đạc của người đàn ông. Vậy, bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu túi da nam đẹp chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi những thông tin ngay trong bài viết dưới đây nhé!

TOP 5 MẪU – KIỂU TÚI DA NAM ĐẸP, THỜI THƯỢNG

Không chỉ các quý cô mới cần phải dùng đến  túi xách, nam giới cũng có nhu cầu sử dụng túi xách để phục vụ nhu cầu cá nhân. Do đó, túi xách nam là món đồ không thể thiếu đối với nhiều nam giới, nhất là những quý ông công sở. Họ thường chuộng túi da nam với các kiểu dáng đeo chéo, xách tay, đeo trước ngực hay cầm tay…..

Cũng như thị trường túi xách nữ thì túi da nam cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc khác nhau, chất lượng cũng khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như điều kiện tài chính của từng người mà có thể lựa chọn loại túi da nam phù hợp.

Mẫu túi da nam kiểu dáng thể thao – Athletic Bag

Athetic Bag

Đối với những quý ông thường xuyên chơi thể thao hay tập thể hình phải đựng nhiều đồ thì loại túi có kiểu dáng thể thao này rất phù hợp. Túi có thiết kế hình hộp chữ nhật, có gắn quai xách tay và quai đeo chéo tiện lợi, chắc chắn. Túi da nam được làm bằng chất liệu da lộn, da bò, da cá sấu…..

Lòng túi to có nhiều ngăn nhỏ để chứa được nhiều vận dụng khác nhau. Ngoài mục đích đựng đồ đi tập thể thao thì quý ông cũng có thể sử dụng loại túi này trong những chuyến công tác, du lịch. Loại túi này có thể phù hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau từ áo sơ mi – quần âu đến áo phông quần bò….

Túi cầm tay – Clutch bag

clutch bag

Túi da nam cầm tay là một chiếc túi được khá nhiều quý ông chọn lựa vì sự tiện lợi của nó, thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm.  Loại túi này rất thích hợp để nam giới đi họp hoặc đi sự kiện.

Có thiết kế hình chữ nhật, mỏng gọn và thường được làm từ da bóng có độ mềm cao hoặc da sơn. Chi tiết trang trí trên túi cầm tay luôn được tối giản và hài hòa. Loại túi da nam này thường không có phụ kiện rườm rà.

Xem thêm: 5 mẫu dây thắt lưng công sở lịch lãm

Túi du mục – Hobo Bag

hobo bag

Hobo Bag là một mẫu túi dành cho những chàng trai thích khám phá, yêu phong cách tự do, phóng khoáng. Mẫu túi này mang vẻ đẹp bụi bặm và có chút phong trần. Mẫu này có thiết kế với size rộng, dáng hình tháp có đấy rộng cùng dây đeo vai ngắn. Hobo bag thường được làm bằng da thuộc và một vài mẫu túi phá cách có gắn thêm lông thú để tạo điểm nhấn.

Túi đựng Ipad – Sling Bag

sling bag

Đây là mẫu túi khá phổ thông và được nhiều nam giới ở mọi tầng lớp lựa chọn. Mẫu túi da nam này vừa mang nét trẻ trung hiện đại vừa mang sự cầu kỳ. Dáng túi nhỏ, mỏng, cứng có hình hộp chữ nhật. Có kích thước vừa vặn để có thể đựng chiếc ipad.

Dây đeo dài, thích hợp đeo chéo vai. Túi có nắp với khóa gài hoặc được trang trí bởi nhiều loại khóa dây. Khi đeo loại túi này, trông bạn rất gọn gàng và năng động.

Túi nam đeo trước ngực

tui-da-nam-deo-cheo

Túi đeo chéo trước ngực – Balo đeo chéo 1 quai thời trang mẫu mã đa dạng, kiểu dáng năng động, chất liệu bền bỉ. Balo đeo chéo cực thời trang có các ngăn tiện lợi, dùng để đựng điện thoại, ipad, sạc dự phòng, ví, ô dù, sổ tay…

Quai túi dài có thể tự điều chỉnh đeo chéo phía trước, phía sau lưng hoặc đeo ngang hông phù hợp với mọi hoạt động thường ngày. Chất liệu da cao cấp có khả năng chống thấm nước, bền bỉ cao. Là chiếc túi nhỏ gọn, năng động được các bạn nam yêu thích.

Trên đây là 5 mẫu – kiểu túi da nam được ựa chuộng nhất hiện nay. Những mẫu túi sẽ thể hiện được phong cách, cá tính của người sử dụng, vừa tiện lợi vừa thể hiện đẳng cấp của các quý ông. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về các loại túi da nam thì có thể liên hệ ngay với Quaynghia nhé.

Top 5 Mẫu Túi Da Nam Đẹp, Thời Thượng
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status