Bảng Giá mới nhất cập nhật tháng 12 năm 2020

bang-gia

Đặt mua 0937 057 000 (Zalo, viber) 

ruou-chung-cat-tu-nong-san

Dây truyền nhập khẩu từ Châu Âu

2. Nguyên liệu

Như các bạn cũng biết để tạo ra được 1 giọt ruou sạch – chất lượng thì khâu nguyên liệu đầu vào cực kỳ quan trọng. Tất cả những dòng sản phẩm trên đều được nhà máy lựa chọn kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất, Gạo nếp cái hoa vàng, mía, lúa mạch, ngô nếp đều được các kỹ sư của nhà máy đến trực tiếp vùng nguyên liệu phân tích, đáp ứng các chỉ số về kỹ thuật.

3. Công nghệ chưng cất hiện đại loại bỏ hoàn toàn các độc tố tạp chất có trong ruou

Chưng cất ruou là quá trình tách etanol (cồn, ruou) ra khỏi hỗn hợp dịch lên men dựa vào sự bay hơi khác nhau giữa các chất. Hơi nước bay hơi ở 100 oC, cồn bay hơi ở 78.5oC, Aldehyde bay hơi ở 20.4oC, Methanol bay hơi ở 64.7oC …. Các axits hữu cơ, đường, este… cũng có môi trường nhiệt độ bay hơi khác nhau.

Dây truyền chưng cất được nhập khẩu 100% từ Châu Âu và được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm phù hợp với nhu cầu chưng cất ruou sạch, loại bỏ độc tố trong ruou, loại bỏ mùi hôi, xông của men chưa đạt chuẩn, hoặc khi ủ còn sống men. Đây là bước đột phá mới trong công nghệ chưng cất đang được các nước có nền công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới sử dụng.

nau-ruou-thu-cong

Phương pháp nấu thủ công không thể loại bỏ được độc tố

Andehit là một loại độc tố, tạp chất xuất hiện trong các phân tử ruou, chúng được hình thành trong sự oxy hóa ruou entanol. Các phương pháp nấu thủ công truyền thống không thể bị loại bỏ các loại độc này.

Trước đây chỉ biết đến nấu, nồi đồng, nấu thuỷ thượng-baba, nấu chõ gỗ … Phương pháp cổ điển trong chưng cất ru là chưng cất một lần, toàn bộ hỗn hợp bay hơi đều được ngưng tụ, nên không thể loại bỏ được các độc tố có trong ruou

ĐẶT MUA: 0937 057 000 (Zalo, viber)

Vì vậy đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc bị choáng, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn gây sốc khi uống ruou khiến hệ tuần hoàn, tiêu hóa hoạt động cao, gây nhức đầu liên tục.

4. Ruou ngâm ủ hoa quả có tốt không

Ruou ngâm hoa quả như chúng ta vẫn biết là dùng ruou trắng – chưng cất từ gạo xong ngâm với các loại hoa quả thông thường, nghe có vẻ dễ uống nhưng không phải ai cũng biết công dụng như thế nào.

can-trong-khi-su-dung-ruou-ngam-hoa-qua

Trích đoạn từ báo tienphong

Thấu hiểu những vấn đề trên, nhà máy như ý đã cho ra các dòng ruou chưng cất từ các loại hoa quả, nông sản mà chúng ta vẫn hay dùng để ngâm.

5. Thông tin về nhà máy sản xuất Ruou Như Ý

Nhà máy sản xuất Ruou Như Ý được thành lập từ năm 2010, với dây truyền công nghệ hiện đại, 100% nhập khẩu từ Châu Âu, Tiếp nhận đề tài chuyển giao từ các chuyên gia đầu ngành. Qua quá trình vận hành thử nghiệm, cải tiến cho phù hợp với văn hóa, vị trí, khí hậu, thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhà máy rượu như ý

Tháp chưng cất hiện đại, vận hành bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm

– Các sản phẩm chính của nhà máy Sản xuất Bia Tiệp, Sản Xuất Ruou chưng cất từ nông sản như: Ruou Gạo, Ruou Mía, Cam, Vải, Nhãn, Bưởi, Chuối, Dứa, Mận, Bí Ngô….

bảng giá rượu nông sản

Các loại ruou chưng cất từ nông sản

– Với phương châm đưa tới cho người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm chất lượng Châu Âu nhưng giá thành Người Việt.

Nhà máy đã đang là đối tác cung cấp ruou cho nhiều doanh nghiệp và các nhà phân phối lớn trên toàn quốc.

ĐẶT MUA : 0937 057 000 (Viber, Zalo)

Bảng Giá mới nhất cập nhật tháng 12 năm 2020
Đánh giá bài viết
© 2020 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status