Quà Tặng Khách Hàng Cuối Năm Đầy Ý nghĩa

Quà tặng khách hàng thường được các tổ chức, công ty hay cá nhân chuẩn bị vào mỗi dịp đặc biệt, nhất là cuối  năm để dành tặng cho những đối tác làm ăn, khách hàng của họ. Đây như một lời cảm ơn vì họ đã cùng đồng hành bạn trong suốt 1 năm vừa qua.

Dưới đây là top những món quà tặng khách hàng được lựa chọn nhiều nhất, phù hợp với nhiều đối tượng.

 

QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN TẶNG QUÀ CHO KHÁCH HÀNG?

Quà tặng cho khách hàng là món quà mang ý nghĩa về vật chất hay tinh thần của doanh nghiệp, hay cá nhân đang kinh doanh một mặt hàng nào đó để dành tặng cho khác hàng của mình. Món quà giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt của công ty, có thiện cảm tốt và sẽ thường xuyên quay lại mua hàng.

Đồng thời, món quà tặng doanh nghiệp còn là hình thức PR – quảng cáo hữu hiệu. Thông qua những món quà, bạn có thể khéo léo lồng ghép logo của công ty vào một cách tinh tế. Khách hàng sẽ nhớ mãi và có thể sẽ giới thiệu đến bạn bè, người thân của họ sử dụng dịch vụ của công ty bạn.

 

qua-tang-khach-hang

Tặng quà cho khách hàng mang ý nghĩa như:

– Món quà như lời tri ân, lời cảm ơn của công ty bạn gửi đến khách hàng vì họ đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty bạn.

– Món quà có thế mang ý nghĩa về vật chất nhưng nó sẽ có ý nghĩa nhân văn rất lớn, khách hành có thể làm một vật kỷ niệm, cất giữ hoặc luôn đem theo bên mình.

– Quà tặng khách hàng còn nhằm thu hút thêm đông đảo lượng khách hàng tiềm năng mới và giữ chân được khách hàng cũ. Bởi, ai cũng thích được tặng quà và thích được phục vụ tốt nhất.

– Món quà tặng khách hàng vào mỗi dịp cuối năm còn thay cho lời chúc mừng năm mới, chúc hạnh phúc và tài lộc, viên mãn của quý công ty gửi đến khác hàng.

– Ngoài ra, quà tặng khách hàng còn được sử dụng vào những dịp như: Sinh nhật, 8/3, 20/10, ngày lễ, thành lập công ty….

 

Phân loại quà tặng theo đặc điểm món quà

– Quà tặng độc đáo: Trên thị trường hiện nay để tìm được những món quà tặng khách hàng độc đáo, phù hợp với đối tượng khách hàng thì không phải dễ. Những món quà phổ biến dễ tìm mua nhưng lại không mang nhiều ý nghĩa và cũng không thể hiện được sự tôn trọng của mình đối với người nhận. Quà tặng độc đáo thường được lựa chọn để tặng cho những khách hàng VIP, khó tính, đối tác lớn của công ty.

– Quà tặng giá rẻ: Công ty hay các cá nhân kinh doanh riêng thường lựa chọn quà tặng khách hàng giá rẻ để tặng cho trong những dịp sự kiện đại trà như khuyến mại, sinh nhật công ty, …. Đối tượng nhận quà là những khách hàng phổ thông, khách lẻ hay khách hàng có tiềm năng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại quà tặng khách hàng giá rẻ, đa dạng mẫu mã, sản phẩm như cốc thủy tinh, mũ bảo hiểm, áo mưa, móc chìa khóa, đồ lưu niệm.

– Quà tặng cao cấp: Quà tặng khách hàng cao cấp thường được lựa chọn kỹ càng để dành tặng cho những đối tác quan trọng, khác hàng VIP. Món quà này thường được đích thân người có chức vụ trong công ty đem đến tặng cho khách hàng. Điều này vừa thể hiện được sự chân trọng của bạn dành cho người nhận mà khiến khách hàng tin tưởng vào công ty bạn hơn.

 

TOP 7 MÓN QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM Ý NGHĨA

Quà tặng khách hàng cần phải phụ thuộc xem đối tượng khách hàng của bạn là ai, có tầm quan trọng hay mức độ thân thiết đối với công ty bạn như thế nào. Đồng thời, bạn cũng cần cân nhắc thêm về tình hình tài chính của công ty mà lựa chọn quà tặng khách hàng cho phù hợp.

