Rượu Kim Sơn Ninh Bình Món Quà Quê Ý Nghĩa

BÁN RƯỢU QUÊ KIM SƠN NINH BÌNH TẠI HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH GIAO TOÀN QUỐC

CAM KẾT RƯỢU NẾP KIM SƠN CHÍNH HÃNG 100% UỐNG KHÔNG ĐAU ĐẦU, KHÔNG PHA PHỤ CHẤT 

GIÁ RƯỢU KIM SƠN ĐÓNG CAN 5LÍT, 10 LÍT, 20LÍT được thử rồi mới nhận

Rượu Kim Sơn là kết quả lên men hoàn hảo của loại gạo nếp đặc biệt vùng chiêm trũng Kim Sơn, có tên gọi là nếp cái hoa vàng. Sau khi được ủ men thuốc bắc cùng với 36 vị thảo dược, chúng được nấu với nước giếng khoan đào nên có hương vị vô cùng thơm ngon và màu rượu trong

Rượu Kim Sơn là một loại rượu có thương hiệu, hiện được đề cử kỷ lục “Top 10 đặc sản rượu nổi tiếng nhất Việt Nam”. Rượu được sản xuất từ các làng nghề truyền thống thuộc huyện miền biển Kim Sơn, Ninh Bình.

Rượu Kim Sơn là rượu được chưng cất từ gạo nếp, men thuốc bắc, nguồn nước giếng khơi tự nhiên, sản xuất theo bí quyết của người dân các làng nghề tại Kim Sơn. Rượu thường có nồng độ cao, trong suốt, bọt tăm rượu càng to thì độ rượu càng cao. Trước đây, rượu được đựng trong các vò đất và nút lá chuối khô, khi uống vào cảm thấy rất thơm và êm dịu. Cùng với những người Kim Sơn di cư, rượu Kim Sơn đã đi đến nhiều vùng của Việt Nam. Ngày nay rượu Kim Sơn đã được đóng chai và bán trên thị trường.

– Cam kết loại bỏ độc tố
– Cam kết nấu bằng gạo nếp cái hoa vàng
– Cam kết uống không đau đầu
– Cam kết không phụ phẩm hóa chất
– Đảm bảo điều kiện ATTP do sở y tế cấp

nhà máy chưng cất rượu

Dây truyền chưng cất hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu

LH : 0937-057-000 (Sms, Zalo)

Xem thêm quà tặng sinh nhật cho bạn trai

ruou-kim-son-ninh-binh

Rượu kim sơn – Món quà quê đấy nghĩa

THƯƠNG HIỆU RƯỢU KIM SƠN

Nhắc tới ẩm thực Kim sơn thì người ta nhớ ngay tới Rượu Kim sơn, Gỏi cá kim sơn, nem chạo kim sơn, tất cả những món này đều là đặc sản của đát ven Biển Kim Sơn. Điều đặc biệt để tạo lên thương hiệu rượu kim sơn đó là chất lượng và hương vị,

Thứ nhất là nguồn nước, men rượu và gạo.

Thứ 2 là kinh nghiệm.

Thứ 3 là thời tiết.

men-ruou-kim-son

Men nấu rượu được làm từ vị thuốc bắc

Trong đó quan trọng nhất vẫn là men rượu, men để nấu rượu là men thuốc bắc được làm từ 36 vị thuốc bắc kết hợp với nguồn nước giếng khơi tự nhiên ở miền biển Kim Sơn mà khó có thứ nước nơi nào sánh được.  Chính điều này đã làm nên sự thơm ngon của Rượu Kim Sơn. Những Huyện khác cũng sử dụng men, gạo và công thức ủ như thế, chỉ khác nguồn nước. Nhưng vẫn không thể có được hương vị như nấu tại Kim Sơn.

Để giúp quý vị dễ hình dung hơn thì Tôi sẽ nói qua các bước và Cách nấu rượu kim sơn như sau:

Từ khi bắt đầu nấu cơm cho đến lúc chưng cất phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau và thường mất khoảng 15 ngày,

gạo nếp cái hoa vàng

Lựa chọn gạo nếp cái hoa vàng để nấu rượu (Lúa nếp mùa)

– B1: Sát gạo từ hạt lúa nếp cái hoa vàng (lúa nếp mùa) nói rõ cho các bác biết, quá trình say chỉ là trà bỏ lớp vở lúa đi (say nựt) không xát trắng giữ lại lớp cám ở hạt gạo. Xong bước 1.

