Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Dưới 10 Tuổi Ý Nghĩa

Sắp đến sinh nhật của cô công chúa nhỏ của gia đình hay đối tác, bạn bè bạn đang muốn tìm một món quà sinh nhật cho bé gái? Thường thì bé gái có rất đa dạng các món quà, màu sắc bắt mắt mà bạn có thể tha hồ chọn lựa.

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp top 10  món quà sinh nhật cho bé gái từ 3 đến 10 tuổi nhé.

 

LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ SINH NHẬT CHO BÉ GÁI

Trẻ em từ 3 -10 tuổi là lứa tuổi bắt đầu tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài, bé rất dễ bắt chước những hành động và ham khám phá mọi thứ xung quanh. Đối với những bé lớn tuổi từ 6-10 tuổi thì bé đã có thể phải làm quen với việc phải tự lập và phải tự chịu trách nhiệm với đồ đạc của mình. Do đó, việc mua quà sinh nhật cho bé gái đòi hỏi cần mang mang yếu tố giải trí, phù hợp, phục vụ cho học tập của trẻ.

 

sinh-nhat-be-gai

Tặng quà cho bé gái theo sở thích

Sở thích của mỗi bé là khác nhau, vì thế bạn hãy dành thời gian để chơi với con, tìm hiểu cá tính và sở thích của con để có thể chọn được  món quà phù hợp. Những bé điệu đà sẽ thích những món đó chơi như búp bê, bộ đồ nấu ăn màu hồng hoăc những bộ váy công chúa xinh xắn. Những bé có cá tính sẽ thích những nhứng món đồ như xếp hình, bộ lắp ráp, lego….

 

Chọn quà theo hướng giáo dục

Trẻ từ 3 đến 10 tuổi là đối tượng đã bắt đầu đi học và học cấp 1. Mua đồ chơi cho bé thì có rất nhiều nhưng không phải món đồ nào cũng mang tính giáo dục cao. Đối với bé 3 -5 tuổi đang bắt đầu làm quen với chữ thì bạn có thể mua những bộ đồ chơi học chữ cho bé. Còn đối với những bé đã học cấp 1 thù bạn có thể quan sát đến khả năng đặc biệt của bé để lựa chọn được món đồ bé thích vừa hướng đến giáo dục.

 

Mua quà sinh nhật cho bé gái cần dựa vào khả năng tài chính của cha mẹ

Ở độ tuổi này, các bé hướng rất hào hứng với các món đồ chơi, đòi mua rất nhiều thứ nhưng lại nhanh chán, chơi được một lúc là “vứt xó”. Điều này rất lãng phí tiền bạc. Do đó, bạn cần cân nhắc đến vấn đề tài chính, chú ý mua những món đồ nào thực sự cần thiết và bé hứng thú.

 

TOP 10 MÓN QUÀ SINH NHẬT CHO BÉ GÁI Ý NGHĨA VÀ PHÙ HỢP

Đối với bé nam thì việc mua quà sinh nhật cho bé gái có nhiều sự lựa chọn hơn. Trên thị trường có đa dạng các loại quà tặng cho bé gái, nhiều chủng loại từ đồ cao cấp đến đồ bình dân. Tùy thuộc vào tình hình tài chính của mình mà bạn có thể chọn một món quà trong top 10 món quà sinh nhật dưới đây:

 

1. Bộ đồ chơi búp bê

 

bup-be

 

Bé gái thường sẽ thích chơi búp bê, món quà này dù tặng cho bé ở độ tuổi  nào thì đều sẽ khiến bé thích mê. Bạn có thể khéo léo lựa chọn những loại búp bê bằng nhựa hoặc bằng vải, mô phỏng theo nhân vật hoạt hình nào đó.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại búp bê khác nhau, từ mẫu mã đến kích thước.

 

2. Quần áo, váy dành cho bé

 

vay-cho-be-gai-dep

 

Áo váy, quần, áo khoác luôn là quà sinh nhật cho bé gái phổ biến và thiết thực nhất. Ở lứa tuổi dưới 10 tuổi, bé đã bắt đầu tự nhận thức được giới tính của mình, biết làm điệu. Do đó, việc tặng cho bé những bộ quần áo, váy đẹp sẽ khiến bé vô cùng thích thú.

Mặc quần áo đẹp sẽ khiến bé tự tin hơn và cảm thấy được quan tâm từ bố mẹ và mọi  người xung quanh.

