Top 5 Gợi Ý Quà Tặng Sếp Vừa “Khéo” vừa Ý Nghĩa

Tặng quà cho người khác là cả một nghệ thuật, quà tặng cho sếp càng cần đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo. Tặng một món quà cho sếp không chỉ thay cho lời cảm ơn mà còn giúp cho tình cảm của bạn với sếp đi lên.

Vậy, bạn đã chọn được món quà tặng sếp độc đáo và ý nghĩa hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa nhé!

 

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA QUÀ TẶP SẾP

Quà tặng sếp không cần phải là một món quà đắt đỏ thuộc hàng “hiếm có khó tìm”, món quà “được lòng” sếp chỉ cần phù hợp với tính cách, sở thích của sếp và thể hiện trọn vẹn thành ý của người tặng.

 

Những lưu ý khi tặng quà sếp

Dù là sếp nam hay sếp nữ thì bạn cần chú ý đến những vến đề sau khi lựa chọn quà tặng sếp:

– Sở thích của sếp: Sở thích của sếp chính là chìa khóa để bạn lựa chọn được món quà thích hợp. Bạn hãy nên nhớ rằng, món quà dù đắt tiền nhưng không phù hợp với sếp hay không đúng sở thích thì nó cũng không có giá trị.

– Món quà tặng sếp dù là quà to hay nhỏ cũng cần đảm bảo tính chỉn chu, không cẩu thả, có thể không quá đắt nhưng cần đủ sang trọng, xứng tầm với với người được nhận.

– Với những món quà tặng có liên quan đến sức khỏe, thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe thì bạn cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa, biết rõ thể trạng của sếp mà lựa chọn món quà cho phù hợp.

– Khi tặng những món quà liên quan đến phong thủy thì bạn cần tìm hiểu kỹ các vấn đề liên quan, phù hợp với mệnh, tuổi của sếp hoặc bạn hay tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy.

 

qua-tang-sep

Những dịp nên tặng quà sếp

– Tặng quà sếp được thăng chức: Sếp được thăng chức là một niềm vui cho cả phòng hoặc của công ty. Việc tặng quà cho sếp vừa mang ý nghĩa chúc mừng, mà còn có ý nghĩa là chúc sự nghiệp của sếp “thuận buồm xuôi gió”.

– Quà tặng sếp dịp sinh nhật: Bất cứ ai cũng muốn nhận được lời chúc và những món quà vào ngày sinh nhật. Vào những ngày đặc biệt như thế này bạn hãy tặng cho sếp một món quà, đó có thể là một bó hoa hay những vật kỷ niệm.

– Quà tặng sếp khi chuyển công tác: Sếp chuyển công tác có nghĩa là chuyển sang bộ phận khác hoặc sang công ty khác. Do đó, tặng quà mang ý nghĩa chúc công việc của sếp thuận lợi, thành công.

– Quà tặng tết cho sếp: Vào mỗi dịp tết đến xuân về thì bạn hãy chuẩn bị cho sếp của mình một món quà, phổ biến là giỏ quà tết hoặc hộp quà tết.

– Quà tặng khi sếp nghỉ hưu: Tặng quà cho sếp khi sếp nghỉ hưu mang ý nghĩa cảm ơn công lao cống hiến của sếp trong suốt nhiều năm qua, cảm ơn sếp đã chỉ bảo và tạo công ăn việc làm cho bạn.

 

TOP 5 MÓN QUÀ TẶNG SẾP ĐỘC ĐÁO Ý NGHĨA

Những món quà tặng sếp dưới đây bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho sếp nam hoặc nữ. Tùy thuốc vào sở thích của sếp hay điều kiện tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn một món quà thích hợp.

 

Bút ký cao cấp

 

but-ky-cao-cap

Bút ký là vật dụng không thể thiếu của mỗi người làm kinh doanh, đặc biệt là người đứng trên cương vị làm sếp. Bút không chỉ đơn thuần dùng để viết, ký tên mà nó còn là một “thú vui” thể hiện đẳng cấp và chuyên nghiệp của người dùng. Do đó, đây là món quà tặng sếp rất phù hợp mà bạn nên lựa chọn. Dù là sếp nam hay sếp nữ thì bạn cũng có thể tặng.

 

Vật phẩm phong thủy

 

do-phong-thuy

Bất cứ ai đứng trên cương vị sếp đều rất chú trọng đến phong thủy. Họ quan niệm rằng, phong thủy có tốt, có hợp mệnh, hợp tuổi thì công việc làm ăn mới thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Do đó, bạn chỉ cần tìm hiểu tuổi và mệnh của sếp để chọn lựa vật phẩm phong thủy phù hợp.

Ví dụ: bộ tranh đá phong thủy, quả cầu phong thủy, biểu tượng thuyền buồm đặc trên bàn hay bể cá phong thủy… là những món quà mang ý nghĩa may mắn, bình an, cầu tài lộc, công danh.

 

Nước hoa

 

nuoc-hoa-tang-sep

 

Đối với những người đàn ông hay phụ nữ thành đạt thì nước hoa là món đồ không thể thiếu trong những buổi gặp mặt đối tác, cuộc họp hay những buổi phỏng vấn. Một lọ nước hoa có mùi hương quyến rũ, thơm lâu sẽ là món quà dành tặng sếp khéo léo.

 

Dụng cụ chơi thể thao

 

bo-do-choi-golf

 

Sếp của bạn là người thích thể thao hay những môn vận động? Bạn chỉ cần để ý một chút thì có thể biết ếp thích chơi bộ môn thể thao nào. Thường thì sếp nam sẽ thích chơi tenins, golf,…. Sếp nữ sẽ thường thích chơi những bộ môn như yoga, gym,…. Bạn có thể mua một bộ đồ chơi thể thao tặng sếp hay tặng sếp vé tập miễn phí.

 

Sách

 

sach-hay

 

Sách là vốn sống vô biên và chứa đựng nhiều kiến thức cần thiết cho người làm lãnh đạo. Sếp của bạn chắc chắn sẽ thích đọc những loại sách liên quan đến lãnh đạo, lối sống, chiến lược kinh doanh….. Vì vậy, hãy cân nhắc tặng cho sếp của mình một cuốn sách ý nghĩa và hợp “gu”.

 

Trên đây là top  gợi ý quà tặng sếp độc đáo mà ý nghĩa bạn có thể tham khảo. Hãy tặng quà cho sếp bằng tất cả tấm lòng tôn trọng và quý mến, chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng tốt.

Top 5 Gợi Ý Quà Tặng Sếp Vừa “Khéo” vừa Ý Nghĩa
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status