Vào dịp cuối năm thì hầu hết là công ty sẽ tặng khách hàng những món quà tri ân, hộp quà tết hoặc là kỷ niệm sự kiện gì đó của công ty. Hoặc nếu khách hàng của bạn có sự kiện gì mời công ty bạn đến tham dự thì cũng cần phải chuẩn bị một món quà nào đó.

Dưới đây là top 7 những món quà tặng khách hàng phổ biến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn:

 

Thứ 1: Bút ký cao cấp

 

but-ky-tang-khach-hang

 

Quà tặng khách hàng này dành tặng cho những đối tác làm ăn của công ty bạn. Đối với những người làm kinh doanh thì bút ký là vật bất ly thân đối với họ. Họ thường có thói quen gài bút ở ngực cáo vừa để tăng vẻ đẹp cho bộ suit vừa để sử dụng khi cần thiết.

Sản phẩm bút ký cao cấp có nhiều mẫu mã khác nhau, đó có thể là bút bi hay bút mực nhưng bạn cần đảm bảo là mua chúng ở cửa hàng uy tín. Kiểu dáng bút thiết kế uyển chuyển, ngòi viết trơn tu, mực ra đều và đẹp mắt,… Chiếc bút như thể hiện sự quan tâm mật thiết của người tặng đến người nhận.

 

Thứ 2: Sổ tay cá nhân

 

so-tay-ca-nhan-tang-khach-hang

 

Sổ tay là vật dụng cũng không thể thiếu được đối với một người làm kinh doanh. Đây cũng là món quà tặng khách hàng mà bạn nên tham khảo. Một cuốn sổ giúp người nhận ghi chép và note những thông tin quan trọng và nhớ mãi đến doanh nghiệp của bạn.

Bởi lẽ cuốn sổ tay không đơn thuần chỉ là món quà tặng khách hàng đơn giản mà thông qua đây, bạn cũng có thể lồng ghép logo của công ty cho hài hòa.

 

Thứ 3: Bộ mở rượu

 

bo-mo-ruou

 

Bộ mở rượu là sản phẩm không xa lạ đối với tầng lớn trung và thượng lưu. Một bộ mở rượu đầy đủ sẽ bao gồm dụng cụ khui nắp chai, khui rượu và các dụng cụ hỗ trợ khác.

Đây là món quà tặng khách hàng hướng đến những khách hàng VIP, đối tác làm ăn quan trọng của công ty bạn.

 

Thứ 4: Rượu vang

 

ruou-vang-tang-khach-hang

 

Rượu vang là món quà tặng khách hàng không thể thiếu mỗi dịp cuối năm. Rượu vang cũng có nhiều chủng loại khác nhau. Tùy từng đối tượng khách hàng cụ thể mà bạn hãy chọn loại rượu cho phù hợp. Bạn cũng thể dán logo công ty lên hộp rượu, kèm bưu thiếp để tri ân khách hàng, đối tác.

 

Thứ 5: Lịch công ty 

 

lich-de-ban

 

Công ty bạn có thể thiết kế một bộ lịch để bàn riêng cho năm mới để dành tặng và tri ân đến tất cả khách hàng. Món quà này tuy nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa cực lớn đó là “hi vọng bạn cùng đồng hành với chúng tôi trong 365 ngày tiếp theo của năm mới”.

Thông qua bộ lịch, bạn cũng có thể quảng báo hình ảnh của công ty, cũng như những hoạt động nổi bật trong 1 năm vừa qua.

 

Thứ 6: Bộ ly 12 con giáp cao cấp

 

bo-ly-12-con-giap

 

Đây là món quà tặng khách hàng rất độc đáo dịp cuối năm. Bộ ly được thiết kế theo hình của 12 con giáp, mang tính biểu tượng cao, để lại ấn tượng tốt. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ phù hợp đối với những khách hàng chiến lược, nhân vật quan trọng của công ty.

 

Thứ 7: Đồ gia dụng 

 

đo-gia-dung

 

Một số món đồ như bộ cốc thủy tinh, đồng hồ treo tường, mũ bảo hiểm….. cũng được lựa chọn để dành tặng cho khách hàng. Tuy nhiên, đối tượng khách hàng ở đây là  những khách phổ thông, khách đại trà, khách nhỏ lẻ hoặc khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể gửi tặng họ một món quà nhỏ nhằm cảm ơn họ đã tin tưởng và lựa chọn công ty bạn.

 

Trên đây là 7 gợi ý quà tặng khách hàng dành cho bạn lựa chọn. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn hoặc cần hỗ trợ mua quà, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Quà Tặng Khách Hàng Cuối Năm Đầy Ý nghĩa
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status