 

3. Thú bông các loại

 

thu-bong-cho-be

 

Thú bông làm quà tặng sinh nhật cho bé gái dưới 10 tuổi là một sự lựa chọn không tồi chút nào. Bé gái nào cũng thích thú bông, các bé coi thú bông như là một  người bạn đồng hành và không thể thiếu mỗi lần đi ngủ. Bé cũng có thể nhận diện màu sắc, hình khối, kích thước khi chơi với thú bông.

Xem thêm hộp quà tết

 

4. Balo đi học

 

balo-di-hoc-cho-be

 

Bé gái từ 3-10 tuổi đã bắt đầu đi học và học cấp 1. Do đó, để phục vụ cho việc học tập của bé, bạn có thể mua một chiếc balo để làm quà tặng sinh nhật cho bé gái. Bạn  nên chú ý đến kích thước của balo để tránh mua to hoặc nhỏ quá so với cơ thể của bé. Đối với bé gái thì có thể lựa chọn balo màu hồng hoặc màu xanh có in hình công chúa, thú cưng mà bé thích.

 

5. Bộ màu vẽ đa năng

 

mau-ve-da-nang

 

Bộ màu vẽ chắc chắn sẽ không thể thiểu được trong bộ dụng cụ học tập của bé phải không nào. Nhất là những bé có đam mê học vẽ thì một hộp màu đa năng có nhiều màu khác nhau, nhiều loại màu vè từ màu sáp, màu nước, màu pha… sẽ giúp bé thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình rồi.

 

6. Quà sinh nhật cho bé gái – Xe đạp

 

xe-dap-cho-be

 

Xe đạp cũng mà món quà tặng sinh nhật cho bé gái mà bạn cũng có thể tham khảo. Bé bắt đầu từ 3-4 tuổi là bạn có thể cho bé tiếp xúc với xe đạp. Điều này vừa giúp bé tập thể dục, giải trí vừa nâng cao kỹ năng quan sát và xử lý tình huống cho bé.

 

7. Sách cho trẻ em

 

sach-hay-cho-be

 

Sách là người bạn của con người ở bất cứ độ tuổi nào. Một bộ sách giáo dục cho bé, hay đơn giản là những cuốn truyện cổ tích, sách dạy chữ cái…. đều rất phuc hợp với bé gái dưới 10 tuổi.

Các bộ sách phù hợp không chỉ giúp bé làm quen với ngôn ngữ mà còn hỗ trợ phát triển trí tưởng tượng, tăng cường óc sáng tạo cũng như khả năng tiếp thu cho bé.

 

8. Đồng hồ đeo tay thông minh

 

dong-ho-thong-minh-cho-be

 

Món quà sinh nhật cho bé gái này phù hợp đối với bé khoảng 8-10 tuổi. Đồng hồ điện tử thông minh có thể kết nối với điện thoại của bố mẹ để kiểm soát giờ học tập của bé, định vị vị trí của bé. Đồng thời, giúp bé tự điều chỉnh thời gian biểu để tiện lợi cho việc học tập, giải trí.

 

9. Giày trượt patin cho bé

 

giay-truot-patin

 

Ngoài xe đạp thì môn thể thao trượt patin cũng là một sự lựa chọn làm quà sinh nhật cho bé gái hợp lý. Đối với những bé từ 7-10 tuổi thì có thể bắt đầu làm quen với bộ môn này. Môn thể thao này giúp cơ thể bé kinh hoạt hơn, quan sát tốt hơn và rèn luyện sức khỏe rất tốt.

 

10. Thời gian dành cho bé

Cuộc sống ngày càng bận rộng, cha mẹ hay ông bà thường có rất ít thời gian để dành cho con em mình. Nhiều gia đình chỉ tặng quà sinh nhật cho con mà không tổ chức bữa tiệc hay dành lời ngọt ngào cho bé. Việc nhận được tình thương từ cha mẹ vào những ngày đặc biệt đối với bé còn đắt giá hơn bất cứ món quà nào.

Trên đây là top 10 nhứng món quà sinh nhật cho bé gái mà bạn có thể lựa chọn. Hi vọng bạn sẽ có một món quà ý nghĩa dành cho con em mình và khiến bé có một ngày sinh nhật ý nghĩa.

Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Dưới 10 Tuổi Ý Nghĩa
5 (100%) 1 vote
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status