– B2: Vo gạo rồi đem nấu cơm như nấu cơm để ăn hàng ngày, sau đó đợi cơm nguội rồi đàn ra lia thành lớp mỏng khoảng 1-2cm, đợi cho cơm nguội hẳn rồi rắc men

– B3: Ngâm ủ cơm để cơm lên men, cho cơm đã rắc đều men vào thùng, chum sứ, bịt kín lại bằng nilong, quá trình ủ khoảng 15 ngày. ủ nơi dâm mát

– B4: Quá trình chưng cất rượu: Đun lửa vừa phải, lửa cao quá sẽ làm khê cơm, hơi rượu sẽ bị khét. Dụng cụ để nấu rượu kim sơn gồm một nồi lớn, không cần vung. Bên trên nồi này là một cái khay nấu rượu, Mặt trên của khay để đựng nước thường xuyên được thay để giữ lạnh. khi xôi sẽ có hơi bốc lên gặp vùng ngăn cách hơi nước sẽ ngưng tụ lại. Hơi rượu bốc lên từ nồi dưới, gặp lạnh ở đáy chậu đựng nước lạnh phía trên, sẽ hóa lỏng mà theo máng chảy ra ngoài rồi được hứng vào chai, can.

RƯỢU KIM SƠN BAO NHIÊU ĐỘ

Rượu quê Kim Sơn có nồng độ từ 40-55 độ Nhưng phổ biến nhất vẫn là 45-50độ.

LH : 0937-057-000 (Sms, Zalo)

Thực trạng thị trường Rượu hiện nay rất lộn xộn, rượu giả, rượu pha cồn, rượu kém chất lượng tràn ngập toàn thị trường mà giá cả đâu có hề rẻ, thấu hiểu được nỗi niềm của những người sử dụng rượu trong bài viết này Tôi sẽ Review tới các bạn sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng 100%, đã và đang có thương hiệu trên thị trường, được nhiều người biết tới đó là rượu nếp kim sơn . Sản phẩm ĐẢM BẢO – RÕ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ, MUA CAN ĐỂ UỐNG DẦN

GIÁ BÁN RƯỢU KIM SƠN

Vì tính chất rượu kim sơn giá thành của Rượu cũng tương đối rẻ so với các loại rượu có trên thị trường, giá bán rượu kim sơn được tính toán dựa trên giá gạo nếp cái hoa vàng + giá men + thời gian + công sức nên sẽ có giá từ 35,000đ-70,000đ/lit tùy từng nồng độ và số lượng khác nhau.

cong-ty-ruou-nhu-y

Rượu nếp cái hoa vàng đóng can 5-20 lít

Gía Rượu Kim Sơn Ngâm Đòng đòng, Ngâm chuối hột, ngâm táo mèo, ngâm ba kích từ 85-100k/lit

+ Rượu được đóng thành các can  5lit – 10 lit – 20 lit – 50 lit.

+ Rượu Kim Sơn không giống với các loại rượu khác trên thị trường mà rượu được nấu từ gạo nếp cái hoa vàng ủ men của 36 vị thuốc bắc cộng với thứ nước đặc biệt được lấy từ

+ Điều đặc biệt hơn, Rượu Kim Sơn sau khi nấu chưng cất xong càng để lâu rượu càng ngon, càng thơm, giá trị của rượu càng cao hơn mà các thứ rượu ở các vùng khác khó có được. Riêng với Rượu Kim Sơn uống vào lượng vừa phải sẽ tốt và tăng cường thêm sức khỏe, nếu có say thì cũng không gây đau đầu mệt mỏi.

CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI RƯỢU KIM SƠN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Đại lý rượu tại thái thịnh với hơn 20 năm phân phối rượu quê kim sơn,

CÁC SẢN PHẨM RƯỢU CHƯNG CẤT TỪ NÔNG SẢN

rượu kim sơn ninh bình

Rượu RUM, rượu chưng cất từ mía, rượu vải, rượu cam, rượu ngô nếp lúa mạch

RƯỢU KIM SƠN ĐỂ NGÂM THUỐC

Rượu để ngâm thực vật và các loại quả, cây: Thích hợp nhất là rượu có nồng độ 35% đến 40% khi đó rượu sẽ chiết xuất được những chất tinh túy nhất từ cây, quả Lúc này rượu ngâm sẽ trở thành thuốc và là chất dẫn, chất xúc tác giúp mạch máu, khí huyết lưu thông. ( rượu ngâm thuốc bắc, rượu ngâm thuốc nam, rượu ngâm tỏi, rượu ngâm táo mèo, rượu ngâm ba kích, rượu ngâm chuối hột, rượu ngâm sâm….)

