GỢI Ý 5+ QUÀ TẶNG TẾT Ý NGHĨA

việc trao tặng quà cho nhau là một trong những nét đẹp văn hóa tốt đẹp và Quà tặng vào dịp Tết ý nghĩa, độc đáo là một nét là truyền thống của dân tộc việt ta . Món quà tặng vào dịp tết như một lời tri ân khách hàng, một lời cảm ơn sâu sắc cỉa cấp trên đối với cấp dưới, iuwã đồng nghiệp với nhau trong dịp Tết, dù là món quà nhỏ hay lớn đều mang những ý nghĩa của riêng nó. dưới đây là một số gợi ý về những món quà ý nghĩa 

 

1:cây cảnh mini 

Món quà đầu tiên mà bạn nên tham khảo đó chính là cây cảnh ngày tết. Đây là món quà vừa thiết thực nhưng lại tràn đầy ý nghĩa. Cây cảnh không chỉ trưng bày trong dịp lễ tết mà còn làm đẹp cho không gian nhà ở ngay cả những ngày thường trong năm.

cay-canh

 

Bên cạnh đó, việc chăm sóc cây cảnh cũng chính là thú vui tao nhã dành cho bố mẹ của bạn. Chúng không chỉ tô điểm không gian xanh mà còn khiến tâm trạng của các thành viên thoải mái hơn khi ngắm nhìn và chăm sóc. Vì vậy, đây sẽ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

2: viết thiệp chúc mừng 

thiệp chúc mừng có thể là món quà đơn giản nhất nhưng cũng ý nghĩa nhất . trong thiệp chúc mừng người trao tặng cs thể bày tỏ được hết tâm tư tình cảm của mình vào trong những dòng chữ do chính người trao tặng gửi đến người được tặng . đối với quà là thiệp chúc mừng ta  không khó để tìm mua cũng không phải là quá đắt .

thiep-chuc-mung

3: rượu vang 

Khác với thiệp chúc mừng năm mới, rượu vang cần chọn lựa kỹ càng khi mang tặng vào dịp Tết. Rượu trái cây  là loại đồ uống có cồn nhẹ được lên men từ trái cây. Vị rượu cay cay nhẹ nhàng dễ uống. Đây cũng là món đồ uống xuất hiện trong buổi gặp mặt sang trọng hay những bàn tiệc thanh lịch trang nhã.

nhắc đến tết nhất định phải có rượu . trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu khác nhau chinh vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm rượu tốt cũng khá dễ dàng cho người mua để tặng.

Hơn nữa, rượu là thức uống có lợi cho sức khỏe. Nó góp phần ngăn ngừa lão hóa da và giúp chống lại một vài nguyên nhân gây bệnh tim mạch hay nhiều loại bệnh khác. Người ta hay biếu nhau rượu vang đỏ để cùng nhau nâng ly chúc tụng, mong tới những điều may mắn trong năm mới này.

4:Giỏ quà tết

Bên cạnh giỏ hoa quả, giỏ quà Tết là một lựa chọn rất hay. Ngày nay các giỏ quà tết được bày bán khá phổ biến tại các đại lý và siêu thị. Thường thường, giỏ quà tặng tết sẽ được chuẩn bị một hộp mứt tết, một hộp bánh, trà, rượu vang, thuốc lá.

gio-qua-tet

Đối với những ai không có nhiều thời gian chuẩn bị quà tết thì đây là một lựa chọn lý tưởng. Mặt khác, giỏ quà tết tuy là lựa chọn nhanh nhưng vẫn mang đến cảm giác lịch sự và đẹp mắt khiến nhiều người hài lòng

5: Lịch để bàn – treo tường

Tết đến là khi một năm mới lại bắt đầu. Một năm với vô số những ngày quan trọng. Lịch để bàn là món quà đáng được cân nhắc. Lịch để bạn tiện dụng và dễ nhìn. Những ngày cần ghi nhớ sẽ được đánh dấu rõ ràng để đề phòng trường hợp lãng quên.

lich-ban

Đây là món quà tặng Tết mà các doanh nghiệp thường tặng cho nhân viên của mình trong dịp này. Lịch để bàn vừa hữu dụng lại mang tính khích lệ là lựa chọn rất tốt vào dịp này.

6: Đặc sản quê hương

Nói đến đặc sản quê hương là nói đến những món ăn dân giã. Đó có thể đơn giản là con gà ngon mà nhà nuôi được, là những loại giò chả mà ít khi được bày bán thường ngày, hay là những món chỉ riêng quê mình mới có.

Món quà này hợp nhất là để dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên. Những món ngon mà lạ chắc chắn sẽ khiến người nhận quà rất vui vẻ.

7: Chữ Hán – Nôm

Ngày xưa, mỗi khi đến Tết là ai ai cũng đi xin chữ từ những ông đồ. Đó là những chữ Hán, chữ nôm tượng hình rất nghệ thuật. Hiện nay việc tặng chữ Hán – Nôm vào dịp tết cũng là một ý tưởng tặng quà tuyệt vời.

cau-doi-chu-han-viet-hay

Những con chữ uốn lượn nghệ thuật vừa có thể trang trí trong nhà. Bên cạnh đó, mỗi con chữ được viết lên đều mang những ý nghĩa khác nhau. Những ý nghĩa này cũng là những lời cầu mong, lời chúc được gửi đến người nhận.

Mứt tết

Ngày tết, thứ không thể thiếu trên bàn trà chính là các loại mứt tết. Mứt tết hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Từ mứt bí, mứt dừa cổ truyền đến các loại mứt sáng tạo hơn như mứt vỏ bưởi hay các loại mứt làm từ trái cây.Món quà tặng Tết này còn trở nên ý nghĩa hơn nữa khi nó được người tặng quà chính tay làm ra. Món quà tết mang tâm huyết người tặng sẽ là lời chúc sức khỏe, là sự quan tâm gửi đến người nhận.

tắt tiếng

quà phong thủy

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào cho phù hợp thì tranh, các vật phẩm phong thủy sẽ là lựa chọn thích. Hầu như những người lớn tuổi thường có xu hướng yêu thích những vật phẩm như tranh phong thủy, tượng linh vật.

phong-thuy

Các sản phẩm này không chỉ tạo nên không gian sang trọng mà còn tượng trưng cho sự may mắn và bình an. Do đó, món quà này sẽ thể hiện được thành ý của bạn đối với  những người mà bạn kính trọng và yêu thương.

Trên đây là một số món qua ý nghĩa mà Quaynghia.vn muốn gửi đến người đọc. Rất mong quý vị có thể chọn được những món quà ý nghĩa để gửi tặng đến những người thân yêu nhất của mình.

GỢI Ý 5+ QUÀ TẶNG TẾT Ý NGHĨA
Đánh giá bài viết
© 2021 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status