Hộp Nhạc Hoa Hồng Bất Tử

Hộp Nhạc Hoa Hồng Bất Tử  được làm từ hoa hồng tươi 100% là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ cấy ghép mô và công nghệ hóa sinh của Nhật Bản. Cùng với sự sáng tạo qua nhiều phong cách thể hiện đã đưa đến mỗi nền văn hóa những phong cách chơi hoa độc đáo, mới lạ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ riêng biệt của người thưởng thức.

hop-nhac-hoa-hong-bat-tu-1

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm Hộp Nhạc Hoa Hồng Bất Tử

Hộp nhạc hoa hồng bất tử gồm 3 bộ phận chính. Phần quả cầu được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, bên trong có chứa bông hoa hồng thật 100%. Bông hoa hồng này đã được xử lý làm khô bằng công nghệ hiện đại nên vẫn giữ được màu sắc tươi mới. Cùng với sự sáng tạo, công nghệ độc đáo, mới lạ nhà sản xuất đã đưa bông hoa hồng vào trong quả cầu thủy tinh với kỹ năng chế tác rất tinh tế. Bông hoa hồng sẽ được giữ vĩnh viễn mà không bao giờ bị hỏng – Đây cũng chính là lý do nó được gọi là bông hoa hồng bất tử.

hop-nhac-hoa-hong-bat-tu

Có thể bạn quan tâm: Thuốc Đông Y Chữa Bệnh Dạ Dày

– Phần đế có kích thước chiều rộng 7.5cm, chiều cao 6,5cm (Chiều cao tính cả quả cầu là 12,5 cm) được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, lộ những đường vân gỗ rất tinh tế và đẹp mắt. Chân đế được làm bằng đá nhân tạo, có đính hạt đá lấp lánh nhỏ.

– Mầu sắc: 3 mầu ( Hồng + đỏ + xanh ).

Hướng Dẫn Sử Dụng Hộp Nhạc Hoa Hồng Bất Tử Phát Nhạc

Quả cầu sử dụng chức năng kéo cót để phát nhạc, sản phẩm được trang trí khá độc đáo và ấn tượng, làm nổi bật lên vẻ đẹp tiềm ẩn của hoa hồng. Đây sẽ là quà tặng sinh nhật bạn gái độc đáo và ấn tượng trong các dịp lễ quan trọng.

hop-hoa-hong-bat-tu

Lưu ý: trong khi vặn, đến lúc cảm thấy nặng tay thì bạn dừng lại. Thường là 5-6 vòng. Nếu vặn quá mức có thể hỏng cót phát nhạc.

Hộp Nhạc Hoa Hồng Bất Tử
5 (100%) 1 vote
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status