ruou-kim-son

Rượu ngâm động thực vật

Rượu để ngâm động vật: Với loại này ta nên sử dụng rượu có nồng độ từ 45% đến 55% nồng độ rượu đủ mạnh sẽ giúp quá trình “làm chín” động vật tươi, phong tỏa quá trình phân hủy và tạo ra rượu thuốc dẫn công hiệu nhất : rượu ngâm sao biển, rượu ngâm cá ngựa, rượu ngâm tắc kè, rượu ngâm rắn, rượu ngâm bìm bịp, rượu ngâm cà dê, rượu ngâm các loại cao, ….

RƯỢU KIM SƠN DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH

Dùng để chữa bệnh cho con người rất hiệu quả mà nhiều bạn đọc không biết. Vậy hãy tìm hiểu công dụng của rượu chữa được những bệnh gì ngay dưới đây:
  • Sát trùng: Sử dụng loại rượu Etylic 96 độ hay 70 độ (tên gọi khác là cồn) để tránh xâm nhập vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào da.
  • Bảo vệ da: Để bảo vệ da không bị xây xát tốt nhất trước khi cạo râu nên bôi cồn xung quanh vùng cạo.
  • Trị mụn: Kết hợp với rượu và miếng gạt tẩm thuốc rồi đắp thành nhiều lớp lên chỗ mụn, nhờ đó mụn sẽ không tạo mủ.
  • Ngăn chặn bệnh viêm tai: dùng cồn 96 độ pha loãng để ngăn chặn bệnh viêm tai có mủ bằng cách nhỏ vào tai.
  • Hạ sốt: Trong điều kiện ở nhà, để hạ sốt nhanh cho trẻ nhỏ hoặc những người nôn mửa hãy xoa rượu vào phần lưng hay lồng ngực nhưng không được đắp chăn. Rượu nhanh chóng bay hơi và làm giảm nhiệt da và cơ thể.

RƯỢU KIM SƠN DÙNG ĐỂ LÀM ĐẸP

  • Làm trắng da, trị mụn: Công dụng của rượu có tác dụng làm trắng da hiệu quả nhờ khả năng tẩy tế bào chết nhanh chóng và đánh tan bụi bẩn trên mặt. Sử dụng rượu đúng cách sẽ giúp da khỏe và nhanh tái sinh, rượu không gây bào mòn da và gây tác dụng phụ như mỹ phẩm.

lam-dep-tu-ruou-kim-son

Rượu làm đẹp cơ thể

  • Gội đầu: Khi bạn kết hợp rượu trắng với đầu gội đầu bạn sẽ sở hữu một mái tóc dài đẹp và đen bóng. Mỗi lần gội đầu, bạn chỉ cần lấy một lượng dầu gội vừa đủ rồi cho thêm vào đó khoảng 2 thìa cà phê rượu trắng, sau đó dùng gội đầu như bình thường, thực hiện khoảng 1 tuần là bạn sẽ cthấy sự khác biệt

Rượu giả tràn ngập thị trường – Người tiêu dùng cần thông thái lựa chọn sp chất lượng

Rượu Kim sơn dùng để làm quà biếu Tết,  cho nhà hàng, cho khách sạn, để ngâm rượu thuốc, cho các cuộc vui liên hoan tại gia đình.

Rượu nếp cái hoa vàng đảm bảo chất lượng 100% không pha tạp, không cồn, mùi thơm đặc trưng của rượu nếp Kim Sơn, uống rất đầm, không bị sốc, không đau đầu, không gây hại sức khoẻ. Uống vào rồi mà vẫn vương vấn hương thơm của rượu. Một hương vị chắc chắn không thể nào quên

LH : 0937-057-000 (Sms, Zalo)

Tuyển đại lý nhà phân phối toàn quốc: Nhà máy sản xuất Rượu Bia

Tag: rượu kim sơn bao nhiêu độ, rượu kim sơn nga hải, rượu kim sơn 30 độ, hình ảnh rượu kim sơn, ban ruou kim son o tphcm, rượu lai thành kim sơn, rượu kim sơn ở quan nhân

Rượu Kim Sơn Ninh Bình Món Quà Quê Ý Nghĩa
4.8 (96.67%) 6 votes
© 2023 Quà tặng ý nghĩa cho bạn. Phát triển bởi Quaynghia.vn. DMCA.com Protection Status